คอร์ดเพลง คนรู้จักที่ไม่รู้จัก So Cool

ไม่ใช่ที่รัก แค่ที่พักหัวใจ ไม่มีที่ไป ก็คิดถึงกัน คิดถึงกัน เจ็บมาจากใคร ก็มาหา มาเจอ เจ็บไปกับเธอ นั่นก็คือฉัน คือฉัน ก็คนนี้ คนนี้ที่มีใจ ไม่ว่าคนไหน คนไหนจะลืมกัน ก็ไม่เคยมีวัน...
คอร์ดเพลง คนรู้จักที่ไม่รู้จัก ของ So Cool, เนื้อเพลง คนรู้จักที่ไม่รู้จัก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คนรู้จักที่ไม่รู้จัก ของ So Cool

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ไม่ใช่ที่รัก แค่ที่พักหัวใจ ไม่มีที่ไป ก็คิดถึงกัน คิดถึงกัน เจ็บมาจากใคร ก็มาหา มาเจอ เจ็บไปกับเธอ นั่นก็คือฉัน คือฉัน ก็คนนี้ คนนี้ที่มีใจ ไม่ว่าคนไหน คนไหนจะลืมกัน ก็ไม่เคยมีวัน ที่จะทอดทิ้ง ไม่ว่าความจริงเธอจะเห็น ฉันเป็นใคร เป็นแค่คนรู้จัก ที่เธอไม่เคยรู้จัก ถ้าหากมันได้แค่นั้น เอาแค่นั้นไม่เป็นไร ฉันพอทำใจ เป็นแค่คนรู้จัก ที่เธอไม่เคยรู้จัก ที่เฝ้าเอาใจใกล้ชิด ถ้าเธอคิดว่าเกินไป ฉันขออภัยที่ฉันรักเธอ ไม่ใช่ที่รัก แค่ที่พักก็พอ ก็ยังจะรอ ให้เธอคิดถึง คิดถึง ก็คนนี้ คนนี้ที่มีใจ ไม่ว่าคนไหน คนไหนจะลืมกัน ก็ไม่เคยมีวัน ที่จะทอดทิ้ง ไม่ว่าความจริงเธอจะเห็น ฉันเป็นใคร เป็นแค่คนรู้จัก ที่เธอไม่เคยรู้จัก ถ้าหากมันได้แค่นั้น เอาแค่นั้นไม่เป็นไร ฉันพอทำใจ เป็นแค่คนรู้จัก ที่เธอไม่เคยรู้จัก ที่เฝ้าเอาใจใกล้ชิด ถ้าเธอคิดว่าเกินไป ฉันขออภัยที่ฉันรักเธอ เป็นแค่คนรู้จัก ที่เธอไม่เคยรู้จัก ถ้าหากมันได้แค่นั้น เอาแค่นั้นไม่เป็นไร ฉันพอทำใจ เป็นแค่คนรู้จัก ที่เธอไม่เคยรู้จัก ที่เฝ้าเอาใจใกล้ชิด ถ้าเธอคิดว่าเกินไป ฉันขออภัยที่ฉันรักเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

หนาวใจ คอร์ด - So Cool Chord Naochai by So Cool กลัวเธอจะมองไม่เห็น ความรู้สึก ที่ออกมาจากหัวใจ ฉันทุกอย่าง ที่บอกอาจดูง่ายไปแต่ว่าฉันจริงใจก็แล้วกัน เธอเองก็คงไม่รู้ เมื่อวันที่พบเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
มันคือความรัก คอร์ด - Lula Chord Man Khue Khwam Rak by Lula ถ้ามันคือความคิดถึง ฉันเองก็คงคิดถึง ถ้ามันคือความลึกซึ้ง ก็ลึกสุด ๆ หัวใจ ถ้ามันคือรักจริง ๆ ก็คงจะรักมากมาย เพราะรักมันอยู่ไกล ๆ จะย้อนมา มาหากันเล่นคอร์ดเพลงนี้
สิ่งเดียวคือหัวใจ คอร์ด - Ost.อาทิตย์ชิงดวง-ทราย Fahrenheit Chord Sing Diao Khue Huachai by Sai Fahrenheit เธอเพียงแค่รักกัน ให้ความรักฉันก็พอแล้ว สิ่งเดียวที่ฉันแคร์คือหัวใจ คือรักของเธอ คงทนไม่ไหว หากขาดเธอไป กลัวใจของเธอห่างเหิน ไม่มีสิ่งใดต้องการไปกว่าเธอเพียงคนเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
ข้าด้อยเพียงดิน คอร์ด - ไมค์ ภิรมย์พร Chord Kha Doi Phiang Din by Mai Phirom Phon เลิกแบ่งชั้นกันเถิดหนา... ลืมศักดินาเถิดน้องเจ้า เลิกอยู่อย่างดอกฟ้า มารักเจ้ากาคนเก่า ได้แต่เพ้อแต่ฝัน จนคนหยันเย้ยเรา จึงต้องเศร้า เพราะค่าเราเพียง... ดินเล่นคอร์ดเพลงนี้
เก็บดาวมาให้เธอ คอร์ด - เสก Loso Chord Kep Dao Ma Hai Thoe by Sek Loso อยากจะเก็บดาวมากองให้เธอไว้ เด็ดเอาดอกไม้มาวางไว้ข้างเตียง มันเป็นเพียงอารมณ์ที่ได้พาเราบินสู่ฟ้าไกล เราสองคน ไม่รู้ตัวเล่นคอร์ดเพลงนี้