คอร์ดเพลง คนสวยใจดำ The Rube

ใบหน้างาม ๆ ไม่น่าใจดำเลยแก้วตา ดำเหมือนน้ำย้อมผ้า ไม่เวทนา บ้างเลยจอมขวัญ เคยเขียน จ.ม. ส่งไปขอรักอยู่ทุกวัน กลับไม่รักคนบ้านเดียวกัน ไปผูกสัมผันธ์ หนุมกรุงชื่นใจ ใบหน้างาม ๆ ไม่...
คอร์ดเพลง คนสวยใจดำ ของ The Rube, เนื้อเพลง คนสวยใจดำ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คนสวยใจดำ ของ The Rube

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 ใบหน้างาม ๆ ไม่น่าใจดำเลยแก้วตา ดำเหมือนน้ำย้อมผ้า ไม่เวทนา บ้างเลยจอมขวัญ เคยเขียน จ.ม. ส่งไปขอรักอยู่ทุกวัน กลับไม่รักคนบ้านเดียวกัน ไปผูกสัมผันธ์ หนุมกรุงชื่นใจ ใบหน้างาม ๆ ไม่หน้าใจดำเลยแก้วตา ใบหน้าสวยล้ำค่า แต่ใจกับหน้าผิดกันไกล ใจดำด้ำดำ ปล่อยผมช้ำคุณชื่อหัวใจ ไม่ยอมรัก แล้วยังหลอกใช้ ผมทำเท่าไร ไม่เคยปราณี ทะเลทรายแห้งแล้งยังหาน้ำได้ แต่ผมหาน้ำใจคนสวยสักหยดไม่มี มีแต่น้ำคำเหยียบและย่ำผมจนสิ้นดี ผมสุดช้ำน้ำตาไหนปรี่ ทำดีไม่เคยเห็นใจ คนสวยใจดำ เชิญเหยียบเชิญย่ำ ผมใหจม คุณจะเย้ยหรือข่ม ผมก็ยอมตรมไม่จากไปไหน จะรอร๊อรอรอ คนสวยจนจะเห็นใจ จะเฝ้ารัก ๆ คุณเรื่อยไป รักคุณจนตาย คนสวยใจดำ ทะเลทรายแห้งแล้งยังหาน้ำได้ แต่ผมหาน้ำใจคนสวยสักหยดไม่มี มีแต่น้ำคำเหยียบและย่ำผมจนสิ้นดี ผมสุดช้ำน้ำตาไหนปรี่ ทำดีไม่เคยเห็นใจ 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

จอมยุทธ์ คอร์ด - P2wahip Chord Chom Yut by P2wahip เคล็ด หลักวิชา ในตำราขั้นที่หนึ่ง นั่นก็คือ การทำใจให้สงบ รวบรวมลมปราณให้ดี เคล็ด ลับวิชา ในตำราขั้นที่เหลือ คือคิดดี ทำดี พูดดี เท่านี้ได้ดีแน่นอน ครั้นแล้วจอมยุทธ์เล่นคอร์ดเพลงนี้
ได้ยินไหม คอร์ด - Da Endorphine Chord Daiyin Mai by Da Endorphine ได้ยินไหม ได้ยินไหม โปรดฟังว่าฉันรักเธอ เธอจะอยู่ไหน อยู่สุดฟ้าไกล เพียงให้เธอรับรู้ ได้ยินฉัน บอกเธอไหม ว่าคนคนนี้รักเธอ นี้ไงคำว่ารัก ที่เธอรอฟัง ได้ยินไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักยิ้ม คอร์ด - ไอน้ำ Chord Rak Yim by Ainam รักยิ้มเธอพิมพ์ลงไป จับจองเต็มใจของฉัน รับยิ้มของเธอนั้น มันติดตาฝังใจ วันนี้ยิ่งเธอมีใครจับจองไปครองไว้แล้ว ฉันหวังเพียงมีสักวัน เธอจะเปลี่ยนใจจากใครคนนั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้
ผงาดงํ้าคํ้าโลก คอร์ด - Paradox Chord Pha-ngat Ngam Kham Lok by Paradox ปลุกปั่นมันให้สู้ อย่าอ่อนล้า อย่าเหี่่ยวจนโตงแต่งและเตงต่อง สูบฉีดเติมชีวิต สู้ให้ผงาดง้ำ หยัดยืนบนโลก ที่มันโหดร้าย จะล้ม จะลุก จะแหลก จะเหลวเล่นคอร์ดเพลงนี้
เสี่ยวรำพึง คอร์ด - อัสนี วสันต์ Chord Siao Ramphueng by Atsani Wasan จากวันนั้น สู่วันนี้ จากวันนั้นแม้ว่าตัวฉันจะเคยผิดหวังแต่ฉัน มั่นคงในหัวใจใฝ่ฝัน สิ่งใดสิ่งนั้นสักวัน จากวันนั้น แม้ว่าตัวฉันจะเคยผิดหวังแต่ฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้