คอร์ดเพลง คนที่ฉันรักคือเธอ Sweets

เปรียบดังฝันจริง ๆ ที่ฉันเจอเธอ เธอรู้ไหมในใจฉันฝันละเมอ เฝ้าตามหาอยากพบเจอเธอทุกวัน จากวันนั้นที่สองเราเคยรู้จัก เคยพูดคุยกันในใจไม่เคยลืมเธอ เพราะไม่เคยเอ่ยไป ไม่รู้ใจตัวเองครั้ง...
คอร์ดเพลง คนที่ฉันรักคือเธอ ของ Sweets, เนื้อเพลง คนที่ฉันรักคือเธอ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คนที่ฉันรักคือเธอ ของ Sweets

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เปรียบดังฝันจริง ๆ ที่ฉันเจอเธอ เธอรู้ไหมในใจฉันฝันละเมอ เฝ้าตามหาอยากพบเจอเธอทุกวัน จากวันนั้นที่สองเราเคยรู้จัก เคยพูดคุยกันในใจไม่เคยลืมเธอ เพราะไม่เคยเอ่ยไป ไม่รู้ใจตัวเองครั้งนั้น เราถึงต้องไกลห่าง เป็นความผิดฉันเอง ขอ บอกเธอได้ไหมในนาทีนี้ ว่าเธอคือหัวใจ เธอคือคน ๆ เดียวที่ฉันต้องการ ขอ อย่าจากกันไปเหมือนที่ผ่านมา เพราะตอนนี้รู้แล้ว ว่าทุกทุกคืนวัน คนที่ฉันรักคือเธอ ผ่านมานานที่เราไม่พบเจอกัน ก็ไม่รู้ว่าเธอนั้นพบเจอใคร ซึ่งตัวฉันก็พบเจอคนมากมาย แต่ทำไมไม่รู้จริงจริง ภาพเธอที่เคยยิ้มให้ กลับทำให้รอคอยเธอ เพราะไม่เคยเอ่ยไป ไม่รู้ใจตัวเองครั้งนั้น เราถึงต้องไกลห่าง เป็นความผิดฉันเอง ขอ บอกเธอได้ไหมในนาทีนี้ ว่าเธอคือหัวใจ เธอคือคน ๆ เดียวที่ฉันต้องการ ขอ อย่าจากกันไปเหมือนที่ผ่านมา เพราะตอนนี้รู้แล้ว ว่าทุกทุกคืนวัน คนที่ฉันรักคือเธอ ขอ บอกเธอได้ไหมในนาทีนี้ ว่าเธอคือหัวใจ เธอคือคน ๆ เดียวที่ฉันต้องการ ขอ อย่าจากกันไปเหมือนที่ผ่านมา เพราะตอนนี้รู้แล้ว ว่าทุกทุกคืนวัน คนที่ฉันรักคือเธอ เธอบอกฉันได้ไหมในนาทีนี้ ว่าฉันคือหัวใจ ฉันคือคน ๆ เดียวที่เธอต้องการ ขอ อย่าจากกันไปเหมือนที่ผ่านมา เพราะตอนนี้รู้แล้ว ว่าทุกทุกคืนวัน คนที่ฉันรักคือเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ไม่ใช่ฉันใช่ไหม คอร์ด - เสก Loso Feat.Da Endorphine Chord Mai Chai Chan Chai Mai by Sek Loso Feat. Da Endorphine ว่าเธอรักใคร เธอรักใคร ไม่ใช่ฉัน ไม่ใช่ฉัน ใช่ไหม ว่าคิดถึงใคร คิดถึงใคร ไม่ใช่ฉัน ไม่ใช่ฉัน ใช่ไหม ช่วยตอบฉันที พูด พูดหน่อยได้ไหม ว่าที่ฉันผิด อยู่ตรงไหนเล่นคอร์ดเพลงนี้
วอน คอร์ด - The Peach Band Chord Won by The Peach Band ยามเธอจากไปครานั้น รู้ไหมว่าเป็นเช่นไร วอนเธอกลับมารักใหม่ เพราะเพิ่งเข้าใจ ว่าตอนนี้รักเพียงแค่เธอ อย่าโกรธเลยที่เคยทำร้ายใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
หนีเมือง หนีเธอ คอร์ด - Loso Chord Ni Mueang Ni Thoe by Loso จะได้ไปไป ให้ไกล จากเธอ จากตรงนี้ หลบหลีกหนี ความรุ่งเรืองในเมือง ไม่เอาแล้ว หนีเมืองและหนีเธอ ถนนหลายสายที่สร้างเมื่อไหร่จะเสร็จครับเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดอกไม้กับแจกัน คอร์ด - ใหม่ เจริญปุระ Chord Dokmai Kap Chaekan by Mai Charoen Pu Ra แค่อยากเป็นตัวเอง อยากเป็นตัวฉันคนเดิม อย่าเติมอะไรลงไป ฉันเคยเหนื่อย ใช้ชีวิต หนัก ๆ มีรักก็อยากให้ผ่อนคลาย อยากให้รักฉัน แต่ที่เป็นฉัน จริง ๆ อย่าทำให้เป็น ใคร ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้
เปลี่ยนกันไหม คอร์ด - Four Mod Chord Plian Kan Mai by Four Mod เปลี่ยนกันไหม... ให้เธอเป็นคนถูกทิ้ง มาเป็นผู้หญิง ที่ต้องไม่มี ไม่เหลือใคร มาเจ็บช้ำ รับฟังถ้อยคำ ที่บาดหัวใจ ที่เกินจะทนไหว ทำร้ายกันเหลือเกินเล่นคอร์ดเพลงนี้