คอร์ดเพลง คนจะรักกัน ไมค์ ภัทรเดช-โบว์ เมลดา

คนจะรักกัน ผูกพันหมายมั่นลงไปจะบุกน้ำลุยไฟ ปล่อยให้เขาไปตามปรารถนาคนเขารักกัน ใครจะกีดกันฉันทาต่อให้น้ำต่อให้ฟ้า กั้นขวางหน้าอย่าหวังห้ามได้ คนลงรักกัน กำแพงขวางกั...
คอร์ดเพลง คนจะรักกัน ของ ไมค์ ภัทรเดช-โบว์ เมลดา, เนื้อเพลง คนจะรักกัน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คนจะรักกัน ของ ไมค์ ภัทรเดช-โบว์ เมลดา

อัลบั้ม : Ost.โนห์รา

คนจะรักกัน  ผูกพันหมายมั่นลงไป
จะบุกน้ำลุยไฟ ปล่อยให้เขาไปตามปรารถนา
คนเขารักกัน ใครจะกีดกันฉันทา
ต่อให้น้ำต่อให้ฟ้า กั้นขวางหน้าอย่าหวังห้ามได้
คนลงรักกัน กำแพงขวางกั้นก็พัง
สุดจะฝืนยืนนั่ง สุดแรงพลังจะห้ามปรามไหว
คนเรารักกัน คงมั่นจากขั้วหัวใจ
บีบบังคับดับไม่ไหว ตราบสิ้นไร้ชีวัน

* ความรักมีพลานุภาพ ดื่มซึ้งซึมซาบ
ตราบเท่าชีวิตเรานั่น ห้ามน้ำไม่ไหล
ห้ามไฟมิให้มีควัน ห้ามอาทิตย์ ห้ามดวงจันทร์
หยุดแค่นั้นค่อยห้ามดวงใจ

** คนจะรักจริง ยิ่งห้ามเหมือนยิ่งยั่วกัน
จะขัดขวางกางกั้น ยิ่งเหมือนน้ำมันไปราดกองไฟ
ดังฉันรักคุณ คอยกรุ่นห้ามปรามหัวใจ
ห้ามความรักหักอาลัย ห้ามไม่ไหวเลยคุณ

(ซ้ำ * ,** )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เธอน่ารัก คอร์ด - บางกอก จิ๊กกะโล่ Chord Thoe Narak by Bangkok Chik Kalo เธอน่ารัก เธอน่ารัก เธอน่ารักจนใจไหวหวั่น เธอน่ารัก เธอน่ารัก เธอน่ารักจนเกินห้ามใจ นี่คือเหตุผลดี ๆ ที่ฉันชอบเธอ ก็เธอมันน่ารัก น่ารัก ฉันจึงแอบรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
แค่นี้...ก็พอ คอร์ด - เปเล่ ธัญญรัตน์ Chord Khaeni Ko Pho by Pe Le Thanya Rat ได้แค่นี้ก็พอ แค่เพียงมีเธอ ให้ฉันได้รัก ได้แค่นี้ก็พอ ต้องการแค่นี้ แค่ฉันได้รักเพียงเธอก็พอ ได้แค่นี้ก็พอ แค่เพียงวันนี้ยังมีเธอ อื่นใด ก็ไม่ต้องการเล่นคอร์ดเพลงนี้
กรงทอง คอร์ด - Paradox Chord Krongthong by Paradox ถูกกักขัง ไว้ในกรงทอง ปล่อยให้ฉันตาย ไม่ให้ฉันบิน อยู่แต่ความรัก ถูกขังในใจเธอ แต่คงไม่นาน ก็คงต้องไป ความจริงฉันเอง อยากจะหนี ไปให้ไกลเล่นคอร์ดเพลงนี้
เสียใจได้ยินไหม คอร์ด - Clash Chord Siachai Daiyin Mai by Clash รักเธอมากเกิน รักเธอมากไป รักเหลือเกิน รักจนไม่มีให้ใคร หวังจนมากเกิน หวังจนมากไป สูญเสียเธอเหมือนจะขาดใจ หวังจะเป็นที่พึ่งสุดท้าย ให้กับชีวิตเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยู่ร่ำไป คอร์ด - เรย์ ประจักษ์ สงค์อิ่ม Chord Yu Rampai by Re Prachak Song Im ไม่อยากมองเวลาที่เธอ เดินลับตาจากไป อยากจะดึงแต่ทำไม่ได้ เพราะฉันมันไม่ดี ยอมให้เธอจากไปดีกว่า อาจดีแล้วที่เป็นอย่างนั้น แค่ให้ไว้รู้ว่าฉันยังรักเธอ อยู่ร่ำไปเล่นคอร์ดเพลงนี้