คอร์ดเพลง คนจนตรอก วงตาวัน

เรามันคนจนตรอก เป็นคนจนในตรอก ไม่เห็นจะต้องบอกดูก็รู้ กางเกงยีนส์ก็เก่า กางเกงในก็เก่า (เท้าเป็นตาปลาน่าโมโห)...(เราไม่ได้โม้ลองเปิดดู) หน้าตาก็ไม่หล่อ บางทีคงลืมหล่อ ขอเป็นคนโซแต่ม...
คอร์ดเพลง คนจนตรอก ของ วงตาวัน, เนื้อเพลง คนจนตรอก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คนจนตรอก ของ วงตาวัน

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 เรามันคนจนตรอก เป็นคนจนในตรอก ไม่เห็นจะต้องบอกดูก็รู้ กางเกงยีนส์ก็เก่า กางเกงในก็เก่า (เท้าเป็นตาปลาน่าโมโห) (เราไม่ได้โม้ลองเปิดดู) หน้าตาก็ไม่หล่อ บางทีคงลืมหล่อ ขอเป็นคนโซแต่มีกึ๋น กึ๋นกินได้หรือเปล่า สาวเขาไม่เหลียวมอง ร้องรำทำเพลงไม่ได้ความ ** ปา ดู ดี ดั๊บ ปา ดู ดี ดั๊บ ปั๊บ *** ทำงานมันก็หนัก แรงงานมันก็ถูก ของมันยังแพงออกอย่างนี้ เรามันไม่มีเครดิต อเมริกันเอ็กซ์เปรส ขอไปนานแล้วเขาไม่ยอม (ซ้ำ * / ** / **) (ซ้ำ *** / *) อย่าดูเลยนะ อย่าดูเลยนะจ๊ะ (ซ้ำ **) 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รักเกินตัดใจ คอร์ด - แหวน ฐิติมา Chord Rak Koen Tatchai by Waen Thiti Ma ตัดใจจากเขา รู้ว่าลำบาก มันยากเย็นใช่ไหม และมันก็เป็น เหมือนที่ฉันรักเธอ และรักเกินจะตัดใจ ถ้าหากเวลา น้ำตาฉันเอ่อเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนพิเศษ คอร์ด - ฉ่ำ ฉ่ำ feat. Husband Chord Khon Phiset by Cham Cham feat. Husband เธอเท่านั้น  เธอคือคนพิเศษ เสกให้ใจของฉัน  โบกปีกบินสู่ฟ้า คอย ยังคอย  ให้เธอมาประคอง แล้วพูดว่า เมื่อเธอหลับตา  ก็เคลิ้มถึงฉันเหมือนกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากเกิดมาโง่เอง คอร์ด - ไอน้ำ Chord Yak Koet Ma Ngo Eng by Ainam อยากเกิดมาโง่เอง อยากเกิดมาโง่เอง ก็ใครเขาสั่ง ก็ใครบังคับ ใจฉันไปให้เธอเอง ก็อยากไปรักเอง เจ็บเองก็แล้วกัน... ต่อไปวันหลัง จะได้ไม่โง่เหมือนเดิมเล่นคอร์ดเพลงนี้
สองฝั่งโขง คอร์ด - พุ่มพวง ดวงจันทร์ Chord Song Fang Khong by Phumphuang Duangchan ทั้งสองฝั่ง กั้นกลางด้วยสายนที แต่ประเพณี นั้นบ่ต่างกัน ชาติลาวและไทย ก่อนนั้นเคยได้สัมพันธ์ ร่วมสายโลหิตเดียวกัน เพียงน้ำเท่านั้นมากั้นแบ่งกลางเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอผู้เป็นเจ้าของหัวใจ คอร์ด - เอ็ม อรรถพล Chord Thoe Phu Pen Chaokhong Huachai by Em At Phon เธอคือคนที่ฟ้า ส่งมาให้ฉัน เธอผู้เป็นเจ้าของหัวใจ อยู่ในมือเธอแล้ว จะบีบฉันก็ตาย จะคลายฉันก็ไม่ไปจากเธอ ไม่ว่าร้ายหรือดี จะมีฉันเสมอ ฉันจะรักเธอตลอดไปเล่นคอร์ดเพลงนี้