คอร์ดเพลง คนเดิมของเธอ บี้ The Star

เขาคือคนนั้น คนสำคัญ ที่เธอให้รักไปแล้ว แล้วฉันควรทำยังไง ในเมื่อเธอฝังใจอย่างนั้น ความทรมานที่เสียเธอไปให้ใคร มันไม่เท่าเสียเธอให้เขา เพราะเขาคนนั้นคือตัวฉันในวันเก่า คนที่เธอเคยใ...
คอร์ดเพลง คนเดิมของเธอ ของ บี้ The Star, เนื้อเพลง คนเดิมของเธอ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คนเดิมของเธอ ของ บี้ The Star

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เขาคือคนนั้น คนสำคัญ ที่เธอให้รักไปแล้ว แล้วฉันควรทำยังไง ในเมื่อเธอฝังใจอย่างนั้น ความทรมานที่เสียเธอไปให้ใคร มันไม่เท่าเสียเธอให้เขา เพราะเขาคนนั้นคือตัวฉันในวันเก่า คนที่เธอเคยให้ความรักไปหมดใจ * อยากกลับไป เป็นคนเดิมของเธอ คนที่เธอเคยรักในวันนั้น มีอะไร อะไรที่เขาเคยทำ แล้วฉันวันนี้ทำไม่ได้ เพลง ๆ นั้นที่ฉันเคยร้องให้เธอ เหมือนเธอไม่ซึ้งใจอีกแล้ว ไม่เหลืออีกแล้ว ฉันอยากกอดเธอ อยากสัมผัส อยากได้รักเธออีกครั้ง จูบที่ฝังในใจเธอ ยังอยู่เสมอในใจฉัน ความทรมานที่เสียเธอไปให้ใคร มันไม่เท่าเสียเธอให้เขา เพราะเขาคนนั้นคือตัวฉันในวันเก่า ฉันอยากเป็นเขา เป็นคนนั้นอีกได้ไหม (ซ้ำ **) ถ้าเธอลองมอง มองด้วยหัวใจ เธอจะเห็นจะรู้ว่า คนคนเดิมยังรักเธอทุกเวลา แค่มองผ่านตาอาจไม่รู้ เธอไม่รู้ อยากกลับไป เป็นคนเดิมของเธอ คนที่เธอ เคยรักในวันนั้น มีอะไร อะไรที่เขาเคยทำ แล้วฉันวันนี้ทำไม่ได้ บอกได้ไหมต้องทำให้เธอยังไง ให้เธอกลับมา กลับมารัก ฉันอีกครั้ง

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ยิ้ม เหงา ๆ เศร้า งาม ๆ คอร์ด - พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ Chord Yim Ngao Ngao Sao Ngam Ngam by Phong Thep Kradon Chamnan ยิ้มเหงา ๆ เศร้าพองาม ๆ คือนิยามของความทุกข์ยาก ถ้าครึ่งโลกร้ายที่ฉันถางถาก เป็นครึ่งโลกสวยขอมอบให้เธอ ยิ้มเหงา ๆ เศร้าพองาม ๆ คือนิยามของความทุกข์ยากเล่นคอร์ดเพลงนี้
พรุ่งนี้ คอร์ด - เสก Loso Chord Phrungni by Sek Loso เพราะฉันเป็นของเธอ เพราะเธอเป็นของฉัน เพราะเราเป็นของกัน ไม่มีวันจะเปลี่ยนไป สัญญาเป็นสัญญาว่าจะมาพบกันใหม่ จากเพียงตัวฝากหัวใจ ฝากไว้ให้เธอช่วยดูแลเล่นคอร์ดเพลงนี้
แหลก คอร์ด - ทราย Fahrenheit Chord Laek (Cover By) by Sai Fahrenheit ขนาดก้อนหินยังแหลกเป็นเม็ดทราย นับประสาอะไรกับหัวใจ เช่นเธอตอนนี้ที่เปลี่ยนจากฉันไป ฉันกำลังจะเสียเธอใช่ไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจพเนจร คอร์ด - พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง Chord Chai Phanechon by Phong Phat Wachira Banchong เพียงลำพัง เรานี้พอใจ ไม่เคยคิดร้ายใครก่อน ใครมาดีเราก็ดีไป หากมาร้ายร้ายคืนไปเช่นกัน หลับไปเพียงครึ่งคืนก็ตื่นพอ ต่อเรื่องราวพรุ่งนี้เป็นไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
โอ้เพื่อนเอ๋ย คอร์ด - Labanoon Chord O Phuean Oei by Labanoon เชื่อในรัก มีศรัทธาในใจ คนทำดีอย่างไง ก็ต้องได้ดี เรื่องเลวร้าย ความปวดร้าวที่มี คงไม่นาน จะผ่านพ้นไป แม้บางคราว มันจะเหลือทนเล่นคอร์ดเพลงนี้