คอร์ดเพลง คนทั้งคน ไท ธนาวุฒิ

ไม่จำเป็นต้องเสียใจ ไม่ต้องพร่ำต้องเพ้อ คนที่มันต้องเสียเธอ อยากจะเจ็บไว ๆ รักไม่จริงก็ทิ้งไป ไม่ต้องห่วงต้องหา พอประมาณเถอะน้ำตา ไม่ได้มีใครตาย (แต่)เรื่องอะไรฉันจะต้องลืม ลืม...
คอร์ดเพลง คนทั้งคน ของ ไท ธนาวุฒิ, เนื้อเพลง คนทั้งคน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คนทั้งคน ของ ไท ธนาวุฒิ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ไม่จำเป็นต้องเสียใจ ไม่ต้องพร่ำต้องเพ้อ คนที่มันต้องเสียเธอ อยากจะเจ็บไว ๆ รักไม่จริงก็ทิ้งไป ไม่ต้องห่วงต้องหา พอประมาณเถอะน้ำตา ไม่ได้มีใครตาย * ( แต่ )เรื่องอะไรฉันจะต้องลืม ลืมว่าเรารักกันเท่าไหร่ ทำง่ายมากเลยใช่มั้ย . . ลืมหน้าคนที่มันรัก คนทั้งคน. . .ลืมได้ไง ไม่มีใครเขาทำอย่างนั้น คนรักกัน. .ทำได้ไง ไม่มีวันฉันลืมไม่ลง. . ( คนทั้งคน ) ไปเถอะไป. .เธอรีบไป ไม่ต้องพร่ำต้องเพ้อ มันไม่ใช่เรื่องของเธอ ใครจะเป็นจะตาย (ซ้ำ *) (ซ้ำ *) คนทั้งคน ลืมได้ไง ไม่มีใครเขาทำอย่างนั้น คนรักกันมาแทบตายไม่มีวันฉันลืมไม่ลง จำไว้เลย

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ทนไหว...แต่ไม่ทน คอร์ด - ปาน ธนพร Chord Thon Wai Tae Mai Thon by Pan Thon Phon Waek Prayun อยากบอกว่าฉันน่ะทนไหว แต่คงจะไม่ทน คนใจ ร้ายหนึ่งคน ยิ่งทนยิ่งได้ใจ เมื่อก่อนฉันเห็นแก่ใจเธอ เธอล่ะเคยมองไหม หากวันนี้ต้องเห็นแก่ตัวเพื่อหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
เมื่อไหร่จะพบรักแท้สักที คอร์ด - เอก สุระเชษฐ์ Chord Muearai Cha Phop Rak Thae Sak Thi by Ek Su Ra Chet ไม่เห็นมีเลย ไหนใครยังโสด ไม่เห็นมีใคร คิดเหมือนกันกับฉันเดินผ่านมา แม้เพียงคนเดียว อยากรัก ซึ้ง ๆ แค่หนึ่งคนพอ ก็คงต้องรอ เมื่อไหร่จะพบรักแท้สักทีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยอม ( Key Em Version ) คอร์ด - หิน เหล็ก ไฟ Chord Yom (Em) by Hin Lek Fai ไม่อยากให้เธอร้อง ไม่อยากให้เธอเจ็บ ไม่อยากให้เธอทุกข์ใจ มากไปกว่านี้ ฝืนทนไปเสียเวลาเปล่า ช้าหรือเร็วก็ปวดร้าว ฝืนทนไปเสียเวลาเปล่า เจ็บเพียงครั้งเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเธอนิรันดร์ คอร์ด - ศิรศักดิ์ อิทธิพลพาณิชย์ Chord Rak Thoe Ni Ran by Sira Sak Itthiphon Phanit ฟ้าอาจจะพราก ให้เราจากกัน แต่ไม่มีวันพรากเธอนั้นจากใจฉันได้ ฉันจะอยู่เพื่อรักเธอตลอดไป แม้สิ้นลมหายใจ รักเธอ นิรันดร์เล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่ให้เธอไป คอร์ด - Potato Chord Mai Hai Thoe Pai by Potato ไม่ให้เธอไป ต้องเสียอะไร แค่ไหน ยังไง เท่าไร เสียเธอไป ไม่รู้จะทนอ้างว้าง ได้นานเท่าไร ไม่ให้เธอไป บอกฉันสักคำ แค่ไหนที่เธอต้องการ ฉันจะทำเล่นคอร์ดเพลงนี้