คอร์ดเพลง คนดีของฉัน เชษฐา ยารสเอก

เคยถามใจว่าจะใช่เธอหรือเปล่า คนที่ใจเฝ้ารอให้มาเป็นคู่กัน เธอยังเป็นเธอที่ใจตรงกับฉัน มีอะไรที่มันคล้ายกัน และอุ่นใจทุกครั้งที่เจอ คำทุกคำที่ทำให้ฉันซึ้งใจ นานเท่าไรฉันยังสุขใจได้เ...
คอร์ดเพลง คนดีของฉัน ของ เชษฐา ยารสเอก, เนื้อเพลง คนดีของฉัน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คนดีของฉัน ของ เชษฐา ยารสเอก

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เคยถามใจว่าจะใช่เธอหรือเปล่า คนที่ใจเฝ้ารอให้มาเป็นคู่กัน เธอยังเป็นเธอที่ใจตรงกับฉัน มีอะไรที่มันคล้ายกัน และอุ่นใจทุกครั้งที่เจอ คำทุกคำที่ทำให้ฉันซึ้งใจ นานเท่าไรฉันยังสุขใจได้เพราะเธอ มีเธอดูแลข้างเคียงกันเสมอ คงไม่แปลกที่จะรักเธอ และนั่นคือคำตอบในใจ เธอคือคนนี้คนดีของฉัน ไม่ตรงที่ฝันก็ตรงที่ใจ ไม่ต้องเลิศเลอเหนือใคร ก็เป็นแค่เธอเท่านี้ที่ต้องการ เธอคือคนนี้ตัวจริงของฉัน คนที่ตามหามานานแสนนาน ให้เธอได้เป็นทุกสิ่งและเป็นทุกอย่าง จากนี้จะรักเธอจนวันสุดท้าย ไม่ได้มีเหตุผลมากมาย แค่ฉันเชื่อใจตัวเอง ที่มันบอกให้เลือกเธอคนนี้... เธอคือคนนี้คนดีของฉัน ไม่ตรงที่ฝันก็ตรงที่ใจ ไม่ต้องเลิศเลอเหนือใคร ก็เป็นแค่เธอเท่านี้ ที่ต้องการ เธอคือคนนี้ตัวจริงของฉัน คนที่ตามหามานานแสนนาน ให้เธอได้เป็นทุกสิ่งและเป็นทุกอย่าง จากนี้จะรักเธอ เธอคือคนนี้คนดีของฉัน ไม่ตรงที่ฝันก็ตรงที่ใจ ไม่ต้องเลิศเลอเหนือใคร ก็เป็นแค่เธอเท่านี้ที่ต้องการ เธอคือคนนี้ตัวจริงของฉัน คนที่ตามหามานานแสนนาน ให้เธอได้เป็นทุกสิ่งและเป็นทุกอย่าง จากนี้จะรักเธอจนวันสุดท้าย เธอคือคนนี้ของฉัน จะรักเธอ จะรักเธอ... คนดีของฉัน..(ฉันรักเธอ)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

บอลลูน คอร์ด - Paradox Chord Bonlun by Paradox มาเถิด เติมรักให้เต็มลูกโป่ง เติมหัวใจเราให้พองใหญ่ เต็มหัวใจอย่างบอลลูน มาเติมรักจนอิ่มจนล้นจนป่อง สูบรักจนเป่งจนหัวใจป่อง ล่องลอย ไปกับความสุขล้นปรี่เล่นคอร์ดเพลงนี้
กลับมา คอร์ด - หน้ากากอีกาดำ Chord Klap Ma by Nakak Ika Dam กลับมาได้หรือเปล่า กลับมาหาฉันทีได้ไหม คนดี หากว่าใจของเธอ ไม่ได้เปลี่ยนไป ก็ให้โอกาสฉันอีก จะได้ไหม ได้โปรด อย่าทิ้งรัก (ไปเลย)เล่นคอร์ดเพลงนี้
สิทธิ์ของเธอ คอร์ด - อัสนี วสันต์ Chord Sit Khong Thoe by Atsani Wasan เมื่อคนอย่างเธอ เท่าไหร่มันก็ไม่พอ และคนอย่างฉัน ก็ทนรับมันไม่ได้ ให้เธอหมดใจ ใจฉันก็อยากจะได้จากเธอทั้งใจ รักกันไปส่ง ๆ คงไม่พอเล่นคอร์ดเพลงนี้
สองใจ คอร์ด - ตุ้ย ธีรภัทร์ Chord Songchai by Tui Thi Raphat ถ้าใจเธอมีสองใจก็คงแบ่งไป เท่า ๆ กัน แต่มันคงมีสักวันที่เธอต้องเลือกใคร ถ้าเธอจะมีหัวใจให้ใครสักคน แค่เพียงคนเดียวได้ไหม เมื่อมีแค่หนึ่งใจ ก็รักใครไปสักคนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ละลาย คอร์ด - เอ็ม สุรศักดิ์ Chord Lalai by Em Sura Sak แล้วเธอจะอยู่ หรือเธอจะไป ให้รู้กันเลย ดีไหม จะเลือกเอาใคร ก็ตามสบาย อยากรู้ความจริงจากใจ แล้วเธอจะอยู่ หรือเธอจะไป ให้รู้กันเลย ดีไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้