คอร์ดเพลง คนที่เดินผ่าน โป้ Yokee Playboy

พยายามตั้งใจอยากบอกให้เธอได้รู้ ว่าเฝ้าดูอยู่... นานแล้ว โอ้... เธอ ที่ทำให้ฉัน ต้องทนอ่อนไหว อยากจะรู้ ว่าถ้ามีสักวันที่เราจะได้พบ ถ้าเข้าไปทักเธอ จะยอมพูดคุยหรือไม่
Tuning down ½ tone to Eb
เนื้อเพลง คนที่เดินผ่าน ของ โป้ Yokee Playboy ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Dmaj7,Bm7,Gmaj7,F#7,Gm,F#m,Em,A,Bm,E/G#,Am,D
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คนที่เดินผ่าน ของ โป้ Yokee Playboy

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : ขอบคุณผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เธอคือคน ๆนั้น ที่เคยเดินผ่าน
เมื่อวันวานฉันยังจำได้ ยังไม่จาง จากหัวใจ
เธอคือคน ๆนี้ที่ฉันเฝ้าดู
และอยากรู้ว่าเธออยู่แห่งไหน จะไปหาเธอ

* พยายามตั้งใจอยากบอกให้เธอได้รู้  
ว่าเฝ้าดูอยู่... นานแล้ว
โอ้... เธอ  ที่ทำให้ฉัน ต้องทนอ่อนไหว อยากจะรู้
ว่าถ้ามีสักวันที่เราจะได้พบ
ถ้าเข้าไปทักเธอ จะยอมพูดคุยหรือไม่
อยากบอกความจริงของใจ
(ของคน ๆนี้) (ว่าฉันนั้นแอบรักเธอ)
 
(ซ้ำ *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รักไม่ยอมเปลี่ยนแปลง คอร์ด - ติ๊ก ชีโร่ Chord Rak Mai Yom Plianplaeng by Tik Chi Ro นึกถึงเหตุการณ์วันที่รักกัน มันยังอินในหัวใจ อยากบอกตัวเองลืมเขาสักทีแล้วมีใหม่ แต่ทำไมใจมันไม่ตามใจ วนเวียนไปแต่รักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
จะให้ฉันรักยังไง คอร์ด - เต้น นรารักษ์ Chord Cha Hai Chan Rak Yangngai by Ten Nara Rak เธอจะให้ฉันรักยังไง ก็ในสมองของฉันไม่เคยลืม ยังมีเรื่องราวหลอนใจอยู่ทุกวันคืน ฉันกลัวจะเจ็บเหมือนเดิม เธอจะให้ฉันรักยังไง ในเมื่อความหลัง มันยังคอยซ้ำเติมอยู่อย่างนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
หนุ่มดอยหงอยเหงา คอร์ด - เหินฟ้าหน้าเลื่อม Chord Num Doi Ngoi-ngao by Hoen Fa Na Lueam ก่อจ่างมันเตอะ มีเป่อเลอะสาวดอย ตึงบ่ใจ่ซะน้อย ตี้งามพี้ลี้ ทั้งกระเหรี่ยงมูเซอ ละม้งละเย้าละตี้หล่ะมี ละมาละฮักละคนดี ละจ่วยมาฮักละษาใจ มาฮักสาวดอย บ้านเฮาดีกว่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทวนเข็มนาฬิกา คอร์ด - กาย รัชชานนท์ Chord Thuan Khem Nalika by Kai Rat Cha Non อยากให้ย้อนเวลาเพื่อคืนกลับมาเริ่มต้นใหม่ ฉันจะทำทุกสิ่งทุกอย่าง ไม่ให้เธอนั้นต้องเดินจากฉันไป อยากให้ย้อนเวลาเพื่อคืนกลับมาได้ไหม แม้ต้องแลกด้วยหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
พิษรักพิษณุโลก คอร์ด - ศรีหนุ่ม เชิญยิ้ม Chord Phit Rak Phitsanulok by Si Num Choen Yim หลวงพ่อช่วยที เถิดพ่อศรีพุทธชินราช ช่วยดลใจเป็นใยสวาท ส่งเนื้อเย็นมาเป็นขวัญตา หนาวเหน็บเจ็บใจ ขืนรอไปรักไม่คอยท่า อยากกู่ร้องให้ก้องโลกาเล่นคอร์ดเพลงนี้