คอร์ดเพลง คนที่เหงาเหมือนกัน Mr.Lazy Feat.เกรซ เกวลิน

แน่ใจ ว่าจะอยู่ได้คนเดียว คงไม่จริง ท่าทางเธอเศร้าซึมเมื่อถูกทอดทิ้ง อยากเลิกเหงาหรือยัง หากขาดคนข้างกาย อย่าทิ้งไว้ให้ใจต้องหนาวสั่น อยากมีใครสักคนไหม คนนั้นที่จะเติมเต็มทุกอย่า...
คอร์ดเพลง คนที่เหงาเหมือนกัน ของ Mr.Lazy Feat.เกรซ เกวลิน, เนื้อเพลง คนที่เหงาเหมือนกัน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คนที่เหงาเหมือนกัน ของ Mr.Lazy Feat.เกรซ เกวลิน

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 แน่ใจ ว่าจะอยู่ได้คนเดียว คงไม่จริง ท่าทางเธอเศร้าซึมเมื่อถูกทอดทิ้ง อยากเลิกเหงาหรือยัง หากขาดคนข้างกาย  อย่าทิ้งไว้ให้ใจต้องหนาวสั่น อยากมีใครสักคนไหม คนนั้นที่จะเติมเต็มทุกอย่าง ไม่ให้เธอต้องอ้างว้าง อย่างฉันจะตรงใจเธอหรือเปล่า คนที่เหงาใจเหมือน ๆ กัน ฉันเองก็ยังทนเหงาคนเดียว อยู่ทุกวัน เฝ้ารอใครสักคนเข้ามากอดฉัน อุ่นหัวใจให้กัน หากขาดคนข้างกาย  อย่าทิ้งไว้ให้ใจต้องหนาวสั่น อยากมีใครสักคนไหม คนนั้นที่จะเติมเต็มทุกอย่าง ไม่ให้เธอต้องอ้างว้าง อย่างฉันจะตรงใจเธอหรือเปล่า คนที่เหงาใจเหมือน ๆ กัน ถ้าเธอต้องการใครที่เข้าใจ ฉันเองจะดีพอหรือยัง ไม่สามารถจะบอกถ้ายังไม่ได้คบกัน ฉันเห็นโอกาสจะรักกันอยู่ไม่ไกล อยากมีใครสักคนไหม คนนั้นที่จะเติมเต็มทุกอย่าง ไม่ให้เธอต้องอ้างว้าง อย่างฉันจะตรงใจเธอหรือเปล่า เธอลองถามใจ อยากมีใครสักคนไหม คนนั้นที่จะเติมเต็มทุกอย่าง ไม่ให้เธอต้องอ้างว้าง อย่างฉันจะตรงใจเธอหรือเปล่า คนที่เหงาใจเหมือน ๆ กัน 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

หนึ่งคนหนึ่งหัวใจ คอร์ด - Ost.รักคุณเท่าฟ้า-นิว จิ๋ว Chord Nueng Khon Nueng Huachai by Nio Chio หากเธอรักฉัน ต้องรักฉันทั้งหัวใจ หากเธอรักเขา ก็เลือกเขาไปเลย บอกเลยว่าเธอจริงใจ หนึ่งคนหนึ่งหัวใจ หากเธอมีหัวใจ ต้องเลือกได้สักคนเล่นคอร์ดเพลงนี้
สิบหมื่น คอร์ด - ปอ ทฤษฎี Chord Sip Muen by Po Thruesadi สิบหมื่น สิบหมื่น สิบหมื่น แหมยิ้มระรื่น คงกลืนลงคอ คุณพ่อครับผมแย่  คุณแม่ครับผมจน สิบหมื่น ผมเหลือทน ไม่ขอดิ้นรน ให้คุณขายลูกกินเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม้ไผ่ คอร์ด - คาราบาว Chord Mai Phai by Carabao เสียงขลุ่ยกลืนกลบลบสำเนียงรอบกาย แสงจันทร์กระจายโอบพื้นดินเดียวกัน ปล้องไผ่ผิวนี้มีสืบสายสัมพันธ์ เกิดแต่กอร่วมกันนานมาเล่นคอร์ดเพลงนี้
วันนั้นอย่าลืมวันนี้ คอร์ด - พลพล Chord Wan Nan Ya Luem Wanni by Pha La Phon วันนั้นจะเป็นอย่างไร เธอยังจะฟังฉันไหมเธอ คนเคยเจอ จะเหลือส่วนดีอยู่หรือเปล่า วันนั้นยังไงอย่าลืม วันนี้... ที่ยังรักกันของเรา สักวันถ้าเธอพบเขา อย่าลืมวันนี้ของเรา... ขอแค่นี้เองเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากให้อยู่ด้วยไหม คอร์ด - อัสนี วสันต์ Chord Yak Hai Yu Duai Mai by Atsani Wasan เธออยากให้ฉันอยู่ด้วยไหม อยากให้ฉันอยู่ด้วยไหมเธอ จนกว่าที่เจ็บที่เจอมานั้น มันจะบรรเทา เธออยากให้ฉันอยู่กับเธอไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้