คอร์ดเพลง คนรอสาย หวิว

จากที่ได้เจอเธอวันนั้น ส่วนฉันก็ยังจำจนวันนี้ นึกแล้วก็จำได้ทุกที ว่าเราเคยแลกเบอร์ไว้ให้กัน จากนั้นไม่ว่าใครจะโทรหา ก็หวังให้เป็นเธอเพียงเท่านั้น สายเข้าทุกครั้งก็ใจสั่น แต่แล้วก็...
คอร์ดเพลง คนรอสาย ของ หวิว, เนื้อเพลง คนรอสาย ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คนรอสาย ของ หวิว

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

จากที่ได้เจอเธอวันนั้น ส่วนฉันก็ยังจำจนวันนี้ นึกแล้วก็จำได้ทุกที ว่าเราเคยแลกเบอร์ไว้ให้กัน จากนั้นไม่ว่าใครจะโทรหา ก็หวังให้เป็นเธอเพียงเท่านั้น สายเข้าทุกครั้งก็ใจสั่น แต่แล้วก็ยังไม่ใช่เธอ * (ก็)(แต่)เรื่องจริงเกี่ยวกับความรัก คือมันมักไม่เป็นอย่างต้องการ ไม่ลงตัวสักครั้ง ชีวิตมันก็เป็นอย่างนี้ ** คนที่ไม่รักมักจะโทรหา คนที่อยากให้โทรมา กลับไม่โทร ได้แต่คิดถึงได้แต่คิดถึง ก็ไม่รู้ถึงเมื่อไหร่ อยากจะโทรนะ อยากจะโทรหา แต่ไม่รู้เธอรังเกียจกันไหม ก็ได้แค่รอ ได้แต่สงสัยว่าเมื่อไร คนที่เรารักจะโทรมา หวังว่าสักวันเธอจะเผลอ กดโทรศัพท์เจอเบอร์ของฉัน ก็ขอให้เธอคิดถึงกัน ให้เหมือนที่ฉันคิดถึงเธอ (ซ้ำ *, **) (ซ้ำ *, **) (คนที่ไม่รักมักจะโทรหา คนที่อยากให้โทรมา กลับไม่โทร)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ผิดเพราะรัก คอร์ด - Ost.ชิงชัง-กิ่ง The Star 5 Chord Phit Phro Rak by King The Star 5 รู้เพียงว่าทำเพราะรัก ทำเพื่อเธอที่รักก็พอ เธอคือรักแท้คือใจดวงเดียวที่รอ ไม่อาจยอมเสียเธอไป แม้รู้ว่าทำเพราะรัก สิ่งที่ทำจะร้ายหรือผิดแค่ไหน ฉันอยู่โดยขาดรักไม่ได้เล่นคอร์ดเพลงนี้
วณิพก คอร์ด - คาราบาว Chord Waniphok by Carabao จึงมาเป็น วณิพกพเนจร เที่ยวเร่ร่อน ร้องเพลงแลกเศษเงิน ที่เหลือกินเหลือเก็บเป็นส่วนเกิน จะนำเงินสะสม รักษาดวงตา หากฉันเป็นตัวแทนความมืดมิด ขอชดใช้ชีวิตที่เกิดมาเล่นคอร์ดเพลงนี้
โบว์รักสีดำ คอร์ด - ศิริพร อำไพพงษ์ Chord Bo Rak Si Dam by Siri Phon Amphai Phong ว่าน้องหยิ่ง ที่จริงไม่ใช่ดอกหนา ด้วยใจฉันรักมั่นไม่เสื่อมศรัทธา ยังจำล่ะคำมั่นสัญญา ตราบชีวานี้ยังจดจำ มองดูโบว์ผูกผม เป็นปมโบว์สีชมพูเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจปลาซิว คอร์ด - ศร ศรศักดิ์ สวนแก้ว Chord Chaiplasio by Son Son Sak Suan Kaeo ใจปลาซิว ทุกที ที่เจอเธอ แก้ม แดง ๆ ของ เธอทำหัวใจละลาย พึ่งจะรู้ว่าความรัก ทำให้คนเสียความมั่นใจ ลองรักใคร รักเท่าไหร่ก็ไปไม่เป็น เป็นตั้งแต่เมื่อพบเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
เมียไม่มีไม่เจอ คอร์ด - พรศักดิ์ ส่องแสง Chord Mia Mai Mi Mai Choe by Phon Sak Song Saeng ตอนเมียไม่มี ทำไมไม่เจอ ให้พี่ต้องเพ้อ ถึงเธอ เพ้อนอนผวา รักจริงเพียงเจ้า อยากเอาเข้าเป็นภรรยา ทำไมไม่มา ก่อนหน้าเมียพี่จะเจอเล่นคอร์ดเพลงนี้