คอร์ดเพลง ข่าวดีของเธอ ข่าวร้อยของฉัน ว่าน ธนกฤต

นั่งมองหนังสือพิมพ์ที่เค้าลงข่าว ว่าเธอกับเขากำลัง จะแต่งงานด้วยกัน สิ่งที่ฉันฝันว่าเราจะคืนดีกัน แหลกสลายไปทันที ไม่มีหวังที่จะเหมือนเดิม ข่าวดีสำหรับเธอ แต่ข่าวร้ายสำหร...
คอร์ดเพลง ข่าวดีของเธอ ข่าวร้อยของฉัน ของ ว่าน ธนกฤต, เนื้อเพลง ข่าวดีของเธอ ข่าวร้อยของฉัน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ข่าวดีของเธอ ข่าวร้อยของฉัน ของ ว่าน ธนกฤต

อัลบั้ม : อโศก

นั่งมองหนังสือพิมพ์ที่เค้าลงข่าว ว่าเธอกับเขากำลัง จะแต่งงานด้วยกัน สิ่งที่ฉันฝันว่าเราจะคืนดีกัน
แหลกสลายไปทันที ไม่มีหวังที่จะเหมือนเดิม
* ข่าวดีสำหรับเธอ แต่ข่าวร้ายสำหรับฉัน ข่าวนี้มันตอกย้ำ ว่าเขาเป็นเจ้าของนับจากนี้ไป
เจ็บตรงที่หัวใจ  เจ็บตรงที่กลางหัวใจ หมดใจที่ให้เธอไป จากนี้ไม่มีไม่เหลืออะไร ยิ่งกว่าโดนใครเอาเข็ม
มาทิ่มแทง  เจ็บจนฉันไม่มีแรงจะหายใจ เพิ่งรู้สิ้นหวังเป็นยังไง หมดหวังเป็นอย่างนี้นี่เอง
สิ่งที่ฉันฝันว่าเธอจะคืนย้อนมา แหลกสลายไปทันตา ไม่มีหวังที่จะเหมือนเดิม
 ( * )
เจ็บตรงที่หัวใจ เจ็บตรงที่กลางหัวใจ หมดใจที่ให้เธอไป จากนี้ไม่มีไม่เหลืออะไร เจ็บตรงที่หัวใจ
เจ็บตรงที่กลางหัวใจ ไม่อยากจะเชื่อเลย สุดท้ายฉันเองที่ต้องเสียใจ ยิ่งกว่าโดนใครเอาเข็ม มาทิ่มแทง
เจ็บจนฉันไม่มีแรงจะหายใจ เพิ่งจะรู้ว่าคนเจอข่าวร้ายเป็นอย่างไร ฉันเพิ่งเข้าใจคนสิ้นหวังไร้ความหมาย
เพิ่งรู้ว่าหัวใจแหลกสลาย...เป็นอย่างนี้เอง

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

I Don't Want to Miss a Thing คอร์ด - Aerosmith Chord I Don't Want to Miss a Thing by Aerosmith Don't want to close my eyes I don't want to fall asleep 'Cause I'd miss you baby And I don't want to miss a thing 'Cause even when I dream of youเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฉันให้เธอ คอร์ด - ปุ๊ อัญชลี จงคดีกิจ Chord Chan Hai Thoe by Pu Anchali Chong Khadi Kit อะไรที่เธอทำ ฉันยังจำ จดจำภายในใจ ไม่ว่านานแค่ไหน คงอยู่อย่าง นั้น จะเป็นทุกทุกอย่าง ของกันและกัน จะคิดถึง และห่วงใยเธอคนดี ให้รู้เล่นคอร์ดเพลงนี้
มากกว่าเพื่อน (แต่ไม่ใช่แฟน) คอร์ด - OUT Chord Mak Kwa Phuean ( Tae Mai Chai Faen ) by OUT เป็นมากเกินกว่าเพื่อนแต่ไม่ใช่คนรัก เธอให้เพียงสัมผัส แต่ไม่ให้หัวใจ ว่าฉันไม่ควรรักเธอ ก็เผลอให้เธอไปแล้วจนหมดใจ ก็รู้ฐานะตัวเองเป็นใคร ยังจะคิดให้ใจเจ็บช้ำเล่นคอร์ดเพลงนี้
ความรัก ดี ๆ อยู่ที่ไหน คอร์ด - บีม จารุวรรณ Chord Khwam Rak Di Di Yu Thinai by Bim Charu Wan หรือความรัก แท้จริงไม่มีอยู่เลย รักใครก็ต้องลงเอย ช้ำเจ็บ ร้าวปวด ทุกที หาความรักเท่าไรไม่เจอสักที หัวใจโทรม ๆ ที่มี ใครสักคนช่วยที ความรักดี ๆ อยู่ที่ไหนเล่นคอร์ดเพลงนี้
เหนือกาลเวลา คอร์ด - Slot Machine Chord Nuea Kanwela by Slot Machine โปรดเธอ โปรดจงหลับตา ให้เธอนึกถึงช่วงเวลา ที่เรามีเสียงหัวเราะและความเข้าใจ ทุก ๆ ครั้งที่เธอเศร้าใจ หากเธอลองหลับตา เราก็คงจะเห็นเหมือนกันเล่นคอร์ดเพลงนี้