คอร์ดเพลง คนเก่าก็รักคนใหม่ก็รักมาก - ไก่ จำเริญ

ไม่รู้ฉันจะเลือกใคร ไม่รู้จะเอาไงดี ไม่รู้จะทำยังไงเล่าทีนี้ ก็ฉันมีเธออยู่สองคน คนหนึ่งฉันก็รัก เธอดีมากมากสำหรับฉัน อีกคนก็สำคัญ กว่าสิ่งอื่นใด... อาจ...

-
คอร์ดเพลง คนเก่าก็รักคนใหม่ก็รักมาก ของ ไก่ จำเริญ, เนื้อเพลง คนเก่าก็รักคนใหม่ก็รักมาก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คนเก่าก็รักคนใหม่ก็รักมาก ของ ไก่ จำเริญ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
ไม่รู้ฉันจะเลือกใคร ไม่รู้จะเอาไงดี ไม่รู้จะทำยังไงเล่าทีนี้ ก็ฉันมีเธออยู่สองคน คนหนึ่งฉันก็รัก เธอดีมากมากสำหรับฉัน อีกคนก็สำคัญ กว่าสิ่งอื่นใด... อาจจะดูเหมือนเห็นแก่ตัว แต่ไม่รู้จะทำยังไง อยากจะเก็บเธอไว้ ทั้งสองคน คนเก่าก็รัก คนใหม่ก็รักมาก โอ้ยลำบากใจนัก ไม่ต้องการจะเสียใครไป คนเก่าก็รักคนใหม่ก็สำคัญ ฉันควรทำอย่างไร อย่าเลยอย่าให้เลือกใครในวันนี้... ก็ฉันรักเธอทั้งสองคน ไม่อยากทำให้ใครต้องเสียใจ ไม่อยากเสียใครคนหนึ่งไป ไม่รู้ฉันจะเลือกใคร เลือกเธอเขาคงต้องเหงา เลือกเขาเธอต้องปวดใจ ไม่รู้จะจบยังไง กับรักสามเส้า อาจจะดูเหมือนเห็นแก่ตัว แต่ไม่รู้จะทำยังไง อยากจะเก็บเธอไว้ ทั้งสองคน คนเก่าก็รัก คนใหม่ก็รักมาก โอ้ยลำบากใจนัก ไม่ต้องการจะเสียใครไป คนเก่าก็รักคนใหม่ก็สำคัญ ฉันควรทำอย่างไร อย่าเลยอย่าให้เลือกใครในวันนี้... อาจจะดูเหมือนเห็นแก่ตัว แต่ไม่รู้จะทำยังไง อยากจะเก็บเธอไว้ ทั้งสองคน คนเก่าก็รัก คนใหม่ก็รักมาก โอ้ยลำบากใจนัก ไม่ต้องการจะเสียใครไป คนเก่าก็รักคนใหม่ก็สำคัญ ฉันควรทำอย่างไร อย่าเลยอย่าให้เลือกใครในวันนี้ โอ๊ย... หรือว่าฉันคนนี้ต้องเป็นฝ่ายไป เพราะฉันทิ้งใครไม่ได้เลยสักคน...
§คนเก่าก็รักคนใหม่ก็รักมาก เนื้อเพลง