คอร์ดเพลง ข่าวของเธอ Boyd Kosiyapong Feat.ป๊อด Modern Dog

ได้ยินข่าวของเธอ บอกว่าเธอเดินคนเดียว ท่าทางเธอดูเหงา ๆ แปลกไป ไม่เหมือนเก่า หน้าเศร้า ๆ ซีดเทา ผิดกับวันที่เธอเดินกับเขา ผิดจากวันนั้นมาก เธอจะเป็นยังไงบ้าง มันอยากจะรู้ อยากถามอ...
คอร์ดเพลง ข่าวของเธอ ของ Boyd Kosiyapong Feat.ป๊อด Modern Dog, เนื้อเพลง ข่าวของเธอ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ข่าวของเธอ ของ Boyd Kosiyapong Feat.ป๊อด Modern Dog

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ได้ยินข่าวของเธอ บอกว่าเธอเดินคนเดียว ท่าทางเธอดูเหงา ๆ แปลกไป ไม่เหมือนเก่า หน้าเศร้า ๆ ซีดเทา ผิดกับวันที่เธอเดินกับเขา ผิดจากวันนั้นมาก *เธอจะเป็นยังไงบ้าง มันอยากจะรู้ อยากถามอยากรับฟัง เพราะความรู้สึกเมื่อก่อนนั้น ** เมื่อวันที่สองเราเคยเข้าใจ มันกลับมาหาจนทำให้ใจมันเก็บไปคิด ฝัน ฝัน ฉันรู้ ฉันรู้และเข้าใจ เรื่องราวของเราได้จบ *** จบลงไปแล้ว แต่ใจมันยังเฝ้าคิด ฉันคิด ฉันเพ้อ คิดถึงเธอ เป็นห่วงกลัวเธอจะปวดร้าว เป็นอย่างกับฉันเมื่อรักของเราที่เคยจบลง เรื่องทุกอย่างที่ได้ยิน ถ้าข่าวคราวมันเป้นจริง ก็อยากจะพบกับเธออีกครั้ง และอยากจะฟังเธอพูดออกมา ว่าเธอรู้สึกเช่นไร มีอะไรข้างใน ที่มันหนักหนาไหม (ซ้ำ *, ** , ***) รู้...ฉันรู้ ฉันรู้ และเข้าใจ เรื่องราวของเราได้จบลง (ซ้ำ ***) รู้... ฉันรู้ ฉันรู้และเข้าใจ เรื่องราวของเราได้จบลง จบลงไปแล้ว แต่ใจมันยังเฝ้าคิด ฉันคิด ฉันเพ้อ คิดถึงเธอ เป็นห่วงกลัวเธอปวดร้าว เพราะฉันรู้ ฉันรู้และเข้าใจ คิด ฉันคิด ฉันเพ้อ คิดถึงเธอ เพราะฉันรู้ ฉันเข้าใจ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ออนซอน คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Onson by Phong Sit Khamphi แต่ว่า โอ โอ่ โอ่ ๆ ใจสิขาด ฮอน ๆ เจ้ามาเมินบ่สะออน ควงบ่าว มาเซิ่นมาฮ่อน มาอวดทั่วหมู่บ้าน โอ ๆ มาเป็นตาออนซอนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่รู้จักฉัน ไม่รู้จักเธอ คอร์ด - Ost. สายลับจับบ้านเล็ก-Pop Calories Blah Blah Ft Da Endorphine Chord Mai Ruchak Chan Mai Ruchak Thoe by Pop x Da Endorphine หากความรักเกิดในความฝัน เราจุมพิตโดยไม่รู้จักกัน ปฏิทินไม่บอกคืนและวัน ดั่งที่ฉันไม่เคยต้องการ แต่อยากให้เธอได้พบกับฉัน เราสมรสโดยไม่มองหน้ากัน จูบเพื่อร่ำลาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทบทวน คอร์ด - Anything Else Chord Thopthuan by Anything Else ลองทบทวนอีกครั้ง ก่อนจะได้มั้ย ไม่อยากให้เธอใช้ อารมณ์มากไป จะให้ฉันยอมรับผิด เธอจะคิดว่าฉันร้าย แค่ขอให้เราไม่ห่างกันไว้เล่นคอร์ดเพลงนี้
เติมน้ำมัน คอร์ด - Micro Chord Toem Namman by Micro หากวันนี้ ได้รักเติมอีกที คงเริ่มมีกำลังเคลื่อนไหว หากเติมรัก ครั้งนั้นให้กับใจฉันไว้ ฉันนี้คงไม่ตาย ก็ขอเพียงกลับมาคืนมาดัง เดิม แค่มาเติมน้ำใจให้หน่อย ให้กับใจที่มันเลื่อนลอยเล่นคอร์ดเพลงนี้
เปลี่ยนกันไหม คอร์ด - Four Mod Chord Plian Kan Mai by Four Mod เปลี่ยนกันไหม... ให้เธอเป็นคนถูกทิ้ง มาเป็นผู้หญิง ที่ต้องไม่มี ไม่เหลือใคร มาเจ็บช้ำ รับฟังถ้อยคำ ที่บาดหัวใจ ที่เกินจะทนไหว ทำร้ายกันเหลือเกินเล่นคอร์ดเพลงนี้