คอร์ดเพลง คนสุดท้าย อัสนี วสันต์

จากฉันคนเดิม จากรักไม่เป็น จะขอเป็นคนที่รักเธอยิ่งกว่าคนไหน ๆ จากนี้คือเธอ จากนี้จนวันตาย เธอคือสุดท้ายของทั้งชีวิตและหัวใจ
เนื้อเพลง คนสุดท้าย ของ อัสนี วสันต์ ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Bb,C,F,Gm,Am,Dm,Bbm
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คนสุดท้าย ของ อัสนี วสันต์

คำร้อง : อาทิตย์ สาระจูฑะ, ทำนอง : วีรภัทร์ อึ้งอัมพร, เรียบเรียง : วีรภัทร์ อึ้งอัมพร

ไม่เคยมีใจให้ใครมาก่อน
ไม่เคยอ่อนให้ความรักเลย
จะมีใคร ๆ มากมายคุ้นเคย แต่ไม่เคยมีใครอย่างเธอ

ฉันเคยบอกกับเธอหรือยัง
ว่าเธอมีความหมายเพียงใด
กับคนที่ใจมันด้านชา ฉันเคยบอกกับเธอหรือยัง
จากวันนี้และทุกเวลา จะมีแต่คำว่ารักเธอ

* จากฉันคนเดิม จากรักไม่เป็น
จะขอเป็นคนที่รักเธอยิ่งกว่าคนไหน ๆ
จากนี้คือเธอ จากนี้จนวันตาย
เธอคือสุดท้ายของทั้งชีวิตและหัวใจ

(ซ้ำ *)

ฉันเคยบอกกับเธอหรือยัง
ว่าเธอมีความหมายเพียงใด
กับคนที่ใจมันด้านชา ฉันเคยบอกกับเธอหรือยัง
จากวันนี้และทุกเวลา จะมีแต่คำว่ารักเธอ

(ซ้ำ *)

ไม่ว่าวันไหน ไม่ว่าเมื่อไร ฉันรักเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ปลาทอง คอร์ด - ปราโมทย์ วิเลปะนะ Chord Plathong by Pramot Wi Le Pa Na อยากจะรู้ เจ้าเองจะเคยรักใคร และไม่รู้ว่าเจ้าเองจะเคยรู้ไหม ว่ามีฉันอยู่ ว่ามีฉันดูแลห่วงใยแค่ไหน อยากจะรู้ เจ้าเองจะคิดถึงใคร และไม่รู้ในใจเจ้ามีฝันอะไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
เจ็บแต่จบ คอร์ด - อ๊อฟ ปองศักดิ์ Chord Chep Tae Chop by Op Pong Sak ถ้ามันจะเจ็บ แล้วมันจะจบ ต้องเจ็บเท่าไรก็ยอม แต่ถ้าค่อย ๆ เจ็บ แล้วค่อย ๆ ทรมาน ต่อไปอีกนานแสนนาน แม้รักเธออยู่ แต่ยิ่งรักเท่าไหร่ ต้องเตือนหัวใจทุกวัน ว่าถ้าค่อย ๆ เจ็บเล่นคอร์ดเพลงนี้
เว้นวรรค คอร์ด - แกรนด์ The Star Chord Wen Wak by Kraen The Star ขอเวลาหน่อย ขอเวลาหน่อย ขอเว้นวรรคสักหน่อย ยังพักฟื้นเพิ่งได้ไม่นาน No No No นะยังก่อน ยังรัก ใครได้ลำบาก หยุดเถอะ ยังไม่ค่อยอยาก เก็บรักนั้นไปก่อนไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
กลับมาเป็นเหมือนเดิมได้ไหม คอร์ด - ปนัดดา เรืองวุฒิ Chord Klap Ma Pen Mueandoem Dai Mai by Panatda Rueang Wutthi เรากลับมาเป็นเหมือนเดิมได้ไหมเธอ ยังรอเธอเสมอทุกครั้งที่หายใจ ไม่อยากมีชีวิตอ้างว้างอีกต่อไป ก็มันทนไม่ไหวจริงจริง เพราะหัวใจรักแค่เธอ คนเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
ให้เธอ คอร์ด - Silly Fools Chord Hai Thoe by Silly Fools ความรักที่ฉันมี มอบให้เธอทุกอย่าง ความหมายที่รักมี มอบให้เธอทุกอย่าง เพราะฉันนั้นรักเธอ และให้เธอ และฉันนั้นรักเธอ และให้เธอ จนหมดใจเล่นคอร์ดเพลงนี้