คอร์ดเพลง ข่าวร้าย โจ ก้อง

บอกกันตามตรงไม่เคยเข้าใจ สิ่งที่เป็นไปกับเมืองนี้ ข่าวประจำวัน ข่าวร้ายทุกที ข่าวที่ดีดีไม่ยักเจอ แต่ก็เป็นไปถูกใจนักอ่าน เก็บไปรายงานไปคุยโม้ ข่าวที่ดีงามคุยแล้วไม่โก้ เก็บไปคุยโว...
คอร์ดเพลง ข่าวร้าย ของ โจ ก้อง, เนื้อเพลง ข่าวร้าย ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ข่าวร้าย ของ โจ ก้อง

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

บอกกันตามตรงไม่เคยเข้าใจ สิ่งที่เป็นไปกับเมืองนี้ ข่าวประจำวัน ข่าวร้ายทุกที ข่าวที่ดีดีไม่ยักเจอ แต่ก็เป็นไปถูกใจนักอ่าน เก็บไปรายงานไปคุยโม้ ข่าวที่ดีงามคุยแล้วไม่โก้ เก็บไปคุยโว มันไม่มัน ข่าวร้าย เข้าหูกันได้ดี ข่าวร้าย ถูกขายเป็นข่าวดี เติบโตมาด้วยกันกับข่าวร้ายอยู่อย่างนี้ เรื่องราวอะไรที่ดี ได้แต่ฝันไป ก็คงมีสักวัน แต่ไม่รู้ว่าวันไหน ตื่นมาประเทศไทย ประโคมแต่ข่าวดีดี ข่าวร้าย เข้าหูกันได้ดี ข่าวร้าย ถูกขายเป็นข่าวดี ข่าวร้าย สั่งซื้อกันอยู่ดี สุดท้าย ข่าวร้ายคือข่าวดี

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ฉันไม่ใช่หรือใครเปลี่ยน คอร์ด - เต้น นรารักษ์ Chord Chan Mai Chai Rue Khrai Plian by Ten Nara Rak อยากรู้ว่าฉันไม่ใช่หรือมีใครทำเธอเปลี่ยนใจ ตั้งแต่วันที่เขาเข้ามา เธอนั้นเปลี่ยนไปไม่เหมือนเดิม ฉันไม่ใช่หรือใจเธอมีใครอีกคน หากเขานั้นคือคำตอบของเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
เสมอ คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Samoe by Phong Sit Khamphi กี่วัน เดือน ปี ผ่านทาง ชีวิตหลาก หลาย ซอกซอน ซ้ำ ๆ โค้ง ๆ ซ้ำ ๆ วน ๆ คอยอยู่เคียงข้างกัน เสมอ และ เป็นเธอคนเดิมเสมอ... ทุกเวลาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฉันรักผัวเขา คอร์ด - สินจัย หงษ์ไทย Chord Chan Rak Phua Khao by Sin Chai Hong Thai เอื้ออาทรฉันที คนจะมีรักไยกางกั้น จะทำฉันใด เมื่อใจรักกัน สองเรา หากเธอเป็นของใคร ดังถูกไฟเผาใจเป็นเถ้า แอบรักผัวชาวบ้านเขา เปลืองใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
หากรัก คอร์ด - คีรีบูน Chord Hak Rak by Khiribun หากฉันเป็นนก จะติดตามเมฆน้อย ที่ล่องลอย ลับไป ฟากฟ้า... มืดมนเพียงไหน ไม่หวั่น หวังไว้ คงสักวัน อาจได้เจอ หากรัก เป็นเหมือนเมฆลอยไปในฟากฟ้าเล่นคอร์ดเพลงนี้
Hey Hey คอร์ด - Taxi Chord Hey Hey by Taxi Hey Hey อยากบอกว่าชอบเธอ ไม่รู้ว่าเธอได้ยินแล้วเธอจะคิดยังไง Hey Hey อยากบอกว่ารักเธอ ไอ้ฉันมันพูดจริงไม่ได้เพ้อไป Hey Hey อยากบอกว่าชอบเธอ ไม่รู้ว่าเธอได้ยินเล่นคอร์ดเพลงนี้