คอร์ดเพลง คนแปลกหน้า ประภาส ชลศรานนท์ Feat.ศุ บุญเลี้ยง, ฉัตรชัย ดุริยประณีต

ฉันมองเธอก็เห็นแค่ขนตา และเธอมองฉันแค่เห็นเครา ฉันฟังเธอคล้าย ๆว่าเสียงเบา และเธอฟังฉันแค่ผ่านหู เราต่างเป็นคนแปลกหน้าที่พบแล้วผ่านไป นั่งอยู่ใกล้ ๆแต่กลับไม่เห็นกัน เราไม่เคย...
คอร์ดเพลง คนแปลกหน้า ของ ประภาส ชลศรานนท์ Feat.ศุ บุญเลี้ยง, ฉัตรชัย ดุริยประณีต, เนื้อเพลง คนแปลกหน้า ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คนแปลกหน้า ของ ประภาส ชลศรานนท์ Feat.ศุ บุญเลี้ยง, ฉัตรชัย ดุริยประณีต

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 ฉันมองเธอก็เห็นแค่ขนตา และเธอมองฉันแค่เห็นเครา  ฉันฟังเธอคล้าย ๆว่าเสียงเบา และเธอฟังฉันแค่ผ่านหู  เราต่างเป็นคนแปลกหน้าที่พบแล้วผ่านไป  นั่งอยู่ใกล้ ๆแต่กลับไม่เห็นกัน  เราไม่เคยมองและไม่ฟัง ไม่รับรู้ในเรื่องกัน  เพราะคิดว่าชีวิตไม่เกี่ยวพัน จะไปสนมันทำไม  แล้ววันหนึ่งเหมือนฟ้านั้นเป็นใจ ส่งฝนตกมาแทบทั้งวัน  ฉันและเธอติดฝนอยู่ด้วยกัน บังคับให้เราได้พูดคุย  *ได้กลับมามองกันมากกว่าที่ขนหรือหนวดเครา  ได้แบ่งได้ปันเรื่องเศร้าและเรื่องขัน  เราจึงได้มองและได้ฟัง เอาความฝันมาแบ่งปัน  ได้เห็นว่าชีวิตที่เกี่ยวพัน มันช่างงดงามเพียงใด  **เมื่อฉันมองเธอเต็มตา จึงเห็นดวงดาวนานา  จึงเห็นทุ่งนาป่าเขาและต้นไม้  เมื่อฉันฟังเธอจริง ๆ ยินเสียงลมพัดกระดิ่ง  และเสียงนกน้อยขับขานลำธารไหล  ผู้คนบนโลกคือดอกไม้หลายหลากพันธุ์อันงดงาม  และมีความไพเราะของสรรพเสียง แค่เพียงหัวใจเราเปิด ..ไว้  ฉันเดินเร็วและฉันไม่ชอบเบ่ง เธอกินเก่งและยิ้มหัว  ฉันนอนดึกเธอคึกและเล่นตัว ฉันขี้กลัวเธอขี้เหงา (*) (**)  เปิดเอาไว้ให้กว้างพอ อย่ามัวรีรอว่าเมื่อไรหนาที่เราสองจะติดฝน  เปิดให้ดวงใจได้เห็นถึงความแตกต่างที่สวยงาม (**) (**) 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ทาษเทวี คอร์ด - ชรินทร์ นันทนาคร Chord That Thewi by Charin Nantha Nakhon เธอเป็นดอกฟ้า รู้ไหมว่าเราเป็นดั่งทาสเทวี แม้ไม่ปรานีทาสนี้คงระทมอยู่เรื่อยไป รอฉันรอด้วยใจวิงวอน ขอบังอรเมตตารักฝากใจ เพียง ยิ้มสักนิดฤทัยเล่นคอร์ดเพลงนี้
เด็กน้อย คอร์ด - มาลีฮวนน่า Chord Dek Noi by Mali Huan Na จึงอยากลองบุหรี่ จึงอยากดูดกัญชา อยากเมาสุรา อยากซ่านแนบเนื้อ จึงอยากลองบุหรี่ จึงอยากดูดกัญชา อยากเมาสุรา อยากซ่านแนบเนื้อเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนแรก... ที่เท่าไหร่ คอร์ด - Pink (พิ้งค์) Chord Khon Raek Thi Thaorai by Pink ( Phing ) ฉันเป็นคนแรก ที่เท่าไหร่ เธอบอกฉันได้ไหม แค่อยากรู้เอาไว้ เธอช่วยนึกดูได้ไหม ลองนั่งนับดู ฉันเป็นคนแรก ที่เท่าไหร่ สนุกนักใช่ไหม เขาเป็นคนแรก ที่เท่าไหร่เล่นคอร์ดเพลงนี้
ล่องเรือหารัก คอร์ด - ก๊อต จักรพรรณ์ Chord Long Ruea Ha Rak by Kot Chak Phanra น้ำคู่เรือเสือยังคู่ป่า ดาวคู่ฟ้าหินผาคู่ภูเขาเขียว พี่เป็นหนุ่ม นอนกลุ้มแดเดียว ไร้คู่เกี่ยวกอดเรือเหว่ว้า หนุ่มชาวเรือผิวเนื้อกร้านลม ทนระทมระทมน้อยหน้า จอดท่าไหนสาวไม่นำพาเล่นคอร์ดเพลงนี้
จากโต๊ะ ข้าง ๆ ด้วยความหวังดี คอร์ด - โกไข่กับนายสน Chord Chak To Khang Khang Duai Khwamwang Di by Ko Khai Kap Nai Son แค่คนหลายใจ  มีแฟนหลายคนช่างเถอะ คนดีมีเยอะ  แถวนี้ยังมีให้หวัง ในยามทุกข์โศก  โลกเหมือนว่าใกล้จะพัง อย่างน้อยคนโต๊ะ ข้าง ๆ  ก็ยังหวังดีกับเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้