คอร์ดเพลง คนใต้ไม่หวาน ไท ธนาวุฒิ

คนใต้ไม่หวาน กล่าวขานก็แข็งกระด้าง เสียงไม่มีหาง ไม่เหมือนภาคกลางนุ่มนิ่มนุ่มนวล คนใต้ไม่สวย ไม่รวยเสียจนพุงอ้วน ผิวก็ไม่นวล เห็นแล้วไม่ชวนลุ่มหลงรักใคร่ แต่ว่าคนใต้ ใจซื่อถื...
คอร์ดเพลง คนใต้ไม่หวาน ของ ไท ธนาวุฒิ, เนื้อเพลง คนใต้ไม่หวาน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คนใต้ไม่หวาน ของ ไท ธนาวุฒิ

สังกัด : Grammy

 * คนใต้ไม่หวาน กล่าวขานก็แข็งกระด้าง เสียงไม่มีหาง ไม่เหมือนภาคกลางนุ่มนิ่มนุ่มนวล คนใต้ไม่สวย ไม่รวยเสียจนพุงอ้วน ผิวก็ไม่นวล เห็นแล้วไม่ชวนลุ่มหลงรักใคร่ ** แต่ว่าคนใต้ ใจซื่อถือรักยิ่งใหญ่ เรื่องขยันอดทน รับรองได้ ไม่ต้องกลัวอดยาก *** คนใต้ไม่หวาน กล่าวขานเหมือนขวานผ่าซาก ขอเอื้อยเอ่ยปาก เอารักมาฝากแก่คนภาคกลาง (ซ้ำ * , ** ,***) (ซ้ำ ** , ***) ขอเอื้อยเอ่ยปาก เอารักมาฝากแก่คนภาคกลาง 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เริงลีลาศ คอร์ด - สุนทราภรณ์ Chord Roeng Lilat by Sun Thra Phon เอ้า เฮ ฮา เฮ เยโยโยกมา เอ้า ฮะ ฮะ ฮ่า ลีลาศพาเหิรฟ้าคล้อยเคล้า เอ้า ฮิ ฮิ ฮี้ ทีเด็ดมีสักทีก็เอา ลืมแล้วโลกเรา หรือจะเหวี่ยงเบาหวือเข้าวิมานเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนเดิม คอร์ด - Free Chord Khon Doem by Free ฉันเป็นอย่างไร ก็เป็นเหมือนเก่า รักเธอเท่าไร จะรักเท่าเก่า ยังคงเป็นคนเดิม อย่างนี้เรื่อยไป แม้วันพรุ่งนี้ จะไม่เหมือนเก่า ฉันยังจะเป็นอย่างเคย ถึงแม้ว่ามัน ไม่เหลือใครเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักน้องคนเดียว คอร์ด - ศร ศรศักดิ์ สวนแก้ว Chord Rak Nong Khon Diao by Son Son Sak Suan Kaeo รักเอยไม่เคยรื่นรมย์ ขื่นขมไม่สุขสม สักครั้ง ลุกลี้ลุกลน เหมือนคนโดนยาสั่ง ใจผวา เหมือนจะบ้าคุ้มคลั่ง ผิดหวัง เพราะสาวเมืองจันทน์คนเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
แอบชอบ คอร์ด - ละอองฟอง Chord Aep Chop by La-ong Fong แม้ว่าเธอนั้นไม่รู้จักฉันสักหน่อย แต่ฉันก็แอบชอบเธอไม่ใช่น้อย หัวใจฉันยังเฝ้ารอ และเฝ้าคอย เฝ้าคอยให้เธอหันมา บอกกับฉันสักนิดได้ไหมว่าเธอก็คิดอยู่หน่อย ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฝากความยินดี คอร์ด - Ost.เธอกับเขาและรักของเรา-Clash Chord Fak Khwam Yindi by Clash ฉันรักแต่เธอ และรักมานานเกินไป ยิ่งรักเท่าไหร่ยิ่งอยากยอมแพ้ ฉันขออย่างเดียว ให้เขาจริงใจดูแล อย่างที่ฉันได้ทำ เพื่อเธอเสมอเล่นคอร์ดเพลงนี้