คอร์ดเพลง คนละแผล คาราบาว

แม้ในใจฉันยังคงผิดหวัง แต่ไม่มีซักอย่างที่ฉันข้องใจ ฉันไม่โกรธไม่เกลียด วันคืนที่ผ่านไป ถึงไม่พูดไม่กล่าว ว่าให้อภัย อยากให้เธอรู้ ว่าไม่เป็นไร อยากให้เธอรู้ ว่าไม่เป็นไร แม้ในใจฉั...
คอร์ดเพลง คนละแผล ของ คาราบาว, เนื้อเพลง คนละแผล ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คนละแผล ของ คาราบาว

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

แม้ในใจฉันยังคงผิดหวัง แต่ไม่มีซักอย่างที่ฉันข้องใจ ฉันไม่โกรธไม่เกลียด วันคืนที่ผ่านไป ถึงไม่พูดไม่กล่าว ว่าให้อภัย อยากให้เธอรู้ ว่าไม่เป็นไร อยากให้เธอรู้ ว่าไม่เป็นไร แม้ในใจฉันยังคงผิดหวัง แม้ในใจฉันยังคงผิดหวัง คนเราเป็นทุกข์ก็เพราะดิ้นรน แค่ได้อยู่กับตนเองก็น่าจะพอ ดันหาเหาใส่หัว หาห่วงผูกคอ รอกันไปกันมา คนอื่นเลยเอาไปกิน อยากให้เธอรู้ ว่าไม่เป็นไร อยากให้เธอรู้ ว่าไม่เป็นไร แม้ในใจฉันยังคงผิดหวัง แม้ในใจฉันยังคงผิดหวัง ฉันไม่โทษเธอหรอก แม้ว่าฉันทุ่มกายเทใจไม่น้อย แค่บทเรียนแห่งรัก เจ็บปวดไม่น้อย จิ๊บจ๊อย จิ๊บจ๊อย ฝากรอยคนละแผล ให้เจ็บช้ำไปจนวันตาย ฉันไม่โทษเธอหรอก แม้ว่าฉันทุ่มกายเทใจไม่น้อย แค่บทเรียนแห่งรัก รู้สึกเจ็บปวดไม่น้อย จิ๊บจ๊อย จิ๊บจ๊อย ฝากรอยคนละแผล ให้จำไปจนวันตาย แม้ในใจฉันยังคงผิดหวัง แม้ในใจฉันยังคงผิดหวัง แม้ในใจฉันยังคงผิดหวัง แม้ในใจฉันยังคงผิดหวัง

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ละลาย คอร์ด - เอ็ม สุรศักดิ์ Chord Lalai by Em Sura Sak แล้วเธอจะอยู่ หรือเธอจะไป ให้รู้กันเลย ดีไหม จะเลือกเอาใคร ก็ตามสบาย อยากรู้ความจริงจากใจ แล้วเธอจะอยู่ หรือเธอจะไป ให้รู้กันเลย ดีไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
สิ่งหนึ่งในใจ คอร์ด - Slot Machine Chord Sing Nueng Nai Chai by Slot Machine จมอยู่ในใจของคน ใจคนที่มันร้อนรน เวลาผ่านพ้นทุกวันและคืนโหดร้าย อาจจะเห็นแสงเลือนลางข้างใน ก็คงเป็นเพราะเธอ แต่ยังคงเหลือสิ่งหนึ่งในใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
จัดไปอย่าให้เสีย (As You Wish) คอร์ด - Mild Chord Chat Pai Ya Hai Sia (As You Wish) by Mild อยากให้เธอมาย้ำอีกซ้ำอีก ย้ำอีกซ้ำ อีกสักครั้ง ถ้ามาทำให้เธอพอใจ ฉันจะยอมให้เธอทำไป ไม่ว่ากัน คน ๆ นี้รู้ดีต้องยืนตรงไหน รักแล้ว ยิ่งเจ็บ ยิ่่งปวดเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่รักคนข้าง ๆ บ้างเหรอ คอร์ด - มนต์ชีพ ศิวะสินางกูร Chord Mai Rak Khon Khang Khang Bang Roe by Mon Chip Siwa Si Nang Kun ฉันมีสิทธิ์ได้เป็นแค่คนดู รู้ตัวอยู่ว่ามีบทแค่นี้ แต่แอบคิดทุกทีที่ใจเผลอ แล้วคนข้าง ๆ นี่เธอไม่รักบ้างเหรอ ไม่เคยจะมองมา น้อยใจเป็นบ้า ที่เธอไม่ให้ความสำคัญเล่นคอร์ดเพลงนี้
ระยะปลอดภัย คอร์ด - ว่าน ธนกฤต Chord Raya Plotphai by Wan Thon Krit มีบรรยากาศฝนตกรถติดช่วยฉัน ยังมีมือเปล่าว่างอยู่ ให้จับเท่านั้น ลองดูที่แก้มฉัน เธอนั้นว่ามีอะไร เอามือไปแตะหน้าผากว่าตัวร้อนไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้