คอร์ดเพลง คนหลายใจทำไมไม่พักกันบ้าง วงเคเบิ้ล

ก็เพราะหัวใจมันยังเจ็บ ก็เพราะหัวใจมันปวดร้าว เพราะยังไม่ลืมวันเก่า วันที่เราเคยเสียใจ ก็เพราะหัวใจมันโดนหลอก ก็เพราะหัวใจมันโดนทิ้ง คบกับคนไม่รักจริง เลยโดนเขาทิ้งเจ็บมา ไม่ใช่เธ...
คอร์ดเพลง คนหลายใจทำไมไม่พักกันบ้าง ของ วงเคเบิ้ล, เนื้อเพลง คนหลายใจทำไมไม่พักกันบ้าง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คนหลายใจทำไมไม่พักกันบ้าง ของ วงเคเบิ้ล

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 ก็เพราะหัวใจมันยังเจ็บ ก็เพราะหัวใจมันปวดร้าว เพราะยังไม่ลืมวันเก่า วันที่เราเคยเสียใจ ก็เพราะหัวใจมันโดนหลอก ก็เพราะหัวใจมันโดนทิ้ง คบกับคนไม่รักจริง เลยโดนเขาทิ้งเจ็บมา ไม่ใช่เธอไม่น่ารัก ไม่ใช่ฉันไม่ชอบเธอ เพียงแค่กลัวจะต้องเจอ กับความช้ำที่เศร้าตรม ฉันกลัว และหัวใจมันบอกกับฉันว่าพอ ใจดวงนี้มันคอย บอกฉันถึงความเจ็บปวด คนหลายใจทำไมไม่พักกันบ้าง ให้โอกาสฉันได้พบกันคนที่จริงใจ คนรักจริงไม่รู้ไปหยบอยู่ตรงไหน หากเป็นเธอคนนี้ที่ใช่ ช่วยพิสูจน์หัวใจของเธอให้ฉันด้วย ฉันกลัว และหัวใจมันบอกกับฉันว่าพอ ใจดวงนี้มันคอย บอกฉันถึงความเจ็บปวด คนหลายใจทำไมไม่พักกันบ้าง ให้โอกาสฉันได้พบกันคนที่จริงใจ คนรักจริงไม่รู้ไปหยบอยู่ตรงไหน หากเป็นเธอคนนี้ที่ใช่ ช่วยพิสูจน์หัวใจของเธอ คนหลายใจทำไมไม่พักกันบ้าง ให้โอกาสฉันได้พบกันคนที่จริงใจ คนรักจริงไม่รู้ไปหยบอยู่ตรงไหน หากเป็นเธอคนนี้ที่ใช่ ช่วยพิสูจน์หัวใจของเธอให้ฉันด้วย ช่วยพิสูจน์หัวใจของเธอให้ฉันที 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ชาละวัน คอร์ด - ศาลา Chord Cha La Wan by Sala โยธาคนจน นวลน้องหน้ามนอย่าได้ซอรี่ กว่าจะได้เป็นนายช่าง เหงื่อท่วมกะละมัง นายช่างก็ยังดี หนุมาณชาญสมร เมื่อก่อนไว้จอน ตอนนี้ไว้เปีย พอถึงเมื่อยามดึก พอถึงเมื่อยามดึก หนุมาณนึกคึกอยากจะกินเบียร์เล่นคอร์ดเพลงนี้
คนกับหมา คอร์ด - พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ Chord Khon Kap Ma by Phong Thep Kradon Chamnan คนเราเลือกเกิดไม่ได้ดอก บางคนก็ออกมาร่างพิการ สมบัติติดตัวคือสังขาร ทนทรมานกันต่อไป อย่างฉันนี้เกิดมาตาบอด ตาบอดมองไม่เห็นเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทุกวินาที คอร์ด - เจมส์ เรืองศักดิ์ Chord Thuk Winathi by Chem Rueang Sak หากความคิดถึงของฉันลอยไป ก็ขอให้เธอเก็บมันเอาไว้ เมื่อเธออ่อนล้าและกำลังร้องไห้ จะเป่าสิ่งร้ายไปจากเธอ จะคอยเป็นกำลังใจให้เธอหายเหนื่อยเล่นคอร์ดเพลงนี้
คู่กรรม คอร์ด - ต้อม เรนโบว์ Chord Khu Kam by Tom Renbo ft. Kamon Chanok อธิษฐาน จิตใจ หากเกิดชาติไหน ฐานันดรใด ๆ ทุกสถาน ดลให้เรา ได้พบเจอเป็นคู่กัน วอนสวรรค์ ได้ไหม วิญญาณฉันรอ ที่ทางช้างเผือกเล่นคอร์ดเพลงนี้
ความรัก ดี ๆ อยู่ที่ไหน คอร์ด - พีท พีระ เทศวิศาล Chord Khwam Rak Di Di Yu Thinai by Phit Phi Ra Thet Wisan ความรักอยู่แห่งหนใด ใครเก็บเอาไว้หลบอยู่ไหน เหตุใดไม่ปรากฏตัว หรือความรักแท้จริงไม่มีอยู่เลย รักใครก็ต้องลงเอย ช้ำเจ็บร้าวปวด อยู๋อย่างนี้ หาความรักเท่าไรไม่เจอสักทีเล่นคอร์ดเพลงนี้