คอร์ดเพลง คนใจง่าย อี๊ด วง FLY

คิดนะว่าใจตัวเองมั่นคงเมื่อรักใครไปสักคนแล้วก็แปลว่ามันเข้าใจจะรักใครใครไม่ได้จากนี้ไปจะนอกใจเธอไม่ได้หลายครั้งเจอใครใครหลายคนแค่หันไปมองสบตาเขาก็ทำเอาใจละลายก็รู้ตัวเอง ใจง่ายเพิ...
คอร์ดเพลง คนใจง่าย ของ อี๊ด วง FLY, เนื้อเพลง คนใจง่าย ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คนใจง่าย ของ อี๊ด วง FLY

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 คิดนะว่าใจตัวเองมั่นคงเมื่อรักใครไปสักคนแล้วก็แปลว่ามันเข้าใจจะรักใครใครไม่ได้จากนี้ไปจะนอกใจเธอไม่ได้หลายครั้งเจอใครใครหลายคนแค่หันไปมองสบตาเขาก็ทำเอาใจละลายก็รู้ตัวเอง ใจง่ายเพิ่งเข้าใจว่าฉันมันคนใจง่ายแบบนี้เองอยากห้ามใจตัวเองอยู่เหมือนกันเพราะฉันก็มีเธออยู่ทั้งคนยังไงก็สำคัญขอโทษจริงจริงเถอะที่รักมันเป็นนิสัยของฉันที่ไม่อยากเก็บไว้เลยใจง่าย...รู้นะว่าทำให้เธอเสียใจจะขอให้เธออภัยฉันสักวันจะทำให้ดีแค่ขอเวลากันบ้างอีกไม่นานจะเลิกเป็นคนใจง่ายอีกไม่นานอยากห้ามใจตัวเองอยู่เหมือนกันเพราะฉันก็มีเธออยู่ทั้งคนยังไงก็สำคัญขอโทษจริงจริงเถอะที่รักมันเป็นนิสัยของฉันที่ไม่อยากเก็บไว้เลยใจง่าย...โฮ้...ที่ฉันมันเป็นอยู่ตอนนี้บางทีบางครั้งรู้มั้ยฉันก็เบื่อตัวฉันเอง...โว้...ที่ใจง่าย..ใจง่าย..โว้... 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เธอปันใจ คอร์ด - อัสนี วสันต์ Chord Thoe Panchai by Atsani Wasan ถ้าจะมาไม่มาทั้งใจ  ก็กลับไปซะดีกว่า ครึ่งกลางค้างคา  เอามาให้ใคร ไม่รักไม่ว่า  แต่อย่าสงสาร ไม่เคยต้องการ คนมาเห็นใจ ยังไม่ตาย  ก็อยู่กันไป ก็เท่านั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้
สุรชัย 3 ช่า คอร์ด - คาราบาว Chord Sura Chai 3 Cha by Carabao น้ำโขงไม่เคยขวางกั้น น้ำจันไม่คดโกงใคร น้ำใจสามัคคีเมื่อไร ยกจอกย้อมใจสัมพันธไมตรี เอ้า กรึ๊บ การารึบ กรึ๊บ กรึ๊บ น้ำโขงไม่เคย คั่นความสัมพันธ์ น้ำจันไม่เคย แบ่งชาติชนใดเล่นคอร์ดเพลงนี้
อรวรรณ คอร์ด - Taxi Chord On Wan by Taxi ก็จะมุ่งจะมั่นกับงาน จะได้คู่ได้หมั้นกับเธอ เกือบมีแล้ว ฉันขอเวลาไม่นาน ฉันขอเวลาให้ฉันสร้างตัว เกือบดีแล้ว ฉันรับประกันได้เลยว่าชัวร์ เกือบมีแล้ว ฉันขอเวลาไม่นานเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักหลับ คอร์ด - โน้ส อุดม แต้พานิช Chord Rak Lap by Not Udom Tae Pha Nit เธอต้องนอน เพราะเราเป็นห่วงเธอ เธอต้องนอน เพราะเธอเหนื่อยมาทั้งวัน เธอต้องนอน ให้ร่างกายได้พักผ่อน ถ้าเธอไม่นอน เดี๋ยวจะเป็นร้อนใน ในปากเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
Say Anything คอร์ด - X Japan Chord Say Anything by X Japan You say anything kizutsuke au kotoba demo Say anything tachikirenai kokoro ni You say anything Just tell me all your sweet lies Say anything enji kirenaiเล่นคอร์ดเพลงนี้