คอร์ดเพลง คนขึ้กลัว - Ost.แฝดนะยะ Bowling มานิดา

แอบเอาไว้นะ ต้องเก็บเอาไว้นะ ทั้งที่ใจมันพองโตมากมาย ปิดเอาไว้นะ ต้องเก็บเอาไว้นะ พูดออกไปใจก็กลัวไม่ดี เลยต้องลึกลับ ก็เลยต้องไม่รับ ไม่บอกใครในความจริงที่มี ก็คนมันขี้กลัวนะ ก็...
คอร์ดเพลง คนขึ้กลัว - Ost.แฝดนะยะ ของ Bowling มานิดา, เนื้อเพลง คนขึ้กลัว - Ost.แฝดนะยะ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คนขึ้กลัว - Ost.แฝดนะยะ ของ Bowling มานิดา

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

แอบเอาไว้นะ ต้องเก็บเอาไว้นะ ทั้งที่ใจมันพองโตมากมาย ปิดเอาไว้นะ ต้องเก็บเอาไว้นะ พูดออกไปใจก็กลัวไม่ดี เลยต้องลึกลับ ก็เลยต้องไม่รับ ไม่บอกใครในความจริงที่มี * ก็คนมันขี้กลัวนะ ก็เลยเป็นอย่างนี้นะ ที่จริงไม่อยากเป็นเช่นนี้เลย ** อยากบอกรักให้ดัง ๆ แต่ฉันไม่กล้าพอ โอ๊ยต้อง รอ รอ ไปอีกเมื่อไร ไม่รู้ทำอย่างไร ให้ฉันไม่ต้องกลัวเสียที อยากบอก รักให้ดัง ๆ สักครั้งให้ชื่นใจ รอกันได้ไหมคงไม่นาน จะรีบไปปรับปรุง จะรวบรวมจิตใจพูดว่ารักเธอ รอได้ไหมอ่ะ เธอรอได้ไหมอ่ะ ขอเวลาไปเตรียมตัวไม่นาน อยู่ตรงนี้นะ เธออย่าไปไหนนะ แล้ววันหนึ่งจะตะโกนให้ฟัง ใครมายุ่งนะ ก็อย่าไปรักน่ะ เว้นที่ใจไว้ให้ฉันผู้เดียว (ซ้ำ *, **) (ซ้ำ ** , **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ฉันหรือเธอ(ที่เปลี่ยนไป) คอร์ด - Loso Chord Chan Rue Thoe Thi Plian Pai (Acoustic) by Loso หรือฉันเองที่ผิด ที่คิดมีใจให้กับเขา หรือเธอหูเบา จึงทำให้เราบาดหมาง คิดแยกทาง กันไป อยากบอกให้เธอได้รู้ซักครั้ง อยากพูดให้เธอได้ฟังอีกซักหนเล่นคอร์ดเพลงนี้
กุมภาพันธ์ คอร์ด - Peter Corp Dyrendal Chord Kumphaphan by Peter Corp Dyrendal หากชีวิตฉันต้องขาดเธอไป จะเป็นยังไง ชีวิตคงไร้ความหมาย และเหมือนไร้พลัง ร่างกายที่เคยอดทน ก็คงไม่มีกำลัง ไม่มีความหวังให้ฉันได้ชื่นหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเท่าไหร่ก็ไม่เอา คอร์ด - เต้น นรารักษ์ Chord Rak Thaorai Ko Mai Ao by Ten Nara Rak จะต้องทนไม่มีที่สิ้นสุด ไม่ต้องพูดอะไรไม่หือสักคำ เจ็บก็ไม่จำ ฉันคงทำมันไม่ไหว จะต้องทนทำตัวให้โง่งม เก็บอารมณ์ต่างต่างข้างในไว้ จะทนเพื่ออะไร เมื่อทำไปแล้วมันไม่มีค่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
คืนรัง คอร์ด - ไม้เมือง Chord Khuen Rang by Mai Mueang นานมาแล้ว เราจากกัน โอ้คืนวันนั้นแสนหน่วงหนัก ดั่งทุ่งแล้ง ที่ไร้เพิงพัก ดั่งภูสูง ที่สูงสุดสอย โอ้ยอดรัก ฉันกลับมา ดั่งชีวา ที่เคยล่องลอย มาบัดนี้ ที่เราเฝ้าคอย เจ้านกน้อยโผคืนสู่รังเล่นคอร์ดเพลงนี้
คิดอะไรอยู่ คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Khit Arai Yu by Pang Nakharin King Sak เปิดปากก็เห็นลิ้นไก่ ต้องการอะไรหรือเปล่า ทำเป็นมายิงมุขเก่า ฉันว่าฉันเดาใจเธอไม่ผิดนะ มาทำแบบนี้ดูไม่น่าไว้ใจ เธอต้องการอะไรจากฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้