คอร์ดเพลง คนจะโดนทิ้ง โบกี้ ดอดจ์

คนจะโดนทิ้ง เธอรู้บ้างไหม หัวใจของฉันเจ็บ เจ็บสักเท่าไหร่ เธอไม่โดนทิ้ง คงไม่เข้าใจ แล้วจะให้พูดไปพูดอะไรเธอ คนที่จะไป มันดูง่ายดายอย่างนี้เอง ไม่ต้องมีอะไรให้ค้างคา
เนื้อเพลง คนจะโดนทิ้ง ของ โบกี้ ดอดจ์ ที่มีคอร์ดกีต้าร์ C,Bm,Am,D,G,Cm,Em,A
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คนจะโดนทิ้ง ของ โบกี้ ดอดจ์

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

กี่วันเวลาที่ฉันทุ่มเททั้งหัวใจ
มันก็กลายเป็นวันที่สูญเปล่า
เธอพูดว่าให้ลืม ให้ลืมความรักเรา
และให้ฉันทำใจจะได้ไหม

* ตอบเธอยังไง ก็คงไม่อาจอธิบาย
สิ่งที่ภายในใจมันรู้สึก
ต้องเงียบอยู่อย่างนี้ ไม่มีคำพูดจา
เธอถามว่าทำไมไม่พูดเลย

** คนจะโดนทิ้ง เธอรู้บ้างไหม
หัวใจของฉันเจ็บ เจ็บสักเท่าไหร่
เธอไม่โดนทิ้ง คงไม่เข้าใจ
แล้วจะให้พูดไปพูดอะไรเธอ

คนที่จะไป มันดูง่ายดายอย่างนี้เอง
ไม่ต้องมีอะไรให้ค้างคา
แต่ฉันมันยากเย็น ก้มหน้ากลั้นน้ำตา
ไม่ใช่ว่าเต็มใจให้เธอไป

(*, **) (**, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เกลียดแฟนเก่าเธอ คอร์ด - เอฟ วรัญญู Chord Kliat Faen Kao Thoe by Ep Waranyu มันเกลียดแฟนเก่าของเธอ ที่เขาได้ใจเธอก่อนฉัน ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกัน รู้ว่าเขาไม่ผิดอะไร มันเกลียดไม่มีเหตุผล หยุดพูดถึงเขาสักทีได้ไหม รู้ว่าเธอไม่คิดอะไร แต่ไม่อยากรู้เล่นคอร์ดเพลงนี้
อ้อร้อได้ด้วย คอร์ด - วงกลม Chord O Ro Dai Duai by Wongklom เธออ้อร้อเดินหน้าซะแล้ว อย่าไปขวางให้เธอเต็มที่ ใครที่คิดว่าดี ก็หลีกหนีแพ้ทางให้เธอ ก็เธออ้อร้อได้ถ้วย ชอบคนรวยรวย เป็นชีวิตจิตใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ภาพหลอน คอร์ด - Feeling In My Heart Chord Phap Lon by Feeling In My Heart เมื่อไหร่ที่จะลืมภาพเธอในวันนั้น เพราะมันทำให้ฉันล้มลงง่ายดาย เธอมาทำให้ฉันหัวใจสลาย สิ่งที่เคยฝันร่วมกันไม่มีแล้ว เมื่อไหร่ที่จะลืมภาพเธอในวันนั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้
แม้เราจะไม่พบกัน คอร์ด - คาราวาน Chord Mae Rao Cha Mai Phop Kan by Carawan จึงวาดปลายปากกา จารึกลายเส้นศิลป์ แทนอารมณ์อันโบกบิน เป็นดินและลมน้ำไฟ คือความรักความคิดถึง ยิ้มเธอที่ตรึงตราไว้ ผมยาวนุ่มเนียนสยาย ฉันรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทำบุญร่วมชาติ (ทำนองใหม่) คอร์ด - ชาย เมืองสิงห์ Chord Thambun Ruam Chat ( Thamnong Mai ) by Chai Mueang Sing พี่จากน้องไป น้องเอ๋ย อย่าได้กังวล พี่จะอุทิศตน โกนหัว นุ่งห่มผ้าไตร อโหสิกรรม เถิดหนา ถ้าพี่พลั้งไป บุญมีพบกันชาติใหม่ อย่าได้ อย่าได้อาวรณ์เล่นคอร์ดเพลงนี้