คอร์ดเพลง คนละภพ ภูธเนศ หงษ์มานพ

ขวัญเอย อย่าร้างไป อยู่ในหัวใจ อยู่เป็นจอมขวัญ ขวัญของใจ อย่าต้องไกลห่างกัน ขอจงอยู่คู่ฉันดั่งลมหายใจ อยู่กันคนละฟ้า หวั่นใจ สักวันเธอต้องกลับไป แล้วฉันจะอยู่ต่อไป
เนื้อเพลง คนละภพ ของ ภูธเนศ หงษ์มานพ ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Bb,Eb,Gm,F,G#,Dm,Cm,C7,Bb7
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คนละภพ ของ ภูธเนศ หงษ์มานพ

คำร้อง : วิเชียร ตันติพิมลพันธ์, Ost : ทวิภพ

อยู่กันคนละภพ เหตุใดหนอจึงได้พบสบตา
หรือบุญเก่า เราเคยสร้างมา คล้ายดัง
ว่า จิตใจสองดวงเคยผูกพัน
ถ้ามีใครบนฟ้า ขีดดวงชะตา เราสองต้องกัน
ขออย่าเปลี่ยน ให้เจอเป็นฝัน
อย่าจากพรากกัน ฉันและเธอไม่คลาดคลา

* ขวัญเอย อย่าร้างไป อยู่ในหัวใจ
อยู่เป็นจอมขวัญ ขวัญของใจ อย่าต้องไกลห่างกัน
ขอจงอยู่คู่ฉันดั่งลมหายใจ

** อยู่กันคนละฟ้า หวั่นใจ สักวันเธอต้องกลับไป
แล้วฉันจะอยู่ต่อไปเช่นไร ถ้าขาดขวัญใจ
ยามเมื่อไกลห่างกัน

(ซ้ำ *, **)

ถ้าเราจากกัน ฉันก็คงขาดใจ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

แล้วแต่จะกรุณา คอร์ด - ไอน้ำ Chord Laeotae Cha Karuna by Ainam บอกเลยเหตุผลของฉันคือ ความรัก เธอยังไม่รัก ก็ไม่ต้องหนักใจ ขอแค่เธออย่าว่ากัน ปล่อยให้ฉันทำต่อไป ที่เหลือก็แล้วแต่กรุณาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่สำคัญอะไร คอร์ด - Natural Sense Chord Mai Samkhan Arai by Natural Sense เราคงไม่ได้เกิดมาเพื่อรักกัน ก็เลยไม่ได้รักกัน นี่คือคำที่ฉันต้องทำความเข้าใจ แต่จริงจริงนะเธอ เคยรักฉันหรือเปล่า เคยรักกันบ้างไหม ไม่เป็นไรไม่ต้องตอบฉัน มันไม่สำคัญอะไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
คำอวยพร คอร์ด - Spf Chord Kham Uaiphon by Spf ก็คงมีเพียงคำอวยพรอยากให้เธอนั้นโชคดี ให้เธอพบรักแท้พบคนที่ดี ได้มีชีวิตที่ตรงใจ มีเพียงความยินดีที่เธอได้เริ่มต้นใหม่ และขอบคุณเธอจริง ๆ ที่เคยรักกัน ถึงแม้ไม่นานเท่าไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
แผลเป็น คอร์ด - อิทธิ พลางกูล Chord Phaenpen by Itthi Phlang Kun ลองเกลียดเธอก็แล้ว เจ็บเพียงไรฝืนสู้เอา ใจอยากลืมที่เขา ฝากแผลในใจ ใจอยากลืมอย่างเขา ที่ลืมเราแสนง่ายดาย ทำให้ใจมันร้าย อย่างนั้นไม่เป็นเล่นคอร์ดเพลงนี้
ผู้ชายอย่างฉัน คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Phuchai Yang Chan by Bird Thong Chai ผู้ชายในฝัน ฉันคงเป็นไม่ไหว ถึงแม้ลำบากใจ วันไหนจะเดินแยกทาง ไม่โทษเธอ ผู้ชายอย่างฉัน แค่รักเธอได้เสมอ แค่รักเธอหมดใจ แค่นี้ที่ทำเพื่อเธอได้ดี ยิ่งกว่าใครเล่นคอร์ดเพลงนี้