คอร์ดเพลง คนบ้า The Bottom Blues

และแม้สมองจะบอกให้ฉันลืม แต่เหมือนว่าใจฉันไม่อาจฝืน มันอยากจะลืมทุกสิ่ง แต่กลับจำทุกอย่าง อยากจะหนีเธอไปให้ไกลห่าง แต่ยิ่งหนีเท่าไรก็ยิ่งไปไม่พ้นซักที
เนื้อเพลง คนบ้า ของ The Bottom Blues ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Gmaj7,Cmaj7,Am7,D,G,E,Amaj7,Dmaj7,Bm7
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คนบ้า ของ The Bottom Blues

คำร้อง/ทำนอง : ไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์, เรียบเรียง : เพิ่มศักดิ์ พิสิษฐ์สังฆการ, ธนภาส อัศวศิริโรจน์, วสันต์ เทียมเงิน, เอกชัย วรแสน

ยังเก็บเธอไว้ในใจ แม้เธอจะจากไป
ยังเก็บเธอไว้ในกาย ทุกวันไม่จางหาย
ยังรอเธอทุกเวลาแม้เธอไม่กลับมา
ยังคอยเธอทุกนาที คล้ายดั่งคนบ้า

* และแม้สมองจะบอกให้ฉันลืม
แต่เหมือนว่าใจฉันไม่อาจฝืน

** มันอยากจะลืมทุกสิ่ง แต่กลับจำทุกอย่าง
อยากจะหนีเธอไปให้ไกลห่าง
แต่ยิ่งหนีเท่าไรก็ยิ่งไปไม่พ้นซักที

ยังเก็บเธอไว้ในใจ แม้เธอจะรักใคร
ยังเก็บเธอไว้ในกาย จะเนิ่นนานสักเพียงไหน
ยังรอเธอทุกเวลาเธอไม่กลับมา
ยังคอยเธอทุกนาที คล้ายดั่งคนบ้า

(*, **)

จะลบเธอไปจากใจ ไม่รู้ต้องทำอย่างไร
ยังรักแค่เธอ ยังรอแค่ เธอยังคิดถึงอยู่เสมอ
จะลบเธอไปจากใจ ไม่รู้ต้องทำอย่างไร
ฉันยอมแพ้ ฉันอ่อนแอ และแม้ฉัน

*** อยากจะลืมทุกสิ่ง แต่กลับจำทุกอย่าง
อยากจะหนีเธอไปให้ไกล ให้ห่าง
แต่ยิ่งหนีเท่าไรก็ยิ่งไปไม่พ้น

(***)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คนธรรพ์รำพัน คอร์ด - The Voice Thailand Season 4 Battle Round Version Chord Khonthan Ramphan by The Voice Thailand Season 4 Battle Round Version หมั่นฝึกบรรเลง ตั้งแต่ เช้าไป ยันค่ำ โดนบ่นรำคาญ กับว่าเราเสียง เพี้ยน ฝึกจนเอียน หมดสิ้นแล้ว ความเพียร โอ้ย เราไม่มีแวว เอาเสียเลย ใคร เขาร้อง กันเก่ง เก่งเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอเพียงที่พักใจ คอร์ด - มาลีวัลย์ เจมีน่า Chord Kho Phiang Thiphak Chai by Mali Wan Che Mi Na อย่าปล่อยให้ฉันยืน อยู่คนเดียวเปลี่ยวใจเหลือทน ฝ่าพายุฝ่าแดดลมฝน จนมาพบเธอ อย่าปล่อยให้ฉันรอ ด้วยใจท้อและทรมานเล่นคอร์ดเพลงนี้
ของตาย คอร์ด - อ๊อฟ ปองศักดิ์ Chord Khong Tai by Op Pong Sak ต่อให้ฉันต้องเป็นของตาย ฉันก็จะยอม แค่ให้ฉันได้เป็นของเธอแค่นั้น ฉันพร้อม ไม่มีเธอเมื่อไรหัวใจฉัน คงต้องตรอม จากคนที่ไม่เคย ต้องยอมแพ้ใครเล่นคอร์ดเพลงนี้
ละครรักแท้ คอร์ด - Clash Chord Lakhon Rak Thae by Clash บางอารมณ์ ฉันก็เป็นตัวโกง จนเธอต้องช้ำ ปวดร้าว แล้วเลิกกัน แต่วัน ดี ๆ ที่สองเรากอดกัน นั้นอย่าลืม โปรดกลับมาหาคน เดิม ๆ อีกครั้งเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่ยอมตัดใจ คอร์ด - เสก Loso Chord Mai Yom Tatchai by Sek Loso แต่ใจมันรักเธอ ก็เลยไม่ยอมตัดใจ ไม่ปล่อยให้ไป ยังยื้อเธอไว้อย่างนั้น เมื่อเธอไม่รักกัน ก็เลยต้องการจะไป ทิ้งให้ใคร ต้องนอนปวดใจ ให้ตายทั้งเป็นเล่นคอร์ดเพลงนี้