คอร์ดเพลง คนที่ฆ่าฉัน Silly Fools

รอฉันหน่อย ฉันตามไม่ค่อยทัน ที่เธอนั้นได้เปลี่ยนไป ถึงพูดไม่บ่อย แต่ขอพูดหน่อยแล้วกัน เรื่องที่ฉันไม่เข้าใจ ดั่งมี ใบมีดทิ่มแทง ช้า ๆ มันแทงลงไป ไม่มี ไม่มีเรี่ยวแรง ไม่อาจแกล้งว...
คอร์ดเพลง คนที่ฆ่าฉัน ของ Silly Fools, เนื้อเพลง คนที่ฆ่าฉัน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คนที่ฆ่าฉัน ของ Silly Fools

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

รอฉันหน่อย ฉันตามไม่ค่อยทัน ที่เธอนั้นได้เปลี่ยนไป ถึงพูดไม่บ่อย แต่ขอพูดหน่อยแล้วกัน เรื่องที่ฉันไม่เข้าใจ * ดั่งมี ใบมีดทิ่มแทง ช้า ๆ มันแทงลงไป ไม่มี ไม่มีเรี่ยวแรง ไม่อาจแกล้งว่าไม่เป็นไร ** อยู่ ๆ ก็มีแต่น้ำตา (อยู่ ๆ ก็มีแต่น้ำตา) จิตก็เริ่มอ่อนล้ามลายหายไป ช่วยบอกกันทีได้ไหม ฉันทำสิ่งใด ถึงต้องมาเจ็บช้ำ มองฉันหน่อย เธอนั้นคอยหลบตาฉัน จากวันวานที่ผ่านไป เธอยิ้มไม่บ่อย ส่วนฉันเริ่มจะเหนื่อยล้า กับปัญหาที่ฝังใจ (ซ้ำ *, ** , **) กลับกลายเป็นเธอ ที่แทงฉัน ไม่ใช่ผู้คนอื่นหมื่นล้าน กลับกลายเป็นเธอ ที่ทำให้ใจเจ็บช้ำ คนที่ฆ่าฉัน (ซ้ำ ** , **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

แค่ไหนที่เรียกว่ารักกัน คอร์ด - Corncan Chord Khae Nai Thi Riakwa Rak Kan by Corncan แค่... ไหนที่เรียกว่ารักกัน แค่ไหนเขาเรียกคนสำคัญ และฉันจะเป็นคน นั้น ของเธอได้ไหม รอยยิ้มที่เคยมีให้กัน คำหวานที่เธอเคยฝากไว้ อยากขอเปลี่ยนมัน เป็นหัวใจของเธอได้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ดีที่สุด คอร์ด - ไหมไทย หัวใจศิลป์ Chord Di Thisut by Mai Thai Huachai Sin บ่หาญกล้า ไผว่าฟ่าวฟัง บ่หาญกล้า ไผว่าฟ่าวฟัง เรื่องความฮักตอตัง ตอตัง ตังต้องจองวินแปนมินลิน อันควมฮักในทรวง บ่ได้หึงได้หวง แต่อย่าควงหนอมา เย้ยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดอกไม้กับหัวใจ คอร์ด - I-zax Chord Dokmai Kap Huachai by I-zax ต่อให้ตะวันลบเลือน ดาวและเดือนลับลา คำที่ว่าฉันรักเธอ ไม่มีวันลดลง ต่อให้ดอกไม้ร่วงโรย หล่นไป แต่ว่าหัวใจ เมื่อไหร่ก็รักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักจางที่บางปะกง คอร์ด - สดใส รุ่งโพธิ์ทอง Chord Rak Chang Thi Bang Pakong by Sotsai Rung Pho Thong บางปะกง น้ำคงขึ้นขึ้นลงลง ใจอนงค์ ก็คงเลอะเลือนกะล่อน ปากน้ำเค็ม ไหลขึ้นก็จืดก็จาง ใจน้องนาง นับนานเลยจางจากจร ใจนารีสวยสด คงคดดั่งลำน้ำ พี่ขืนพายจ้ำเล่นคอร์ดเพลงนี้
ปู คอร์ด - Neko Jump Chord Pu by Neko Jump มีแต่ปูก้ามโต ใหญ่ ยัย ยัย ยัย ยัย ยัย ยัย ยาย มีแต่ปูก้ามโตมากมาย มาย มาย มาย มาย มาย มาย มาย ท่าทางจะน่ากลัว ยิ่งดูยิ่งน่ากลัว ทำไงล่ะคะเล่นคอร์ดเพลงนี้