คอร์ดเพลง คนใช้เมียเปลือง สุรพล สมบัติเจริญ

คุณครับคุณ บอกเอาบุญให้ผมที ว่าตัวผมนี่ ผมควรจะทำอย่างไร มีเมียหลายคน ผมมันจนหัวใจ ผมกลุ้มแทบทนไม่ไหว สุดจะแก้ไขแล้วคุณ ทุกคืนทุกวัน คุณเธอด่ากันแทบไม่เว้น ทุกเช้าและเย็น เห็นเธอท...
คอร์ดเพลง คนใช้เมียเปลือง ของ สุรพล สมบัติเจริญ, เนื้อเพลง คนใช้เมียเปลือง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คนใช้เมียเปลือง ของ สุรพล สมบัติเจริญ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 คุณครับคุณ บอกเอาบุญให้ผมที ว่าตัวผมนี่ ผมควรจะทำอย่างไร มีเมียหลายคน ผมมันจนหัวใจ ผมกลุ้มแทบทนไม่ไหว สุดจะแก้ไขแล้วคุณ ทุกคืนทุกวัน คุณเธอด่ากันแทบไม่เว้น ทุกเช้าและเย็น เห็นเธอทุบตีกันให้วุ่น ขืนมัวพะวง เดี๋ยวโดนลูกหลงเข้าซิคุณ กะบาลผมแทบจะหมุน เพราะพวกแม่คุณวุ่นเหลือคณา ***เขาว่า เมียสองต้องห้าม ถ้ามีเมียสาม มันถึงต้องตามตำรา แต่ว่าตัวผม มันไม่สมกับคำเขาว่า เมียผมมันเกินกว่าห้า ผมจึงเห็นท่าจะสู้ไม่ไหว มีเมียหลายคน ผมยิ่งจนเข้าทุกวัน ใช้เงินคืนละพัน ทุกคืนทุกวันผมต้องคอยจ่าย หมดเงินไม่กลัว แต่กลัวหมดแรงนี่ซิหนักใจ อีกหน่อยผมคงเฉาตาย ตายเพราะใช้เมียเปลือง... 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คนไกลเบอร์เก่า คอร์ด - พลพล Feat. ต่าย อรทัย Chord Khon Klai Boe Kao by Pha La Phon Feat. Tai Orathai ดูข่าวทีวีปีนี้บ้านเราฝนแล้ง แต่คนยังแกร่งเพราะยังไม่แล้งน้ำใจ ห่วงพ่อและแม่มีคนดูแลหรือเปล่า น้องทำกับข้าวเที่ยวส่งท่านไม่เคยดูดายเล่นคอร์ดเพลงนี้
ปลายสายรุ้ง คอร์ด - Paradox Chord Plai Sairung by Paradox หา หาเธออยู่ไหน แหงนมองดูท้องฟ้ากว้าง วันที่ฟ้าสีคราม เปลี่ยนเป็นฤดูกาลอบอุ่น รอให้เธอบินกลับมา แล้วนับต่อจากนี้ จะมีแต่น้ำตาแห่งความสุขเล่นคอร์ดเพลงนี้
ผู้ชายบ้านนอก คอร์ด - Labanoon Chord Phuchai Bannok by Labanoon ได้บอกกับเธอว่ารัก มันก็เกินพอ ถ้ามีสิทธิ์ขอ ฉันก็ขอรักเธอหมดใจ เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอก ไม่คิดมากมาย เธอว่าไงก็ว่าตามนั้น แต่ถ้าบังเอิญ เธออยากจะรักกัน ก็ยอดเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
จำปาลืมต้น คอร์ด - สายัณห์ สัญญา Chord Champa Luemton by Sayan Sanya ไอ้หนุ่มบ้านนา หน้าตามันดำเหมือนถ่าน ผิวคล่ำ ดำกร้าน เพราะงาน มันหนัก จะแย่ รูปก็ไม่สวย ไม่เหมือนคนรวย ห่มแพร คนบ้านนอก กินจอก กินแหน มีแต่ทางแพ้ ช้ำใจ ช้ำใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักคือฝันไป คอร์ด - Ost. แฟนฉัน-สาว สาว สาว Chord Rak Khue Fan Pai by Sao Sao Sao รักคือดวงจันทร์ (รักคือดวงจันทร์) รักคือตะวัน (รักคือตะวัน ) รักคือไฟอัน ร้อนแรง ไร้จุดหมาย แต่รักฉัน คือฝันไป ค่ำลงดวงใจ ฉันได้แต่ฝันเล่นคอร์ดเพลงนี้