คอร์ดเพลง คนเลว มาลีฮวนน่า

หมุนไปเถิดโลกเอ๋ย หมุนเลยหมุนผ่านไป ทิ้งไว้เถิดคนนี้ คนดีเป็นไม่ได้ ฝันใฝ่เอาเท่านี้ เท่านี้แหละคนดี ที่ฉันเป็น อย่าหวังจากฉันเลย เถิดคนดี ก็ฉันมันเท่านี้ ที่ฉันมี ความเลว
เนื้อเพลง คนเลว ของ มาลีฮวนน่า ที่มีคอร์ดกีต้าร์ A,Asus4,E,F#m,D
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คนเลว ของ มาลีฮวนน่า

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : ขอบคุณผู้สร้างสรรค์ผลงาน

หลับตาเถิดหลับฝัน ให้ฝันนั้นลอยไป
ลอยไปสู่โค้งฝัน ขอฝันถึงความดี
แค่นี้และแค่นั้น ชีวิตฉันทุกวัน แค่ฝันที่มี

* หมุนไปเถิดโลกเอ๋ย หมุนเลยหมุนผ่านไป
ทิ้งไว้เถิดคนนี้ คนดีเป็นไม่ได้
ฝันใฝ่เอาเท่านี้ เท่านี้แหละคนดี ที่ฉันเป็น

** อย่าหวังจากฉันเลย เถิดคนดี
ก็ฉันมันเท่านี้ ที่ฉันมี ความเลว
ชีวิตอันห่าเหว สังคมแห่งคนเลว ที่ฉันเป็น

(ซ้ำ *, **)

หลับตาเถิดหลับฝัน หลับฝันถึงความดี
ทิ้งไว้เถิดแค่นี้ คนดีเป็นไม่ได้
ชีวิตที่ห่าเหว สังคมแห่งคนเลว ที่ฉันเป็น
หลับฝันถึงความดี หลับฝันถึงความดี
หลับฝันถึงความดี หลับฝันถึงความดี
หลับฝันถึงความดี หลับฝันถึงความดี

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ได้อย่างเสียอย่าง คอร์ด - อัสนี วสันต์ Chord Dai Yang Sia Yang by Atsani Wasan ได้อย่าง ก็ต้องเสียอย่าง เลือกเดินบนทางสักทางได้ไหม เลือกมา ว่าจะรักใคร ก็อยากให้เธอปักใจเสียที หากว่าเขาดี ก็ไม่ว่าไร ก็จะเข้าใจ และจะไปเสียทีเล่นคอร์ดเพลงนี้
แค่รู้ว่าทำเพื่อใคร คอร์ด - ไอน้ำ Chord Khae Ru Wa Tham Phuea Khrai by Ainam อยากได้ยินคำว่ารักจากปากเธอสักครั้ง แลกด้วยอะไรฉันก็ยอม จะให้ทำ จะให้ทิ้ง ... ทุกสิ่งก็พร้อม ยอมเธอทุกทุกลมหายใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
เด็กเสเพล คอร์ด - ต๊ะ บอยสเก๊าท์ Chord Dek Sephle by Ta Boi Sakao แค่ อีกสักครั้ง ถ้ามี อีกสักครั้ง ถ้ามีโอกาส อยากย้อนเวลา อยากกลับไปจุดเดิม แค่ เพียงสักครั้ง จะแต่งชีวิต เพิ่มเติม เป็นคนที่ดี ไม่ยอมเป็นเด็ก เสเพลเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขาด คอร์ด - Playground Chord Khat by Playground อยากมีชีวิตที่มีชีวิต เหมือนตอนเธออยู่ ก็เพิ่งรู้ว่าเธอสำคัญกับฉัน แค่ไหน เธอคือส่วนหนึ่งของหัวใจ ที่ตอนนี้ได้ขาดหายไป เธออยู่ไหน จะมีสักเช้าหนึ่งไหม ที่ลืมตา แล้วเห็นหน้าเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ล้างใจ คอร์ด - อนันต์ บุญนาค Chord Lang Chai by Anan Bun Nak ล้างให้ออก ล้างให้ออก ขอล้างใจเธอ จากเขาให้ออก ล้างให้ออก ล้างให้ออก ขอล้างใจเธอ จากเขาให้ออกเล่นคอร์ดเพลงนี้