คอร์ดเพลง คนดีชอบแก้ไข คนหลายใจชอบแก้ตัว บิว กัลยาณี

จับได้คาหนังคาเขา ยังตีหน้าเศร้าเล่าความเท็จ เธอทำฉันเจ็บหัวเหม็ด สมควรแก่เหตุที่จะเลิกรา ก็เธอมันชอบเปลืองตัว ไม่อยากเกลือกกลั้ว ให้เปลืองน้ำตา คำแหลงเธอไร้ราคา อย่ามาปั้นน้ำเป็นต...
คอร์ดเพลง คนดีชอบแก้ไข คนหลายใจชอบแก้ตัว ของ บิว กัลยาณี, เนื้อเพลง คนดีชอบแก้ไข คนหลายใจชอบแก้ตัว ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คนดีชอบแก้ไข คนหลายใจชอบแก้ตัว ของ บิว กัลยาณี

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

จับได้คาหนังคาเขา ยังตีหน้าเศร้าเล่าความเท็จ เธอทำฉันเจ็บหัวเหม็ด สมควรแก่เหตุที่จะเลิกรา ก็เธอมันชอบเปลืองตัว ไม่อยากเกลือกกลั้ว ให้เปลืองน้ำตา คำแหลงเธอไร้ราคา อย่ามาปั้นน้ำเป็นตัว ไม่อยากโง่ซ้ำซาก ไม่อยากหน้ามืดตามัว พอทีกับคำแก้ตัว ที่ไม่เคยคิดแก้ไข คนดีชอบแก้ไข คนหลายใจชอบแก้ตัว หัวใจของเธอไม่ชัวร์ ยอมถอนตัวจากคนหลายใจ มีฉันคนเดียวไม่พอ ยังอ้อร้อมีใครต่อใคร มันเกินที่จะแก้ไข คงเป็นนิสัยถาวร คำแหลงไม่อยากได้ยิน เธอมันร้อยลิ้นกะลาวน ไม่ต้องสรรหาเหตุผล มันบัดสีจนหัวใจร้าวรอน ครั้งนี้ตำตาตำใจ คงไม่มีใครทนได้แน่นอน ไม่ขออาลัยอาวรณ์ กับคนอ้อร้อหลายใจ ไม่อยากโง่ซ้ำซาก ไม่อยากหน้ามืดตามัว พอทีกับคำแก้ตัว ที่ไม่เคยคิดแก้ไข คนดีชอบแก้ไข คนหลายใจชอบแก้ตัว หัวใจของเธอไม่ชัวร์ ยอมถอนตัวจากคนหลายใจ มีฉันคนเดียวไม่พอ ยังอ้อร้อมีใครต่อใคร มันเกินที่จะแก้ไข คงเป็นนิสัยถาวร คนดีชอบแก้ไข คนอะไรชอบแก้ตัว หัวใจของเธอไม่ชัวร์ ยอมถอนตัวจากคนหลายใจ มีฉันคนเดียวไม่พอ ยังอ้อร้อมีใครต่อใคร มันเกินที่จะแก้ไข คงเป็นนิสัยถาวร

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เธอเปลี่ยนไป คอร์ด - Syam Chord Thoe Plian Pai by Syam ไม่บอกก็รู้ว่าเธอนั้นเปลี่ยนไป เธอคิดถึงใครกันบ้าง วันนี้อะไรก็ไม่แน่ซักอย่าง แล้วฉันจะทำอย่างไร ก็ได้แต่รักทั้งใจให้กับเธอ แต่ฉันจะทำไงได้ วันไหนถ้าโดนเธอทิ้งเมื่อไหร่เล่นคอร์ดเพลงนี้
เจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้ คอร์ด - เติ้ง ลี่ จวิน Chord Chaopho Siang Hai by Toeng Li Chwin ลองปัน หลองเลา... หม่านเลยโถวโถ้ว... ก๊วยสุย หวินปั๊กเยา... เพาโจนหลีว...ไซก๋าน ซี... วันโจว โฮว,โท้วยับพินเซียวฮู้เลา... ซีอีเฮ้..ซี้.เซา... โล่งเลยฟันป้าค ซิงฟุน ซิ่วเป เยาเล่นคอร์ดเพลงนี้
มีฉันมีเธอ คอร์ด - ทิค แทค โท Chord Mi Chan Mi Thoe by Thik Thaek Tho มีเธอคอยห่วงหา มีเธอคอยเฝ้าห่วง แค่เท่านี้ไม่ต้องการจะมีใคร มีเธอเพียงเท่านั้น คนเดียวที่เข้าใจ กับความหมายที่ใจเราจะผูกพัน รักเธอ... แค่เท่านี้ฉันคงจะเป็นสุขใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยังไงก็รักเธอ คอร์ด - ชัด Chord Yangngai Ko Rak Thoe by Chat อดีตที่ผ่านไปช่างมัน ลืมกันเสียที ไม่มีคุณค่าพอให้จดจำ อยากจะบอกเธอไว้สักคำ เธอจงรับฟัง ว่าฉันคนนี้ยังไงก็รักเธอ อย่าไปสนใจ ลมที่พัดที่ผ่านมาเล่นคอร์ดเพลงนี้
กลัวความสูง คอร์ด - Mono Chord Klua Khwam Sung by Mono ไม่กล้าขึ้นไปบนนั้น ฉันกลัว กลัวว่าสูงเกินไป กลัวถ้าพลาดพลั้งเมื่อไหร่ ฉันคงตกลงมา ไม่กล้าหรอกที่จะคิดรักเธอ อยู่บนพื้นดินดีกว่า ไม่มีปัญญา ตะกายขึ้นไปรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้