คอร์ดเพลง คนใจร้าย - Ost.ขุนศึก โบ สุนิตา

เหม่อมองจันทร์ในคืนที่มันไร้ดาว กอดตัวเองอีกคราวด้วยความเศร้าใจ คนที่เคยลึกซึ้งกว่าใคร คนที่รักมากมาย แต่วันนี้กำลังจะตายจากใจฉัน เจ็บเกินไปที่เคยเชื่อใจของเธอ บอกให้รอก็รอไม่เคยไห...
คอร์ดเพลง คนใจร้าย - Ost.ขุนศึก ของ โบ สุนิตา, เนื้อเพลง คนใจร้าย - Ost.ขุนศึก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คนใจร้าย - Ost.ขุนศึก ของ โบ สุนิตา

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เหม่อมองจันทร์ในคืนที่มันไร้ดาว กอดตัวเองอีกคราวด้วยความเศร้าใจ คนที่เคยลึกซึ้งกว่าใคร คนที่รักมากมาย แต่วันนี้กำลังจะตายจากใจฉัน เจ็บเกินไปที่เคยเชื่อใจของเธอ บอกให้รอก็รอไม่เคยไหวหวั่น เคยทุ่มเททั้งรักผูกพัน แต่เธอมองข้ามผ่าน ตอบแทนฉันด้วยการปันใจไปรักใคร ปวดร้าวไปทั้งดวงใจ เมื่อรู้ในความเป็นจริง ยิ่งรักเธอมากเท่าไร ยิ่งเกลียดเท่านั้น ที่คิดว่าเธอคนดี ที่แท้ไม่เป็นอย่างนั้น จะจำไว้เลยว่าเธอ คือคนใจร้ายที่สุด ปวดร้าวไปทั้งดวงใจ เมื่อรู้ในความเป็นจริง ยิ่งรักเธอมากเท่าไร ยิ่งเกลียดเท่านั้น ที่คิดว่าเธอคนดี ที่แท้ไม่เป็นอย่างนั้น จะจำไว้เลยว่าเธอ คือคนใจร้ายที่สุด จากวันนี้ไป บอกใจไม่รักเธออีก

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ไม่เห็นโลงศพ ไม่หลั่งน้ำตา คอร์ด - Karamail Chord Mai Hen Long Sop Mai Lang Namta by Karamail วันที่เธอยังอยู่ในเวลานั้นตัวฉัน ไม่เคย ๆ ใส่ใจ วันที่เธอมาจากจึงทำให้ฉันเปลี่ยนไป เพิ่งรู้ว่าเธอสำคัญกับฉัน แต่ได้เเค่ฝัน อยู่กับความหลังเมื่อเธอทิ้งไป ไปอยู่กับคนที่เห็นค่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
เข็ดรักจากเจ้าพระยา คอร์ด - หนู มิเตอร์ Chord Khet Rak Chak Chaophraya by Nu Mitoe อยากจะรักใคร ตรวจดูหัวใจยังไม่แข็งแรง ถูกความรักแทงเข็ดจนเรี่ยวแรงไม่มีเหลือมา ได้เจอะหน้าใคร แค่มองผ่านไปไม่กล้าสบตา เพราะรู้สึกใจชา ไม่กล้าจะมีรักใหม่เล่นคอร์ดเพลงนี้
คนในฝัน คอร์ด - Mr. Team Chord Khonnai Fan by Mr. Team จากฝัน ก็กลายเป็นมากกว่าฝัน ฝันกลายเป็นจริงขึ้นมา เมื่อในเวลานี้มีเธอทั้งคน จากฝัน ก็กลายเป็นมากกว่านั้น เมื่อเธอได้เดินเข้ามา หนึ่งคนที่มองหาไม่เคยใช่ใคร แต่ใช่เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเป็นเช่นใด คอร์ด - สิบล้อ Chord Rak Pen Chendai by Siplo อยากจะถาม รักเป็นเช่นใดกันเล่า รักเป็นเช่นใดหนอ ถามใครไม่มีใครตอบ แค่อยากจะรู้ว่า รักเป็นเช่นใด ที่เคยได้ยินว่ารัก เป็นอย่างโน้นเล่นคอร์ดเพลงนี้
ผิดไหม คอร์ด - Fahrenheit Chord Phit Mai by Fahrenheit ปล่อยฉันไว้คนเดียว ฉันยังจะทนไหว ฝันได้ตามใจ มีเธอได้แสนนาน ให้ฉันเจอความจริงฉันทนไม่ไหว จะให้ฉันทำใจยังไง ทั้งหัวใจมันรัก รักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้