คอร์ดเพลง ข่าวร้ายหรือเปล่า นัน สุนันทา AF 10

นานเหลือเกิน ที่ย้ำใจให้ลืมเรื่องเก่า รักของเรา จบลงที่จากลา จบกันไปตรงนั้น ก็ไปซะเลยดีกว่า อย่าโทรมาหา ให้คิดถึงอีก เธอโชคดี ได้พบเจอกับใครคนหนึ่ง ที่แสนดี ให้เธอได้ทุกอย่าง แต่ได...
คอร์ดเพลง ข่าวร้ายหรือเปล่า ของ นัน สุนันทา AF 10, เนื้อเพลง ข่าวร้ายหรือเปล่า ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ข่าวร้ายหรือเปล่า ของ นัน สุนันทา AF 10

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

นานเหลือเกิน ที่ย้ำใจให้ลืมเรื่องเก่า รักของเรา จบลงที่จากลา จบกันไปตรงนั้น ก็ไปซะเลยดีกว่า อย่าโทรมาหา ให้คิดถึงอีก เธอโชคดี ได้พบเจอกับใครคนหนึ่ง ที่แสนดี ให้เธอได้ทุกอย่าง แต่ได้ข่าวเธอวันนั้น เธอเหมือนดูเลือนลาง กับคนที่เธอเคยคิดว่าดี * เธอมีข่าวร้ายหรือเปล่า ว่าเขาทิ้งเธอจากไป อย่าให้มีข่าวร้ายไม่ดี ให้เขานั้นดีดั่งใจ ฉันยังคงเหมือนเดิม รักเธอไม่เคยเปลี่ยนไป ไม่อยากเห็นว่าเธอเสียใจ เท่านั้นพอ ยอมรับใจ ยังคิดถึงแต่เธอเหมือนเก่า แม้ว่าเรา จะไม่ได้พบกัน ฝากจากใจของฉัน ขอให้รักคงมั่น อยากให้เธอนั้นมีวันที่ดี

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

แค่แขกรับเชิญ คอร์ด - ไมค์ ภิรมย์พร Chord Khae Khaek Rapchoen by Mai Phirom Phon งานแต่งใครใคร เราได้ เป็นเกียรติทุกงาน สิ่งที่เฝ้าหวังมานาน ก็คืองานของตัวเองบ้าง ขอมีชื่อตน พิมพ์บน บัตรเชิญสักครั้ง มีสาวร่วมทาง หมอบรับ น้ำสังข์สักคนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ถามเอาอะไร คอร์ด - เต้น นรารักษ์ Chord Tham Ao Arai by Ten Nara Rak วันที่เธอมีเขาข้างกัน ข้างกายของฉันว่างเปล่า มันเหงาจะขาดใจ แต่ละคืนยาวนานและแสนยากเย็น ไม่รู้ต้องทำเช่นไร ให้ผ่านคืนโหดร้ายไปอีกคืนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลำตะคอง คอร์ด - พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ Chord Lam Ta Khong by Phong Thep Kradon Chamnan เคียว คันเก่ากร่อนแล้วแก้วตา โอ้นานหนักหนาน้องนางทิ้งนาหนีไกล ลืมรวงข้าวลำคลองเคยอาบน้ำใส กลับขุ่นข้นเหมือนน้ำใจ เจ้าหนีไกลลืมลำตะคองเล่นคอร์ดเพลงนี้
รอยยิ้มนักสู้ คอร์ด - Loso Chord Roiyim Naksu by Loso ฉันก็เคย เสียใจ ไม่น้อยกว่าเธอ ฉันก็เจอ เรื่องราว ร้าย ๆ เข้ามา แต่ ทุก ๆ ที ฉันก็ทำ ให้เป็น เหมือนดังว่า แข็งแรงกว่า ไม่ยอม พ่ายแพ้มันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ผู้ชนะสิบทิศ คอร์ด - ชรินทร์ นันทนาคร Chord Phuchana Sip Thit by Charin Nantha Nakhon เจ็บใจ คนรักโดนรังแก ข้าจะเผา เมืองแปร ให้มันวอดวาย จะตาย ให้เขาลือชาย จะให้เขา ลือชาย ว่านามชื่อกู ผู้ชนะสิบทิศ ผู้ชนะสิบทิศ ผู้ชนะสิบทิศเล่นคอร์ดเพลงนี้