คอร์ดเพลง คนมันหึง บางแก้ว

ฉันยอมรับ ที่ทำบึ้งตึงเฉยชา ทำตัวมีปัญหาพูดจาขวางขวางไป แค่เรียกร้อง อยากให้เธอหันมาสนใจ แคร์กันบ้างไหมกับสิ่งที่ฉันเป็น มันมีอะไรมากมาย ที่เธอนั้นไม่เข้าใจ เมื่อเธออยากรู้ มันเกิด...
คอร์ดเพลง คนมันหึง ของ บางแก้ว, เนื้อเพลง คนมันหึง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คนมันหึง ของ บางแก้ว

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ฉันยอมรับ ที่ทำบึ้งตึงเฉยชา ทำตัวมีปัญหาพูดจาขวางขวางไป แค่เรียกร้อง อยากให้เธอหันมาสนใจ แคร์กันบ้างไหมกับสิ่งที่ฉันเป็น มันมีอะไรมากมาย ที่เธอนั้นไม่เข้าใจ เมื่อเธออยากรู้ มันเกิดอะไร ก็พร้อมจะยอมบอกเธอ เข้าใจบ้างไหม ว่าคนกำลังน้อยใจ ไม่มีคำอธิบาย เมื่อเห็นเธอคุยกับใครคนนั้น ก็ใจมันหึง กลัวเขานั้นเป็นที่หนึ่งแทนที่ฉัน มันเลยพลั้งเผลอไป อยากให้เธอนั้นเพียงเข้าใจ คนที่รักเธอ ฉันไม่รู้ ว่าควรทำตัวเช่นไร เมื่อใครต่อใครเขามาใกล้ใกล้เธอ ยิ่งได้เห็น ว่าเขาทำดีกับเธอ มันเลยเผลอทำตัวงี่เง่าไป มันมีอะไรมากมาย ที่เธอนั้นไม่เข้าใจ เมื่อเธออยากรู้ มันเกิดอะไร ก็พร้อมจะยอมบอกเธอ เข้าใจบ้างไหม ว่าคนกำลังน้อยใจ ไม่มีคำอธิบาย เมื่อเห็นเธอคุยกับใครคนนั้น ก็ใจมันหึง กลัวเขานั้นเป็นที่หนึ่งแทนที่ฉัน มันเลยพลั้งเผลอไป อยากให้เธอนั้นเพียงเข้าใจ คนที่รักเธอ เข้าใจบ้างไหม ว่าคนกำลังน้อยใจ ไม่มีคำอธิบาย เมื่อเห็นเธอคุยกับใครคนนั้น ก็ใจมันหึง กลัวเขานั้นเป็นที่หนึ่งแทนที่ฉัน มันเลยพลั้งเผลอไป อยากให้เธอนั้นเพียงเข้าใจ คนที่รักเธอ ไม่อยากให้เธอนั้นมองข้ามไป อยากให้เธอหันมาสนใจ คนที่รักเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ตัดใจ คอร์ด - PingPong Soul After Six Chord Tatchai by PingPong Soul After Six จะไม่ยอมให้เธอลำบาก ไม่ยอมให้เธอลำบาก ไม่ยอมให้เธอต้องทนเพราะฉัน รู้ว่ายังรักกัน ฉันก็ยังรักเธอ แต่ถึงอย่างไรรักฉันก็มีแต่หัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากเก็บเธอไว้ทั้งสองคน คอร์ด - ทาทา ยัง Chord Yak Kep Thoe Wai Thang Song Khon by Tha Tha Yang อย่าเลยอย่าบอกให้ฉันเลือกเลย เพราะฉันไม่เคยรู้เลย ไม่รู้ว่าจะเลือกใคร ขาดเธอก็เหงาขาดเขาก็คงเสียใจ ไม่อยากจะเลือกใคร อยากเก็บเธอเอาไว้ทั้งสองคนเล่นคอร์ดเพลงนี้
บาปบริสุทธิ์ คอร์ด - คาราบาว Chord Bap Borisut by Carabao ผม ไปกินเหล้ากับเพื่อนมานะ ฉัน ไปงานเสี้ยงที่ทํางานย่ะ ผม เหลือเงินให้คุณแค่นี้พอนะ ฉัน ก็มีภาระใช้มากกว่าเก่า ยามเมื่อความอดทน ถึงที่สุดเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทะเลใจ คอร์ด - Ost.คาราบาว เดอะ ซีรี่ส์-สมเกียรติ Chord Thale Chai by Somkiat คืนนั้นคืนไหน ใจแพ้ตัว คืนและวันอันน่ากลัวตัวแพ้ใจ ท่ามกลางแสงสีศิวิไลซ์ อาจหลงทางไปไม่ยากเย็น คืนนั้นคืนไหน ใจเพ้อฝัน คืนและวันฝันไปไกลลิบโลกเล่นคอร์ดเพลงนี้
นิยาย คอร์ด - โตโน่ The Star 6 ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ Chord Niyai by To No Pha Khin Kham Wilai Sak มันไม่ใช่รักในนิยาย คอยเตือนตัวเองเข้าไว้ให้รับความจริง ถ้ามันต้องสิ้นสุดทุกสิ่ง แค่อยากให้รู้ที่จริงรักเธอมากแค่ไหน เพราะฉันมันไม่ใช่เจ้าชาย แค่สุขที่พอหล่อเลี้ยงใจเธอไปวัน ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้