คอร์ดเพลง คงเดิม อัสนี วสันต์

กับวันเวลา กับฟ้าที่เปลี่ยน ของบางอย่างก็เปลี่ยนไป วันเวลา ยิ่งนานเท่าไร ชีวิตก็เปลี่ยนทุกวัน แต่วันเวลา ก็แพ้บางอย่าง เพราะบางอย่างไม่เปลี่ยนผัน ใจของเรา กับความสัมพันธ์ สิ่งนั้นจ...
คอร์ดเพลง คงเดิม ของ อัสนี วสันต์, เนื้อเพลง คงเดิม ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คงเดิม ของ อัสนี วสันต์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

กับวันเวลา กับฟ้าที่เปลี่ยน ของบางอย่างก็เปลี่ยนไป วันเวลา ยิ่งนานเท่าไร ชีวิตก็เปลี่ยนทุกวัน แต่วันเวลา ก็แพ้บางอย่าง เพราะบางอย่างไม่เปลี่ยนผัน ใจของเรา กับความสัมพันธ์ สิ่งนั้นจะอยู่คงทน * วันเวลาที่มันเปลี่ยนไป จะเปลี่ยนชีวิตก็บางหน แต่วันเวลาไม่เวลาไม่เคยเปลี่ยนคน ที่มีจิตใจแน่นอน ** จะมีอะไรที่ดีไปกว่า ไปกว่าสายตาของเธอ ที่มีแต่ความเข้าใจเสมอ ให้กับฉัน จะมีอะไรที่ดีกว่านี้ หากเรามีหัวใจให้กัน นานเท่านาน ไม่มีวันที่ฉันจะเปลี่ยนใจ *** หากดวงตะวัน ยังใสสว่าง ฉันก็ยังไม่หวั่นไหว คืนและวัน จะนานเท่าไร ใจฉันจะอยู่คงเดิม (ซ้ำ *, ** , ***) ความรักยังอยู่คงเดิม

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

บางเงา คอร์ด - มาลีฮวนน่า Chord Bang Ngao by Mali Huan Na นอนน้ำตาไหลซึม หลั่งรดลงใจ คนใจดำนั้นทำเจ็บซ้ำเจียนตาย ช่างโหดร้าย เรื่องราวในดวงแด สร้างรอยแผล ให้ต้องเจ็บจำ เป็นรอยซ้ำ จากรักไม่จริงเล่นคอร์ดเพลงนี้
รอสายคนใจดำ คอร์ด - ก้านตอง ทุ่งเงิน Chord Ro Sai Khon Chaidam by Kantong Thung Ngoen ใจดำแท้หนอทิ้ง ให้หน้าจอว่างนาน หรืออ้ายหาวิธีลืมกัน คนอย่างน้องนั้นฟังก์ชั่นบ่พอ มือถือรุ่นทันสมัย ใช้งานแค่ฟังเพลงรอ สิเลิกสิคบกันต่อ โทรบอกได้บ่ อย่าใจดำหลายเล่นคอร์ดเพลงนี้
บ้าน คอร์ด - ปั่น ไพบูลย์ เกียรติเขียวแก้ว Chord Ban by Pan Phaibun Kiat Khiao Kaeo ไม่ว่าวันเวลา จะเปลี่ยนหมุนเวียนไปเท่าไร ฉันยังคงมีแต่เธอ เป็นความหวังและความเข้าใจ พร้อมจะเก็บทุกสิ่ง ทิ้งความสุขทุกอย่าง และจะทำทุกทางเพื่อบ้านหลังนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
จ๊ะจ๋าหน่อยนะจ๊ะ คอร์ด - ไบรโอนี่ Chord Cha Cha Noi Na Cha by Brai O Ni ทำยังไงไม่เป็น ไม่เป็นเลยจริง ๆ ทำยังไงก็มันไม่เคย ไม่เคยซักที ทำยังไงยังไงยังไงก็ไม่เป็น ทำให้ดงให้ดูให้ได้อย่างเธอ ฝึกตอนนี้คงจะไม่นาน แล้วไม่ยากถ้าเธอจะทำ ให้ฉันสอนเล่นคอร์ดเพลงนี้
4 นาที คอร์ด - กะลา Chord 4 Nathi by Ka La เธอยังคงจะทิ้งกันลงอีกไหม ถ้าหาก คน ๆ นี้รักเธอจริง ยิ่งกว่ารักตัวเอง มีเวลาให้คิดจนจบเสียงเพลง ถ้าหากเพลงนี้เล่นจนจบ เธอไม่ค้นพบเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้