คอร์ดเพลง คนเคยรัก Bunnyking

เคยรักกันมากเท่าไหร่ วันหนึ่งก็ต้องตัดใจ อาจไม่รู้ว่าเพราะเหตุใด อาจจะเป็นเพราะความไม่เข้าใจ เธอเคยรักฉันบ้างรึเปล่า แค่คนเคยรักใช่รึเปล่า เธอทำแบบนี้มันคืออะไร ยิ่งดูยิ่งงและไม่เ...
คอร์ดเพลง คนเคยรัก ของ Bunnyking, เนื้อเพลง คนเคยรัก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คนเคยรัก ของ Bunnyking

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 เคยรักกันมากเท่าไหร่ วันหนึ่งก็ต้องตัดใจ อาจไม่รู้ว่าเพราะเหตุใด อาจจะเป็นเพราะความไม่เข้าใจ เธอเคยรักฉันบ้างรึเปล่า แค่คนเคยรักใช่รึเปล่า เธอทำแบบนี้มันคืออะไร ยิ่งดูยิ่งงและไม่เข้าใจ เธอบอกรักฉันเพียงคนเดียว เธอบอกมีฉันเพียงคนเดียว แต่แปลกที่ใจเธอไม่ได้มีคนเดียว คำพูดหลอกลวงที่บอกว่ามีคนเดียว มันไม่จริง คนเคยรัก กลับกลายเป็นคนเกลียดกัน นี่คือเรื่องจริงไม่ใช่ความฝัน พอเจอหน้าก็ต้องแกล้งทำ เสแสร้งเป็นแกล้งทำ พอเจอกันก็ทำเป็นไม่รู้จัก เคยสนิทกลับไม่มีสิทธิ์ที่จะทัก รู้ตัวดีว่าเป็นแค่คนเคยรัก ขอมองสักนิดก่อนที่คิดจะจาก เธอเป็นคนยังไงฉันเองก็รู้ตลอด เวลาทำอะไรกับใครที่ไหนก็รู้ตลอด แต่ต้องแกล้งทำงง ทำเป็นคนตาบอด ยอมเจ็บยอมฝืนเพื่อเธอมาโดยตลอด เคยเป็นยังไงก็เป็นยังงั้น ไม่ใช่ผู้ชายคนที่เธอฝัน และไม่ได้เมาในทุก ๆวัน อาจไม่ค่อยมีเวลาให้กัน เพราะต้องเดินตามฝัน และไม่เคยเดินตามใคร ไม่ให้ใครมาตามใจ ถ้าอยากให้ตามก็ไปหาใหม่ คนเคยรัก กลับกลายเป็นคนเกลียดกัน นี่คือเรื่องจริงไม่ใช่ความฝัน พอเจอหน้าก็ต้องแกล้งทำ เสแสร้งเป็นแกล้งทำ พอเจอกันก็ทำเป็นไม่รู้จัก เคยสนิทกลับไม่มีสิทธิ์ที่จะทัก รู้ตัวดีว่าเป็นแค่คนเคยรัก ขอมองสักนิดก่อนที่คิดจะจาก ยังดีที่ได้รู้จัก อาจจะไม่ได้ทักทาย เป็นแค่คนเคยรัก ไม่เคยต้องการมากมาย ไม่เคยต้องการ คนเคยรัก กลับกลายเป็นคนเกลียดกัน นี่คือเรื่องจริงไม่ใช่ความฝัน พอเจอหน้าก็ต้องแกล้งทำ เสแสร้งเป็นแกล้งทำ พอเจอกันก็ทำเป็นไม่รู้จัก เคยสนิทกลับไม่มีสิทธิ์ที่จะทัก รู้ตัวดีว่าเป็นแค่คนเคยรัก ขอมองสักนิดก่อนที่คิดจะจาก ไป 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คนไม่สวยผิดเสมอ คอร์ด - Am Fine Chord Khon Mai Suai Phit Samoe by Am Fine ก็คนไม่สวยทำอะไรคงผิดเสมอ ไม่เคยเข้าตา แค่เพียงคนธรรมดาที่เขาแกล้งมองผ่านไป จะมีบ้างไหม ใครสักคนที่จะเลือกมองกันที่หัวใจ ที่เขาเต็มใจจะสวมกอดเล่นคอร์ดเพลงนี้
คุณรู้ไหมครับ คอร์ด - Bird ธงไชย Feat. เสก Loso Chord Khun Ru Mai Khrap by Bird Thong Chai Feat. Sek Loso คุณจะรู้บ้างไหม คืนนี้ผมนอนไม่หลับ คุณจะรู้ไหมครับ หน้าคุณลอยอยู่เต็มฟ้า อยากให้คุณโทรมาราตรีสวัสดิ์ พูดชัด ๆ สักคำว่ารัก แค่นี้คงไม่ลำบากเกินไป ใช่ไหมคุณเล่นคอร์ดเพลงนี้
หนึ่งเดียวคือแม่ คอร์ด - พลอย พรรณราย Chord Nueng Diao Khue Mae by Phloi Phannarai อย่าทิ้งให้แม่ได้แต่หงอยเหงา มองหาลูกเต้าสักคนไม่มี อย่าคิดลืมแม่เมื่อแก่ชรา ท่านเลี้ยงเรามาช่วยชุบชีวี เลือดใน อกนั้น กลั่นจนล้นปรี่ น้ำนม แม่นี้ มีค่านับอนันต์เล่นคอร์ดเพลงนี้
ทุกอย่าง คอร์ด - Scrubb Chord Thuk Yang by Scrubb จะทำทุกทุกอย่าง จะทำทุกทุกทาง ให้เธอได้รู้สึกอบอุ่นหัวใจ ไปกับฉัน แต่เราเพิ่งรู้จัก แค่มองด้วยสายตา มันทำให้ฉันนั้นรู้ดีว่า จะเป็นเช่นไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลืม คอร์ด - เบิร์ด กะ ฮาร์ท Chord Luem by Boet Ka Ha เขา มีดีที่ไหนเธอ เธอจึงละเมอ เพ้อถึงอยู่ร่ำไป โปรดอย่าลืม รักเราที่เคยปักใจ โปรดเห็นใจ ขอจงได้ปราณีเล่นคอร์ดเพลงนี้