คอร์ดเพลง คนน่ารัก I-zax

จะบอกเธอยังไงดีนะ ว่ามีคนเค้าคิดถึง ว่ามีคนเค้าเป็นห่วง อยู่ไม่ใกล้ไม่ไกล แต่จะบอกจะคุยกันตอนไหน เพราะใคร ๆ ก็รุมล้อม ฉันก็เพียงได้แค่มอง ส่งยิ้มให้เธอไกล ๆ อยู่ที่ไหน หัวใจก็คิด...
คอร์ดเพลง คนน่ารัก ของ I-zax, เนื้อเพลง คนน่ารัก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คนน่ารัก ของ I-zax

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

จะบอกเธอยังไงดีนะ ว่ามีคนเค้าคิดถึง ว่ามีคนเค้าเป็นห่วง อยู่ไม่ใกล้ไม่ไกล แต่จะบอกจะคุยกันตอนไหน เพราะใคร ๆ ก็รุมล้อม ฉันก็เพียงได้แค่มอง ส่งยิ้มให้เธอไกล ๆ * อยู่ที่ไหน หัวใจก็คิดถึง ไม่เคยหึงหรือหวงไม่อิจฉาคนใกล้เธอ แค่ชื่นใจทุกครั้งที่เห็นหน้าเธอ อยากส่งยิ้มให้เธอ ทุกวัน ** (ก็)คนน่ารัก ใคร ๆ ก็คงอยากรัก ถ้ามันไม่ผิดมากนัก ฉันขอรักเธอได้ไหม เธอไม่รู้ ไม่รักไม่เป็นไร แค่มีเธอในใจ ก็พอ (ซ้ำ *, ** , **) แค่อยากมีคนน่ารัก ไว้รักสักคน

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ก่อนมะลิบาน คอร์ด - Time Chord Kon Mali Ban by Time ก็อยากให้ไฟแดงนานกว่านี้หน่อย เผื่อว่าจะได้ขายมาลัยให้หมด ถ้าหากว่าวันนี้มีไปเขียวบ่อย ก็คงขาดทุน ไม่มีใครอยากซื้อมะลิ บาน ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้
เกรงใจ คอร์ด - Rapto Chord Krengchai by Rapto ยังไง ยังไงดี กลัวเธอลำบากจังเลย ทำไงดี ทำไงดี กลัวเธอจะไม่เข้าใจ จริง ๆ อันที่จริงฉัน ก็ไม่ได้โกรธนะ ยังไม่ลืมเธอแต่ไม่เอาหรอก แบบว่าเกรงใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนเจียมตัว คอร์ด - So Cool Chord Khon Chiam Tua by So Cool คนเจียมตัวก็ได้แต่เจียมใจ ทนทำใจได้แต่เฝ้ามอง ดูเธอ ฉันคงไม่มีสิทธิ์ จะคิดดัง ว่าฉันนั้นรักเธอ ได้แต่เพ้อรักเธอ ข้างเดียว ฉันยินดีจะยอมเฝ้ารอ ขอสัญญาจะไม่วุ่นวายเล่นคอร์ดเพลงนี้
ปากดี คอร์ด - Potato Chord Pak Di by Potato ไม่รู้ทำไม เวลาจะไป ร่างกายไม่มีเรี่ยวแรง บอกเลิกทีไร สุดท้ายก็เป็นฉันเอง ที่เสียใจ ปากดีเหลือเกินนะเรา แค่ทิ้งคนที่ทำร้าย กลั้นใจ ทิ้งเธอไม่ลงสักทีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอ ( อีกครั้ง ) คอร์ด - Anything Else Chord Kho ( Ik Khrang ) by Anything Else ถ้าวันนี้ เราจะลอง มองออกไป และก็ดูว่าอะไร ที่เรานั้นไม่เคยเข้าใจ อยากให้เธอลอง กลับมาคิดทบทวนสักนิด จะได้ไหม มันก็ยังคงไม่สายเล่นคอร์ดเพลงนี้