คอร์ดเพลง คนเช่นนี้ แอม เสาวลักษณ์

กลัวเธอไม่อาจจะทน บางคนที่ป่วยทางใจ คนมีชีวิตละลาย จากวัยวันที่แสนนาน เธอเองจะเบื่อฉันไหม ในวันที่เห็นฉันมีน้ำตา ที่ไม่อาจอธิบาย จะอยู่จะรักดูแลได้ไหม กับคนเช่นนี้ ไม่มีความดี ...
คอร์ดเพลง คนเช่นนี้ ของ แอม เสาวลักษณ์, เนื้อเพลง คนเช่นนี้ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คนเช่นนี้ ของ แอม เสาวลักษณ์

สังกัด : Grammy

กลัวเธอไม่อาจจะทน บางคนที่ป่วยทางใจ คนมีชีวิตละลาย จากวัยวันที่แสนนาน เธอเองจะเบื่อฉันไหม ในวันที่เห็นฉันมีน้ำตา ที่ไม่อาจอธิบาย
จะอยู่จะรักดูแลได้ไหม กับคนเช่นนี้ ไม่มีความดี ที่จะพอให้ใคร
แต่แม้เป็นคนเช่นนี้ ก็ยังรักเธอดังดวงใจ ไม่เคยยินยอมให้ใคร เท่าที่มีให้เธอ เธอเองจะเกลียดฉันไหม ในวันที่หากฉันพลั้ง ปรวนแปรและน่าชิงชัง และทำเธอเจ็บช้ำใจ
คนเคยเก็บกดลำพัง คนมีความหลังทุกข์ทรมาน ที่ไม่มีคนเข้าใจ
จะอยู่จะรักดูแลได้ไหม กับคนเช่นนี้ ไม่มีความดี ที่จะพอให้ใคร แต่แม้เป็นคนเช่นนี้ ก็ยังรักเธอดังดวงใจ ไม่เคยยินยอมให้ใคร เท่าที่มีให้เธอ จะไม่โทษเธอเลย ถ้าเธอไม่ยอมเข้าใจ แต่รอได้ไหม ขอเวลาแค่เพียงไม่นาน
หากว่าเธอจะยังต้องการและยังรักฉันจริงๆ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

สัญญาหน้าฝน คอร์ด - Ost.คาราบาว เดอะ ซีรี่ส์-Tattoo Colour Chord Sanya Na Fon by Tattoo Colour ถ้าฉันมีเงินทอง มากมายหลายหมื่น คงไม่ยืนรอเธอจนฝนหมดฟ้า ฉันจะจ้างเครื่องบินหว่านฝนลงมา ต่อสัญญาฝนเทียม รักจนใจปี้ป่น เกิดเป็นคนทําตัวไม่เจียม ขวัญไม่ควรคู่เรียมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยินดีไม่มีปัญหา คอร์ด - อัสนี วสันต์ Chord Yindi Mai Mi Panha by Atsani Wasan เกิดมาเป็น ยินดี ช่างสุขี ทุกอย่าง พ่อบังเอิญ สอนสร้าง แม่บังอรสอนสั่ง เกิดมา ดี ใจ จัง ไม่มุ่งหวัง เกินเหตุ ขอบพระคุณ พระเดช เกิดมาเป็น ยินดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
จิ๊กโก๋กลับใจ คอร์ด - โซโรแมน Chord Chik Ko Klap Chai by So Ro Maen ดีให้ตาย ปานใด๋ ไผ๋ก็คงบ่เชื่อ ดีให้ตาย ปานใด๋ เจ้าก็คงบ่เชื่อ ว่าเสือจั่งอ้าย สิกลับใจ บ่มีใผ๋มาเชื่อ กะช่าง บ่ได้หวัง บ่งึด บ่สนเล่นคอร์ดเพลงนี้
คำขอจากว่าที่คนถูกทิ้ง คอร์ด - เอิร์น เดอะสตาร์ Chord Khamkho Chak Wathi Khon Thuk Thing by Oen Doe Sata นี่คือคำขอ… จากว่าที่คนถูกทิ้ง ยังรับไม่ได้จริง ๆ กับสิ่งที่เธอจะทำ นี่เป็นคำขอ จากคนรอตำแหน่งความช้ำ ลบเธอจากความทรงจำ ไม่รู้ต้องทำอย่างไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่างน้อย คอร์ด - Ost. ปิดเทอมใหญ่ หัวใจว้าวุ่น-Big Ass Chord Yangnoi by Big Ass อย่างน้อยฉันเคยได้รัก เธอ รักด้วยการไม่หวังอะไร ก็รู้ฉันเองมันยังไม่ใช่ ไม่ต้องการอะไรทั้งนั้น อย่างน้อยฉันได้เรียนรู้ ได้เข้าใจ ทุกนาทีที่ฉันมีเธอ รักคือความสุขที่ยิ่งใหญ่เล่นคอร์ดเพลงนี้