คอร์ดเพลง คนบาป (Sinner) Boeing Lose Holidays

ความผิดที่ฉันเคยทำ มันเกินจะให้อภัย บาดแผลที่อยู่ในใจ มันยังไม่เคยลบเลือนเสียที จะมีประโยชน์อะไร หากฉันวอนเธอให้อยู่ ทั้งที่ในใจก็รู้ ว่าในวันนึงฉันต้องทำร้ายเธอ...อีก ฉันเสียใจ ...
คอร์ดเพลง คนบาป (Sinner) ของ Boeing Lose Holidays, เนื้อเพลง คนบาป (Sinner) ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คนบาป (Sinner) ของ Boeing Lose Holidays

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ความผิดที่ฉันเคยทำ มันเกินจะให้อภัย บาดแผลที่อยู่ในใจ มันยังไม่เคยลบเลือนเสียที จะมีประโยชน์อะไร หากฉันวอนเธอให้อยู่ ทั้งที่ในใจก็รู้ ว่าในวันนึงฉันต้องทำร้ายเธอ...อีก * ฉันเสียใจ ที่วันนี้ทำเธอผิดหวัง ทั้งที่ยัง ยังคงรักเธออยู่เหมือนเดิม แต่ฉันต้องยอม ต้องทนเห็นเธอไปจากฉัน ดีกว่าต้องมาทุกข์ทน กับคนอย่างฉัน...(มันแค่คนบาป...) ขอบคุณที่อยู่กันมา เธอคงเหนื่อยล้าเต็มที ขอบคุณทุกสิ่งดี ๆ ที่เคยให้ฉันแม้ไม่รักดี จะมีประโยชน์อันใด หากฉันดึงเธอกลับมา ทั้งที่ในใจก็รู้ว่า ว่าในวันนึงฉันต้องทำร้ายเธอ...อีก (ซ้ำ *) ในวันที่เธอเดินจากไป กลับกลายเป็นฉันที่มีหยดน้ำตา (ซ้ำ *, *) ดีกว่าต้องมาทุกข์ทน กับคนอย่างฉัน...มันแค่คนบาป มันแค่คนบาป มันแค่คนบาป

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เหงา คอร์ด - Angel Chord Ngao by Angel ฉันไม่เหลืออะไรแล้ว มีเพียงใจที่เหงา ได้แต่มองดาวบนฟ้า ที่คอยเป็นเพื่อนและปลอบใจ ทุกทุกคราวที่มองฟ้า คิดถึงเธอทุกที อยู่ห่างกันเพียงไหน ขอสัญญาว่าไม่ลืมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่ต้องรู้ว่าเราคบกันแบบไหน คอร์ด - Da Endorphine Chord Mai Tong Ru Wa Rao Khop Kan Baep Nai by Da Endorphine ไม่ต้องรู้ว่าเราคบกันแบบไหน ไม่อาจหาคำคำไหน มาเพื่ออธิบาย ไม่ต้องรักเหมือนคนรักก็สุขหัวใจ เพียงแค่เราเข้าใจ ก็เหนือคำอื่นใดในโลกนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
เส้นทางรัก 24 คอร์ด - จ่าหลอย เฮนรี Chord Senthang Rak 24 by Cha Loi Henri เส้นทาง 24 เส้นนี้ ที่พี่หลงใหล เส้นทางรัก เส้นทางไป หัวใจ พี่แสนรื่นรมย์ เห็นสาววาริน สุดสิ้น เส้นทางชื่นชม หอบเอารักดอมดม โฉมงามที่ลำน้ำมูล หอบความรัก พักอำเภอใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
สมองจนจน คอร์ด - วง พลอย Chord Samong Chon Chon by Wong Phloi คนจนมีสิทธิ์ไหมครับ คนจนมีเสียงไหมครับ มีอะไรให้ทำไหมครับ มีงานให้ทำไหมครับ เส้นไม่ใหญ่ไม่โต โล่ไม่มีจะโชว์ แต่งตัวก็ไม่โก้ แต่ไม่โป้นะครับเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทั้งชีวิต คอร์ด - เรนโบว์ Chord Thang Chiwit by Renbo ทั้งความรักรวมทั้งชีวิต คือเธอคนเดียว คงไม่มีให้เธอได้มากกว่านั้น ทั้งชีวิตรวมทั้งความรัก ยังคงยืนยัน เป็นสิ่งเดียวจากฉัน ที่มีให้เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้