คอร์ดเพลง คนที่เธอไม่รัก เอ็ม อรรถพล

เธอจมอยู่กับน้ำตา เพราะเค้าทำให้เสียใจ แต่ขอได้ไหม อย่าบอกว่าเธอไม่เหลือใคร นอกจากเค้าคนนั้นยังมีฉันคนเดิม ที่ไม่เคยซ้ำเติมตรงหัวใจ นอกจากคนที่เธอรัก ยังมี อีกคนที่รักเธอ ห่วงเธอ...
คอร์ดเพลง คนที่เธอไม่รัก ของ เอ็ม อรรถพล, เนื้อเพลง คนที่เธอไม่รัก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คนที่เธอไม่รัก ของ เอ็ม อรรถพล

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เธอจมอยู่กับน้ำตา เพราะเค้าทำให้เสียใจ แต่ขอได้ไหม อย่าบอกว่าเธอไม่เหลือใคร * นอกจากเค้าคนนั้นยังมีฉันคนเดิม ที่ไม่เคยซ้ำเติมตรงหัวใจ นอกจากคนที่เธอรัก ยังมี อีกคนที่รักเธอ ห่วงเธอได้ยินไหม ** ฉันคนนี้ที่เธอไม่รัก วันนี้แค่อยากให้รู้ฉันต้องการ ดูแลหัวใจที่บอบช้ำ ไม่ได้หวังให้เธอมารัก แค่อยากให้เธอได้พักหัวใจที่ปวดร้าวมากมาย และถ้าวันนึงเธอนั้นหายดี และวันนั้นเธอจะไป ก็ไม่ว่าอะไร ไม่ต้องรักฉันเหมือนเดิมก็ได้ ยิ่งเธอเจ็บและเสียใจ ฉันนั้นก็ยิ่งห่วงใย เข้ามาได้ไหม ให้อ้อมกอดฉันนั้นระบาย (ซ้ำ *, **) (ซ้ำ **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

หยุดไม่ได้...ขาดใจ คอร์ด - อ๊อฟ ปองศักดิ์ Chord Yut Mai Dai Khatchai by Op Pong Sak สั่งให้ฉันนั้นหยุดรักเธอ สั่งให้ฉันให้เลิกคบเธอ เหมือนกับสั่งให้หยุดหายใจ อย่างไงอย่างงั้น สั่งให้ฉันต้องหยุดรักเธอ เท่ากับฉันต้องหยุดหายใจ ถ้าฉันขาดเธอไป รับรองว่าต้องขาดใจ ตายเล่นคอร์ดเพลงนี้
เจงกีสข่าน คอร์ด - Royal Sprites Chord Cheng Kit Khan by Royal Sprites เจง เจง เจงกิสข่าน รุกไปที่ไหนใครอย่าขวาง รีบเปิดทางรับขุนพลเจง เจง เจงกิสข่าน พื้นดินสะท้านไปทั่วทิศ เด็ดชีวิตหัวมันกระเด็นไล่เข่นฆ่ามันซะเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไร้ตัวตน คอร์ด - เจมส์ เรืองศักดิ์ Chord Rai Tua Ton by Chem Rueang Sak ต้องอยู่อย่างไร้ตัวตน ต้องคอยหลบคนของเธอ กลายเป็นคนผิดที่เธอต้องซ่อนไว้ ตลอดชีวิตคือเธอ ต้องคอยเพราะไม่มีใคร ไม่รู้เมื่อไร ที่เธอจะมาหาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ของปลอม คอร์ด - สุรพล สมบัติเจริญ Chord Khong Plom by Suraphon Sombat Charoen ของไม่จริงมันจึงไม่สั่น ไม่ไหว เขย่าเท่าไรจะให้มันไหวมันก็ไม่ยอม สงสัย ข้างในคงเป็นของปลอม ที่แม่เนื้อหอม ปลอมไว้หลอก คุณลุงเล่นคอร์ดเพลงนี้
เหตุผล คนหึง คอร์ด - ปิ๊ก-อัพ Chord Hetphon Khon Hueng by Pik - Ap เข้าใจกันหน่อยสิเธอ ต้องเจออย่างนี้ใครจะทนได้ ทั้งที่เชื่อใจ และไม่ได้อยากจะเป็นเหมือนกัน ไม่รู้เหรอที่หึง มีเหตุผลนะที่หึง ขอเธอโปรดนึกถึง คนรักบ้างจะได้ไหม แค่เพื่อนก็เถอะเล่นคอร์ดเพลงนี้