คอร์ดเพลง คนสึ่งตึง จรัล มโนเพชร

ขอน้องช่วยเตือม เตือมฮื้ออ้ายเต็มบาท เหมือนยู่สลาดคู่กับแผ่นดิน เหมือนน้ำพริกอ่องกู่ผักกระถิน เหมือนตัวยุพินกู่กับตั๋วอ้าย หากแม้อีนายบ่เอื้อเอ็นดู
เนื้อเพลง คนสึ่งตึง ของ จรัล มโนเพชร ที่มีคอร์ดกีต้าร์ G,C,G7,Am,D
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คนสึ่งตึง ของ จรัล มโนเพชร

คำร้อง/ทำนอง : -, เรียบเรียง : -, ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ตั๋วอ้ายเกิดมาเป็นคนยากไร้
บ่เกยฮักไผเลยในชาตินี้       
ก่อว่าจะฮักอีน้อง ก็กลัวเจ้าของเปิ้นมี
อีน้องสาวจี๋มีคู่แล้วกา

เขาว่าตั๋วอ้ายเป๋นคนสึ่งตึง      
มีสองสลึงป้ายแห๋มซาวห้า
กึ๊ดฮอดเป็นดีไคร่หุย กิ๋นยาหมูตุ้ยตะวา
เปิ้นบอกอ้ายว่ามีวิตามิน

* ขอน้องช่วยเตือม เตือมฮื้ออ้ายเต็มบาท
เหมือนยู่สลาดคู่กับแผ่นดิน     
เหมือนน้ำพริกอ่องกู่ผักกระถิน
เหมือนตัวยุพินกู่กับตั๋วอ้าย

** หากแม้อีนายบ่เอื้อเอ็นดู
อ้ายกิ๋นแคบหมูขอฮื้อมันดิ้นตาย     
รูปหล่ออย่างอ้ายนี่มันเขียม
เหมือนโอ่งกระเทียมบ่ดาย
ฮักเต๊อะอีนายอ้ายคนสึ่งตึง

(*, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เพิ่งรู้ว่ารัก คอร์ด - Breakfast In Bed Chord Phoeng Ru Wa Rak by Breakfast In Bed ฉันเพิ่งรู้ว่ารักเธอ ฉันเพิ่งรู้เมื่อได้ค้นหัวใจ มีเธออยู่แล้วมาตั้งนาน เผลอคิดถึงเธอทุกที อารมณ์ดีเมื่อเธอยิ้มให้กันเพราะเธอเท่านั้น เพิ่งรู้ว่าฉันรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
สองคนในร่างเดียว คอร์ด - Nuvo Chord Song Khonnai Rang Diao by Nuvo ความรัก มันเป็นอย่างนี้ มีทุกข์มิสมใจ ตัวฉัน ไม่เคยเข้าใจ ในรัก รักของเธอ บางทีเธอดึงดันบางทีเธอดื้อรั้น สุดจะเหลือทน เธอทำจนกังวลเล่นคอร์ดเพลงนี้
ค้นใจ คอร์ด - เจ เจตริน Chord Khon Chai by Che Chet Rin จะเอาดวงใจฉันค้นใจเธอ ให้เจอะสิ่งที่เธอนั้นเก็บไว้ ถ้าเธอมีคำนั้นไว้ในใจ เธอทำไมไม่พูดมันออกมา ฉันรู้เหมือนที่เธอรู้ ว่าความรักต้องใช้วันเวลาเล่นคอร์ดเพลงนี้
เหตุผลที่หายใจ คอร์ด - Labanoon Chord Hetphon Thi Haichai by Labanoon อยากให้เธอเห็น ว่าฉันไม่เป็นไร ให้เธอสบายใจ จะยังทำตามสัญญา จะอยู่ให้ไหว จะลบเลือนรอยน้ำตา แม้ว่าเธอไม่มีวันกลับมา ชีวิตฉันก็จะมีต่อไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่เจียม คอร์ด - อริสมันต์ พงษ์เรืองรอง Chord Mai Chiam by Arit Man Phong Rueangrong อาจจะเจ็บและอาย ถ้าใจ ไม่เจียม ภายในใจไหม้เกรียม ด้วยไฟรักแผดเผา ใครจะเป็นเหมือนเรา แอบรักเขา อยู่ข้างเดียว อกหักกับแอบรักเขา อย่างใดเล่าจะช้ำกว่ากันเล่นคอร์ดเพลงนี้