คอร์ดเพลง คนพันธุ์เรา Ebola Feat.Thaitanium

คนพันธุ์อย่างเรา มีชีวิตดิ้นรน ไปบนถนน ตามเส้นทางของใจ คนพันธุ์อย่างเรา ไม่หวั่นไหวใด ๆ เดินตรงต่อไป ตามศรัทธาของใจ ความฝันอยู่ไกล เผชิญมันถ้าเป็นไงไม่กลัว ลุยมันไปสู่จุดหมายปลายทา...
คอร์ดเพลง คนพันธุ์เรา ของ Ebola Feat.Thaitanium, เนื้อเพลง คนพันธุ์เรา ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คนพันธุ์เรา ของ Ebola Feat.Thaitanium

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

คนพันธุ์อย่างเรา มีชีวิตดิ้นรน ไปบนถนน ตามเส้นทางของใจ คนพันธุ์อย่างเรา ไม่หวั่นไหวใด ๆ เดินตรงต่อไป ตามศรัทธาของใจ ความฝันอยู่ไกล เผชิญมันถ้าเป็นไงไม่กลัว ลุยมันไปสู่จุดหมายปลายทางที่ใฝ่ ไกลเพียงใดก็ไม่สูงจนสุดกำลัง ความเป็นที่ไขว่คว้าด้วยมือของเรา จะลุยไปจนวันสุดท้าย Let Go จะดีหรือร้าย Yeah Aha พวกมึงน่ะคนพันธุ์ไหนวะ [Rap] คนอย่างเรามันก็พวกพันธุ์หมาบ้า เอื้อมมือขึ้นไปบนฟ้าเพื่อจะคว้าฝัน ลุยเข้าไป สู้เข้าไป บุกเข้าไป เอาแบบสุด ๆ แล้วจะหยุดไปทำไม บทเพลงของขบถเล่นมันสด ๆ มีอะไรจะคว้าก็ได้ คนพันธุ์แท้อย่างเราไม่มีข้อแม้ สู้ไม่ถอยแน่นอนไม่เคยยอมแพ้

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ความรุนแรง คอร์ด - เป้ อารักษ์ Chord Khwamrunraeng by Pe Arak คนเราเกลียดความรุนแรง คนเราผู้ชาย ควรแข็งแรง จริงไหม ได้แต่บ่นกับชะตาเมื่อถูกทำร้าย แรง ๆ ได้แต่หวังว่าสักวันความยุติธรรมจะส่องแสงเล่นคอร์ดเพลงนี้
ค้นใจ คอร์ด - เจ เจตริน Chord Khon Chai by Che Chet Rin จะเอาดวงใจฉันค้นใจเธอ ให้เจอะสิ่งที่เธอนั้นเก็บไว้ ถ้าเธอมีคำนั้นไว้ในใจ เธอทำไมไม่พูดมันออกมา ฉันรู้เหมือนที่เธอรู้ ว่าความรักต้องใช้วันเวลาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจอ่อน คอร์ด - ฝน ธนสุนทร Chord Chai-on by Fon Thon Sunthon โอ้ใจเอ๋ยใจ ทำไม ไม่อยู่กับเนื้อกับตัว เพียง เขา ยิ้มยั่ว ก็เผลอตัว รักเขาแล้วซี แต่ก่อนแต่ไรอ ไม่เคยใจอ่อน ไยจึงรุ่มร้อน สิ้นแรงหลีกลี้ ดัง เหล็กแข็ง โดนไฟนะซิ ไม่ทันเอาเล่นคอร์ดเพลงนี้
คำขอจากว่าที่คนถูกทิ้ง คอร์ด - เอิร์น เดอะสตาร์ Chord Khamkho Chak Wathi Khon Thuk Thing by Oen Doe Sata นี่คือคำขอ… จากว่าที่คนถูกทิ้ง ยังรับไม่ได้จริง ๆ กับสิ่งที่เธอจะทำ นี่เป็นคำขอ จากคนรอตำแหน่งความช้ำ ลบเธอจากความทรงจำ ไม่รู้ต้องทำอย่างไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
อะไรก็ได้ คอร์ด - อนันต์ บุญนาค Chord Arai Kodai by Anan Bun Nak ไม่มีสัญญา ไม่มีอะไร ไม่อยากผูกมัดกัน แค่เพียงสัมพันธ์ ชั่วคราวเท่านั้น แล้วก็จบกัน ฉันเป็นแค่เพียง แค่ทางผ่านเธอ ไม่ใช่คนสำคัญ ซักวันอยากไป ฉันก็ไม่ขวาง เพราะฉันอะไรก็ได้เล่นคอร์ดเพลงนี้