คอร์ดเพลง คนกำลังเจ็บ Freshen

พาเขามาเจอฉัน ทำไมเธอถึงทำอย่างนั้น ก็เมื่อวานนี้เองที่เธอเพิ่งเลิกกับฉัน ยังไม่ทันที่จะหายเจ็บ กลับมาย้ำซ้ำเติมแผลเก่า อยากให้เขานั้นเห็นว่าฉันนั้นเศร้าใช่ไหม พามาเปิดตัวไม่กลัว...
คอร์ดเพลง คนกำลังเจ็บ ของ Freshen, เนื้อเพลง คนกำลังเจ็บ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คนกำลังเจ็บ ของ Freshen

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

พาเขามาเจอฉัน ทำไมเธอถึงทำอย่างนั้น ก็เมื่อวานนี้เองที่เธอเพิ่งเลิกกับฉัน ยังไม่ทันที่จะหายเจ็บ กลับมาย้ำซ้ำเติมแผลเก่า อยากให้เขานั้นเห็นว่าฉันนั้นเศร้าใช่ไหม * พามาเปิดตัวไม่กลัวสายตาใคร ๆ พามาเปิดใจว่าเธอน่ะรักเขามากใช่ไหม ** เธอรู้บ้างไหมหัวใจฉันเจ็บและล้า ถ้าเธอซ้ำมันอีก อีกทีมันคงต้านทานความเจ็บไม่ไหว ไม่ควรจะซ้ำคนกำลังเจ็บ เจ็บใจที่เธอรักกัน ถ้าเธอนั้นไม่ลำบาก(ถ้าไม่ลำบาก) ช่วยไปรักกันไกล ๆ ยิ่งไกลยิ่งดี(รีบไปได้ไหม) ยิ่งได้เห็นว่าเขาใกล้เธอเท่าไร มันทำใจให้ยอมไม่ได้เลย ทำอย่างนั้นเหมือนเราที่เคย เคย ๆ ใกล้ชิดกัน กอดกับเขาทำเอาฉันทรุดหนัก จากที่เคยมีเธอในอ้อมกอด ต้องมาทนเห็นเธอพร่ำพรอดในอ้อมกอดเขา (ซ้ำ *, **) (ซ้ำ *, **) คน ๆ นี้กำลังเจ็บ อย่ามาซ้ำให้ใจช้ำได้ไหมเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ย้ำ คอร์ด - Bodyslam Chord Yam by Bodyslam ฉันอยากจะ ย้ำ อีกสักครั้ง ให้เธอฟังฉัน อีกสักครั้ง แค่อยากจะย้ำ อยากจะย้ำ จนเธอนั้นมั่นใจ ถึงต่อให้นาน อีกนานสักเท่าไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยาใจคนจน คอร์ด - ไมค์ ภิรมย์พร Chord Yachai Khonchon by Mai Phirom Phon เป็นแฟนคนจน ต้องทนหน่อยน้อง อย่าแคร์สายตาคนมอง อย่าหมองเมื่อยามแพ้พ่าย อย่าเพิ่งด่วนลา เมื่อเจอปัญหาใด ๆ ยืนเคียงเพื่อคอนยิ้มให้ เป็นยาชูปใจคนจนเล่นคอร์ดเพลงนี้
จากไปลอนดอน คอร์ด - วงชาตรี Chord Chak Pai London by Wong Chatri เธอจงเห็นใจ พี่ไป เพื่อเรียนวิชา หากกลับมา แล้วพี่จะหา แหวนมาหมั้นเธอ ก่อนไปลอนดอน ขอวอนวาจา โปรดจงสัญญา ว่าจะเห็นใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
Love คอร์ด - Paradox Chord Love by Paradox โอ้ความรักโปรดมองฉัน บางเวลา เราพบกันเมื่อวันช้ำใจ เธอเข้ามา โอบกอดฉันไว้แผ่วเบา โอ้ความรักที่อ่อนหวาน โปรยความงาม พาหัวใจฉันลอยล่องไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลิงทะโมน คอร์ด - พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ Chord Ling Tha Mon by Phong Thep Kradon Chamnan ร้องเรียกหาว่ามารับลูกลิง แม่ถูกยิง พ่อลิงมารับไป ร้องเรียกหาว่า มารับลูกลิง แม่ถูกยิง พ่อลิงมารับไป ลิงทโมนเอย กระโจนตามต้นไม้เล่นคอร์ดเพลงนี้