คอร์ดเพลง คนเดินดิน โดม จารุวัฒน์ The Star

อดีตเธอนั้นสำคัญเพียงใด กับใครคนไหนก็ตาม แต่สำหรับฉันไม่มีความหมาย เธอบอกเสมอว่าไม่มีวัน เจอคำว่ารักแท้ได้ แต่เธอคงลืมว่ายังมีฉัน เพราะบังเอิญสายตาเธอมอง แหงนไปบนท้องฟ้าไกลไกล ไม่เ...
คอร์ดเพลง คนเดินดิน ของ โดม จารุวัฒน์ The Star, เนื้อเพลง คนเดินดิน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คนเดินดิน ของ โดม จารุวัฒน์ The Star

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

อดีตเธอนั้นสำคัญเพียงใด กับใครคนไหนก็ตาม แต่สำหรับฉันไม่มีความหมาย เธอบอกเสมอว่าไม่มีวัน เจอคำว่ารักแท้ได้ แต่เธอคงลืมว่ายังมีฉัน เพราะบังเอิญสายตาเธอมอง แหงนไปบนท้องฟ้าไกลไกล ไม่เคยก้มมองลงมา คนเดินดิน ยังมีความรักให้เธอ มั่นคงเสมอและก็พร้อมมอบทุกอย่าง เคียงข้างไม่ห่างเหิน ขอแค่เธอนั้นให้โอกาส คนเดินดินที่รักเธอเหลือเกิน แค่เธอมองเห็นฉันในสายตา... ถ้าหากเธอก้มหน้ามองลงพื้น ดินจะรับน้ำตา หากมองขึ้นฟ้า คงไม่เหือดหาย คนใกล้ตัวเธอคนนี้ มีเพียงความฝันยิ่งใหญ่ สิ่งเดียวคือได้ดูแลเธอนั้น เพราะบังเอิญสายตาเธอมอง แหงนไปบนท้องฟ้าไกลไกล ไม่เคยก้มมองที่ฉัน คนเดินดิน ยังมีความรักให้เธอ มั่นคงเสมอและก็พร้อมมอบทุกอย่าง เคียงข้างไม่ห่างเหิน ขอแค่เธอนั้นให้โอกาส คนเดินดินที่รักเธอเหลือเกิน แค่เธอมองเห็นฉันในสายตา... คนเดินดิน ยังมีความรักให้เธอ มั่นคงเสมอและก็พร้อมมอบทุกอย่าง เคียงข้างไม่ห่างเหิน ขอแค่เธอนั้นให้โอกาส คนเดินดินที่รักเธอเหลือเกิน แค่เธอมองเห็นฉันในสายตา...

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ดาวกับเม็ดทราย คอร์ด - ลีโอ พุฒ Chord Dao Kap Met Sai by Li-o Phut แม้ไม่เลิศเลอ แต่ฉันก็มั่นคง และจะซื่อตรงกับเธอเรื่อยไป โลกนี้จะเปลี่ยนแปลง ฉันไม่เปลี่ยนใจ จะรักตลอดไป อย่างไร คน ๆ นี้ ก็จะรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
I Want To Walk You Home คอร์ด - Fats Domino Chord I Want To Walk You Home by Fats Domino You look so good to me oowee I saw you walking all alone That's why when I walk you home So let me walk you homeเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลมหายใจ แผ่ว แผ่ว คอร์ด - Sunshine Chord Lomhaichai Phaeo Phaeo by Sunshine มันทรมานเมื่อฉันต้องขาดเธอ มันจะตาย ลมหายใจจะหมด น้ำตาไหลหลั่ง หลั่งไหลเป็นทาง ทรมานชีวิตที่ขาดเธอ ต้องอยู่กับลมหายใจแผ่วแผ่วเล่นคอร์ดเพลงนี้
คุณรู้ไหมครับ คอร์ด - Bird ธงไชย Feat. เสก Loso Chord Khun Ru Mai Khrap by Bird Thong Chai Feat. Sek Loso คุณจะรู้บ้างไหม คืนนี้ผมนอนไม่หลับ คุณจะรู้ไหมครับ หน้าคุณลอยอยู่เต็มฟ้า อยากให้คุณโทรมาราตรีสวัสดิ์ พูดชัด ๆ สักคำว่ารัก แค่นี้คงไม่ลำบากเกินไป ใช่ไหมคุณเล่นคอร์ดเพลงนี้
ต้นขับขี่ คอร์ด - พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ Chord Ton Khapkhi by Phong Thep Kradon Chamnan ไฟแดงก็มีสิบตี กว่า ๆ ปีหน้าก็อาจได้ สิบโท เห็นมอเตอร์ไซค์ แล้วก็ร้องโอ้โฮ้ โอ้โฮ้โอ้โฮ้ ต้องขอใบขับขี่ เหล่าเฉ้งละเป็นคนปราดเปลื่อง รู้เรื่องใบไม้อย่างดี แต่ใบ ละที่นายสิบตีเล่นคอร์ดเพลงนี้