คอร์ดเพลง คนอื่นรู้เบอร์แต่เธอรู้ใจ - โดม เมฆิน

เธอโกรธฉันใช่ไหม ที่มีใครโทรเข้ามา ก็เป็นเพียง แค่เพียงเพื่อนกันเท่านั้น เคยร่วมงานที่เดียวกัน ไม่ได้เจอกันตั้งนาน ไม่ได้คบ อย่างที่เธอเข้าใจ อำใส่กันเฉ...

-
คอร์ดเพลง คนอื่นรู้เบอร์แต่เธอรู้ใจ ของ โดม เมฆิน, เนื้อเพลง คนอื่นรู้เบอร์แต่เธอรู้ใจ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คนอื่นรู้เบอร์แต่เธอรู้ใจ ของ โดม เมฆิน

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
เธอโกรธฉันใช่ไหม ที่มีใครโทรเข้ามา ก็เป็นเพียง แค่เพียงเพื่อนกันเท่านั้น เคยร่วมงานที่เดียวกัน ไม่ได้เจอกันตั้งนาน ไม่ได้คบ อย่างที่เธอเข้าใจ อำใส่กันเฉย ๆ ก็เลยคุยนานนิดหนึ่ง ไม่ต้องหึงไม่ต้องคิดมากไป ทำบึ้งตึงครึ่งค่อนวัน ว่าตัวฉันนั้นมีใคร แค่รับสายคุยไปก็เท่านั้น คนอื่นรู้เบอร์ แต่เธอรู้ใจ จะรับกี่สาย จะคุยกับใครก็ไม่สำคัญ คนอื่นรู้เบอร์ แต่เธอรู้ใจสำหรับฉัน ยังคงยืนยัน เธอเท่านั้นไม่มีใคร คงผ่อนคลายแล้วนะ ได้ฟังคำอธิบาย เรื่องข้องใจ พอจะเคลียร์บ้างไหม เพียงแค่เราเข้าใจกัน เลิกระแวงว้าวุ่นวาย ใจทั้งใจ อยู่ในกำมือเธอ คนอื่นรู้เบอร์ แต่เธอรู้ใจ จะรับกี่สาย จะคุยกับใครก็ไม่สำคัญ คนอื่นรู้เบอร์ แต่เธอรู้ใจสำหรับฉัน ยังคงยืนยัน เธอเท่านั้นไม่มีใคร คนอื่นรู้เบอร์ แต่เธอรู้ใจ จะรับกี่สาย จะคุยกับใครก็ไม่สำคัญ คนอื่นรู้เบอร์ แต่เธอรู้ใจสำหรับฉัน ยังคงยืนยัน เธอเท่านั้นไม่มีใคร ถึงเธองอน ก็จะง้อเธอเรื่อยไป ถึงยังไง ก็จะรักเธอเหมือนเดิม
§คนอื่นรู้เบอร์แต่เธอรู้ใจ เนื้อเพลง