คอร์ดเพลง คนใกล้ตัว เอ็ม อรรถพล

เสียเวลา ออกตามหารักจริงว่าอยู่ไหน ใช้เวลาไปนานจนหัวใจมันอ่อนล้า กว่าจะรู้ความจริง สิ่งนั้นไม่ได้อยู่ไกล เคียงข้างกายฉันมีเธอ คนที่รักฉันตลอด แต่เพียงไม่เคยกอดไว้ และเพียงไม่เคยส...
คอร์ดเพลง คนใกล้ตัว ของ เอ็ม อรรถพล, เนื้อเพลง คนใกล้ตัว ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คนใกล้ตัว ของ เอ็ม อรรถพล

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เสียเวลา ออกตามหารักจริงว่าอยู่ไหน ใช้เวลาไปนานจนหัวใจมันอ่อนล้า กว่าจะรู้ความจริง สิ่งนั้นไม่ได้อยู่ไกล * เคียงข้างกายฉันมีเธอ คนที่รักฉันตลอด แต่เพียงไม่เคยกอดไว้ และเพียงไม่เคยสนใจ ** จะไม่ขอมองไปที่ไหนอีกแล้วใจ ต่อให้คนเป็นร้อยเป็นพัน แทนกันไม่ได้ ความรักเธอมาเปลี่ยนหัวใจ ให้ฉันรู้ดีว่าควรรักใคร ถามตัวเอง สิ่งมีค่ามากมายสักเพียงไหน ถึงจะพอมาทำให้หัวใจฉันหวั่นไหว บอกกับใจคำเดียว แค่ไหนก็ไม่มีทาง (ซ้ำ *, **) (ซ้ำ ** , **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ผัวสำรอง คอร์ด - ไหมไทย หัวใจศิลป์ Chord Phua Samrong by Mai Thai Huachai Sin ฮู้ดีว่าอ้ายมีค่าแค่ผัวสำรอง ยอมรับตำแหน่งผัวมือสองเข้าชิงยามน้องปวดใจ เจ็บจากเขาคนนั้นอ้ายจังมีค่าไม่เป็นไร... ไม่เป็นไร จังใด๋อ้ายกะทนได้ ทั้งหัวใจอ้ายยอม... ทุกอย่างเล่นคอร์ดเพลงนี้
กุหลาบปากซัน คอร์ด - คนด่านเกวียน Chord Kulap Pak San by Khon Dan Kwian โอ้ กุหลาบสวรรค์ แห่งเมืองปากซันให้อ้ายใฝ่ฝัน หมายปอง ใจ อ้ายหวังอยากเคียงประคอง กุหลาบเป็นสีดั่งทอง เมื่อยามแสงส่องจากดวงสุรีย์เล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอเปลี่ยนไป (นั่งเล่น Version) คอร์ด - Boy Peacemaker Chord Thoe Plian Pai ( Nanglen ) by Boy Peacemaker ไม่บอกก็รู้ว่าเธอนั้นเปลี่ยนไป เธอคิดถึงใครกันบ้าง วันนี้อะไรก็ไม่แน่ซักอย่าง แล้วฉันจะทำอย่างไร ก็ได้แต่รักทั้งใจให้กับเธอ แต่ฉันจะทำไงได้ วันไหนถ้าโดนเธอทิ้งเมื่อไหร่เล่นคอร์ดเพลงนี้
ยอม ( Key Em Version ) คอร์ด - หิน เหล็ก ไฟ Chord Yom (Em) by Hin Lek Fai ไม่อยากให้เธอร้อง ไม่อยากให้เธอเจ็บ ไม่อยากให้เธอทุกข์ใจ มากไปกว่านี้ ฝืนทนไปเสียเวลาเปล่า ช้าหรือเร็วก็ปวดร้าว ฝืนทนไปเสียเวลาเปล่า เจ็บเพียงครั้งเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนจะโดนทิ้ง คอร์ด - โบกี้ ดอดจ์ Chord Khon Cha Don Thing by Boki Dot คนจะโดนทิ้ง เธอรู้บ้างไหม หัวใจของฉันเจ็บ เจ็บสักเท่าไหร่ เธอไม่โดนทิ้ง คงไม่เข้าใจ แล้วจะให้พูดไปพูดอะไรเธอ คนที่จะไป มันดูง่ายดายอย่างนี้เอง ไม่ต้องมีอะไรให้ค้างคาเล่นคอร์ดเพลงนี้