คอร์ดเพลง คนคนเดียวที่เดินจากไป จุ๋ม นรีกระจ่าง

แสงตะวันส่องลอดเข้ามา แต่ว่าบางคนไม่สามารถจะลืมตา ไม่มีเรี่ยวแรงไม่รู้เวลา เมื่อชีวิตมันไม่มีค่า ไม่มีใครให้กอดให้ความรัก เสียงที่ได้ยินที่ก้องอยู่ บอกให้ฉันรู้...
คอร์ดเพลง คนคนเดียวที่เดินจากไป ของ จุ๋ม นรีกระจ่าง, เนื้อเพลง คนคนเดียวที่เดินจากไป ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คนคนเดียวที่เดินจากไป ของ จุ๋ม นรีกระจ่าง

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

แสงตะวันส่องลอดเข้ามา
แต่ว่าบางคนไม่สามารถจะลืมตา
ไม่มีเรี่ยวแรงไม่รู้เวลา
เมื่อชีวิตมันไม่มีค่า ไม่มีใครให้กอดให้ความรัก
เสียงที่ได้ยินที่ก้องอยู่
บอกให้ฉันรู้ว่าฉันยังคงหายใจ
ฉันมันแค่เพียงเศษซากใกล้ตาย
ที่รอวันจะไม่หายใจ ไม่มีทางเยียวยาให้ฟื้นคืน
ฉันเคยมองสายรุ้ง ท้องทะเลพื้นน้ำ
ฉันมองเมฆลอยที่บนฟ้าคราม มันช่างงดช่างงามเมื่อมีเธอ
แล้วทุกอย่างที่ฝัน ค่อยค่อยพังทลาย
แค่คนหนึ่งคนที่เดินจากไป ชีวิตก็ถูกทำลายไม่เหลือ...
ฉันมีหัวใจเพื่อไว้รักเธอ
เมื่อในวันนี้ไม่มีเธอ จะให้ฉันมีชีวิตเพื่อใคร
ฉันเคยมองสายรุ้ง ท้องทะเลพื้นน้ำ
ฉันมองเมฆลอยที่บนฟ้าคราม มันช่างงดช่างงามเมื่อมีเธอ
แล้วทุกอย่างที่ฝัน ค่อยค่อยพังทลาย
แค่คนหนึ่งคนที่เดินจากไป ชีวิตก็ถูกทำลายไม่เหลือ...
เมื่อเสียเธอไป ชีวิตก็ถูกทำลายไม่เหลือ...
สส

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คิดถึง คอร์ด - ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ Chord Khitthueng by Li Dia Saran Rat คนเดียวที่คิดถึง ป่านนี้ใจเธอคิดอะไร คิดถึงฉันหรือเปล่า ว่านอนหนาว หัวใจ เหงาเกินคำ บรรยาย เลยเวลา เธอไม่มาหา รู้บ้างไหม ว่าฉันคอย กำลังใจ เริ่มจะถดถอยเล่นคอร์ดเพลงนี้
วันนี้เธอบอกรักหรือยัง คอร์ด - เทเรซ่า อากีล่าร์ Chord Wanni Thoe Bok Rak Rue Yang by The Re Sa A Ki La บอกซิ บอกซิ บอกว่ารัก บอกซิ บอกว่ารัก มันพูดไม่ยากสักหน่อย บอกซิ จะได้รู้ อย่าเก็บอยู่ในใจ มีใครบางคนอยากฟัง บอกซิ บอกว่ารัก บอกซิ บอกว่ารัก มันพูดไม่ยากเท่าไหร่เล่นคอร์ดเพลงนี้
จะเก็บเธอในใจฉันตลอดไป คอร์ด - Ost.ดาวหลงฟ้าภูผาสีเงิน-ป๋อ ณัฐวุฒิ สะกิดใจ Chord Cha Kep Thoe Nai Chai Chan Talot Pai by Po Nattha Wutthi Sakit Chai ขอ ให้ฉันพบเธออีกครั้ง เพื่อจำทุกนาที ที่มีด้วยกัน ก่อนที่เราต้องห่างไกล และขอ ให้เธอรับรู้เอาไว้ ว่าฉันรักเธอหมดทั้งหัวใจ จะเก็บเธอในใจฉัน ตลอดไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
เข้าใจแต่ทำไม่ได้ คอร์ด - Mild Chord Khaochai Tae Tham Mai Dai by Mild บอกอย่างนั้น บอกอย่างนี้ บอกวิธีที่ทำให้ไม่เสียใจ ต้องหยุดรักเขาได้ยินไหม เข้าใจแต่ทำไม่ได้ เมื่อความรัก มันจบแล้ว คงไม่แคล้วต้องมีคนร้องไห้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ทุกวินาที คอร์ด - เจมส์ เรืองศักดิ์ Chord Thuk Winathi by Chem Rueang Sak หากความคิดถึงของฉันลอยไป ก็ขอให้เธอเก็บมันเอาไว้ เมื่อเธออ่อนล้าและกำลังร้องไห้ จะเป่าสิ่งร้ายไปจากเธอ จะคอยเป็นกำลังใจให้เธอหายเหนื่อยเล่นคอร์ดเพลงนี้