คอร์ดเพลง ข่าวร้ายรึเปล่า วสันต์ โชติกุล

นานเหลือเกิน ที่ย้ำใจให้ลืมเรื่องเก่า รักของเรา จบลงที่จากลา จบกันไปตรงนั้น ก็ไปซะเลยดีกว่า อย่าโทรมาหา ให้คิดถึงอีก เธอโชคดี ได้พบเจอกับใครคนหนึ่ง ที่แสนดี ให้เธอได้ทุกอย่าง แต่ได...
คอร์ดเพลง ข่าวร้ายรึเปล่า ของ วสันต์ โชติกุล, เนื้อเพลง ข่าวร้ายรึเปล่า ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ข่าวร้ายรึเปล่า ของ วสันต์ โชติกุล

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

นานเหลือเกิน ที่ย้ำใจให้ลืมเรื่องเก่า รักของเรา จบลงที่จากลา จบกันไปตรงนั้น ก็ไปซะเลยดีกว่า อย่าโทรมาหา ให้คิดถึงอีก เธอโชคดี ได้พบเจอกับใครคนหนึ่ง ที่แสนดี ให้เธอได้ทุกอย่าง แต่ได้ข่าวเธอวันนั้น เธอเหมือนดูเลือนลาง กับคนที่เธอเคยคิดว่าดี เธอมีข่าวร้ายหรือเปล่า ว่าเขาทิ้งเธอจากไป อย่าให้มีข่าวร้ายไม่ดี ให้เขานั้นดีดั่งใจ ฉันยังคงเหมือนเดิม รักเธอไม่เคยเปลี่ยนไป ไม่อยากเห็นว่าเธอเสียใจ เท่านั้นพอ ยอมรับใจ ยังคิดถึงแต่เธอเหมือนเก่า แม้ว่าเรา จะไม่ได้พบกัน ฝากจากใจของฉํน ขอให้รักคงมั่น อยากให้เธอนั้นมีวันที่ดี เธอมีข่าวร้ายหรือเปล่า ว่าเขาทิ้งเธอจากไป อย่าให้มีข่าวร้ายไม่ดี ให้เขานั้นดีดั่งใจ ฉันยังคงเหมือนเดิม รักเธอไม่เคยเปลี่ยนไป ไม่อยากเห็นว่าเธอเสียใจ เท่านั้นพอ เธอมีข่าวร้ายหรือเปล่า ว่าเขาทิ้งเธอจากไป อย่าให้มีข่าวร้ายไม่ดี ให้เขานั้นดีดั่งใจ ฉันยังคงเหมือนเดิม รักเธอไม่เคยเปลี่ยนไป ไม่อยากเห็นว่าเธอเสียใจ เท่านั้นพอ เธอมีข่าวร้ายหรือเปล่า ว่าเขาทิ้งเธอจากไป อย่าให้มีข่าวร้ายไม่ดี ให้เขานั้นดีดั่งใจ ฉันยังคงเหมือนเดิม รักเธอไม่เคยเปลี่ยนไป ไม่อยากเห็นว่าเธอเสียใจ เท่านั้นพอ อย่ามีข่าวร้ายว่าเธอเสียใจ เท่านั้นพอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

แหลงชัดคำเดียว คอร์ด - หลวงไก่ อาร์สยาม Chord Hae Long Chat Kham Diao by Luang Kai R-Siam พี่แหลงชัดคำเดียว คือคำว่ารัก แหลงได้เต็มปาก มันออกมาจากหัวใจ คำแหลงของพี่ซื่อ ซื่อ ซิง ซิง ใส ใส วานนุ้ยตอบให้ชื่นใจ ว่ารับรักพี่เหมือนกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
บ้า คอร์ด - Ost.คาราบาว เดอะ ซีรี่ส์-Barbies Chord Ba by Barbies มีบ้านเป็นหลังคาแดง อยู่มานมนาน ก็คือสถานพยาบาล อาการสมอง ยังมีความสุขทุกวัน กับการเหม่อมอง เกาะรั้วยองยอง รถราก่ายกอง ว่องไววกวน ทั้งถนนรถแคมเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอไม่เคยเป็นแฟนเก่า คอร์ด - Dr. Fuu Chord Thoe Mai Khoei Pen Faen Kao by Dr. Fuu เธอไม่เคยเป็นแฟนเก่า เพราะฉันไม่เคยมีแฟนใหม่ จะอยากให้รู้ทำไม พูดไปเธอคงไม่อยากฟัง เมื่อเธอเองมีคนของเธอให้ใจมีที่หวัง แต่ว่าฉันมีเพียงหัวใจ งมงายกับความหลังเล่นคอร์ดเพลงนี้
โลภะ โทสะ โมหะ คอร์ด - เสก Loso Chord Lo Pha Thosa Moha by Sek Loso แม้เส้นทางข้างหน้า มันจะโปรยลงมา ด้วยลาวาที่ร้อนผ่าว  แม้ไม่มีกุหลาบ ขอให้เราจงทราบ ว่ามันมีแต่ของจริง ขอแค่ภายในใจ จงยึดมั่นต่อไป ว่าทำดีแล้วได้ดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ข้างขึ้นเดือนหงาย คอร์ด - โจ้ Pause Chord Khangkhuen Dueanngai by Cho Pause ข้างขึ้นเดือนหงาย เราขี่ควายพาควง แต่หนุ่มชาวเมืองหลวง พาคู่ควงเปลืองครัน อยู่กรุงอยู่นา ไอ้มันก็ฟ้าเดียวกัน ขี่ควายขี่เก๋ง ก็เหมือนกัน มันก็พระจันทร์ดวงเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้