คอร์ดเพลง คนเดินดิน เพลิน พรหมแดน

สองแขนพี่ก็ยังไม่มีบั้ง บ่าสองข้างซิพี่ก็ยังไม่มีดาว คอพี่ยังไม่มีสร้อยใส่แพรวพราว ไม่มีเงินดาวน์ ซ้ำยังไม่มีเงินเดือน รถเก๋งพี่ก็ยังไม่มีนั่ง แม่น้องนาง เขาจึงได้ทำเป็นแชเชือน ข้...
คอร์ดเพลง คนเดินดิน ของ เพลิน พรหมแดน, เนื้อเพลง คนเดินดิน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คนเดินดิน ของ เพลิน พรหมแดน

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 สองแขนพี่ก็ยังไม่มีบั้ง บ่าสองข้างซิพี่ก็ยังไม่มีดาว คอพี่ยังไม่มีสร้อยใส่แพรวพราว ไม่มีเงินดาวน์ ซ้ำยังไม่มีเงินเดือน รถเก๋งพี่ก็ยังไม่มีนั่ง แม่น้องนาง เขาจึงได้ทำเป็นแชเชือน ข้อมือพี่ยังไม่มีนาฬิกาซักเรือน ต้นเดือนปลายเดือน หรือมันก็ไม่มีดี จนแสนจนหาคนเป็นแฟนก็ไม่มี แฟนเก่าเขาก็แต่งงานไป อีกแฟนใหม่รึเขาก็ไม่ใยดี ต้องทนนอนหนาวเสียแล้วตัวพี่ ตลอดทั้งปี ไม่มีใครเชย เงินแสนพี่ก็ยังไม่มีใช้ อีกเพชรพรรณนารายณ์ หรือพี่ก็ยังบ่มีเลย คืนค่ำยังไม่มีคู่กอด กกเกย ต้องเลยจำทน เพราะเรามันคนเดินดิน จนแสนจนหาคนเป็นแฟนก็ไม่มี แฟนเก่าเขาก็แต่งงานไป อีกแฟนใหม่รึเขาก็ไม่ใยดี ต้องทนนอนหนาวเสียแล้วตัวพี่ ตลอดทั้งปี ไม่มีใครเชย เงินแสนพี่ก็ยังไม่มีใช้ อีกเพชรพรรณนารายณ์ หรือพี่ก็ยังบ่มีเลย คืนค่ำยังไม่มีคู่กอด กกเกย ต้องเลยจำทน เพราะเรามันคนเดินดิน 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ใจน้อย คอร์ด - เอบี นอร์มอล AB normal Chord Chainoi by E Bi Nomon AB normal ไม่รักก็คงไม่ห่วงอย่างนี้ ที่ต้องหวงก็เพราะเธอน่ะมีแค่คนเดียว หากเธอเป็นอะไรความผิดฉันคนเดียว ที่ดูแลเธอไม่ดี จะไม่มีวันให้อภัยตัวเองเล่นคอร์ดเพลงนี้
สภาวะทิ้งตัว คอร์ด - Ost.สคส. สวีทตี้-แดน วรเวช Chord Saphawa Thing Tua by Daen Won Wet อยากตกอยู่ในสภาวะ ทิ้งตัว อยากทิ้งทั้งตัวและหัวใจ กับใครซักคนหนึ่ง คงต้องมีอยู่ แต่ก็ไม่รู้จะได้เจอกันจากมุมไหน หากตกอยู่ในสภาวะ ทิ้งตัวเล่นคอร์ดเพลงนี้
วันทอง คอร์ด - คนด่านเกวียน Chord Wan Thong by Khon Dan Kwian อุทาหรณ์ สอนเตือนผู้คน ว่าผู้หญิง ในสังคมชั้นชน ต้องพลีกายพลีใจ ของตน สนองรับ กฏเกณฑ์ทุรชน ไร้คน เห็นใจ แม่วันทอง กลายเป็นหญิงใจสอง สองใจ ใครเล่าทำเล่นคอร์ดเพลงนี้
ปฏิทิน คอร์ด - Labanoon Chord Patithin by Labanoon ทำไมไม่ลืมเธอไป ไม่ยอมรับความจริง คนที่ทิ้งเขาคงไม่คิดจะกลับมา ดูปฏิทินทุกวัน ทำอย่างนั้นเพื่อใคร จะวันไหนเธอก็คงไม่กลับมาหา ทุก ๆ เดือนปวดร้าว ทุกปีอ่อนล้าเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอเปลี่ยนไป คอร์ด - Syam Chord Thoe Plian Pai by Syam ไม่บอกก็รู้ว่าเธอนั้นเปลี่ยนไป เธอคิดถึงใครกันบ้าง วันนี้อะไรก็ไม่แน่ซักอย่าง แล้วฉันจะทำอย่างไร ก็ได้แต่รักทั้งใจให้กับเธอ แต่ฉันจะทำไงได้ วันไหนถ้าโดนเธอทิ้งเมื่อไหร่เล่นคอร์ดเพลงนี้