คอร์ดเพลง คนในกระจก แกรนด์ The Star

เธอน่ะดูออกเหรอ ว่าฉันกำลังมีปัญหา คล้าย ๆ คนความรักเข้าตา ดูจะเพ้อ ๆ ยังไง เธอว่าฉันอินเลิฟ ใจฉันลอยไปอยู่ที่ใคร ถามทำไมหรือเธออยากจะช่วยกัน ถ้าอย่างนั้น ก็มีบางอย่างต้องขอวานเธอส...
คอร์ดเพลง คนในกระจก ของ แกรนด์ The Star, เนื้อเพลง คนในกระจก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คนในกระจก ของ แกรนด์ The Star

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เธอน่ะดูออกเหรอ ว่าฉันกำลังมีปัญหา คล้าย ๆ คนความรักเข้าตา ดูจะเพ้อ ๆ ยังไง เธอว่าฉันอินเลิฟ ใจฉันลอยไปอยู่ที่ใคร ถามทำไมหรือเธออยากจะช่วยกัน ถ้าอย่างนั้น ก็มีบางอย่างต้องขอวานเธอสักหน่อย ฝากคำ ๆ นึงไปบอกใครหน่อยได้ไหม * แค่หนึ่งคำนี้ ช่วยฟังดี ๆ ให้ขึ้นใจ กลับบ้านไปนะว่างตอนไหน ช่วยไปที่หน้ากระจกเงา เธอจะพบคนนั้นคนที่ฉันต้องการ ต้องการที่จะบอกเขา ฝากบอกเพียงเบา ๆ ฉันรักเขาคนนั้น หมดหัวใจ ฉันไม่กล้าบอกเอง เกรงว่าเขาจะไม่เข้าใจ ฉันต้องซ่อนอาการเก็บไว้ ไม่ให้เขาเห็นแววตา เธอช่วยไปบอกเขา บอกทุกคำที่ฉันฝากมา และอ้อนวอนให้เขาเข้าใจ ฉันสักที ช่วยได้ไหม ฉันมีบางอย่างต้องขอวานเธอสักหน่อย ฝากคำ ๆ นึงไปบอกใครหน่อยได้ไหม (ซ้ำ *) (ซ้ำ *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รักแท้...ยังไง คอร์ด - น้ำชา ชีรณัฐ Chord Rak Thae Yangngai by Nam Cha Chin Nattha รักแท้รักที่อะไร ตับไตไส้พุง หรือรักกางเกงที่นุ่ง ว่าดูสวยดี รักที่นามสกุล รักยี่ห้อรถยนต์ รักเพราะว่าไม่จน มีสตางค์ให้จ่าย รักแท้ต้องทำอะไร ต้องเดินห้างกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
เผลอรักหมดใจ คอร์ด - Ost.ดอกรักริมทาง-บี้ The Star Chord Phloe Rak Mot Chai by Bi The Star มันเกิดอะไรกับหัวใจ ควบคุมอะไรไม่ได้สักอย่าง จะห้ามยังไงก็ไม่มีทาง ให้มันหยุดคิดถึงเธอ จะบอกยังไงก็ไม่ฟัง เมื่อใจมันยังเรียกร้องหาเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ที่คิดถึง เพราะรักเธอใช่ไหม คอร์ด - อ๊อฟ ปองศักดิ์ Chord Thi Khitthueng Phro Rak Thoe Chai Mai by Op Pong Sak ที่คิดถึง... เพราะรักเธอใช่ไหม ที่อ่อนไหว... ง่ายดาย ก็เพราะรักเธอ จริง ๆ ก็ไม่เคย รู้ ตัว เพราะมันยัง ไม่ชิน สับสนวุ่นวาย ในใจ จนหลับไม่ได้ จริง ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพียงเธอ คอร์ด - Ost.รักแห่งสยาม-พิช Chord Phiang Thoe by Phit ผ่านคืนวันโหดร้าย นานเหมือนชั่วกาล กลับมีคนห่วงใยกัน สุขใจทุกวัน มีเธออยู่ข้างกาย เริ่มรู้จักความหวานกับรักลึกซึ้งหมดใจ เริ่มรู้จักความหมายของคืนวันเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพื่ออะไร คอร์ด - ไบรโอนี่ Chord Phuea Arai by Brai O Ni จะอีกนานเท่าไหร่ ที่ตัวเธอจะหมดความหวัง เลิกรอเลิกฝันคิดถึงคน ที่ไม่เคยรักเธอ อยากให้เธอท้อใจ กลับมามองตัวเอง ว่าเสียน้ำตาเจ็บช้ำเท่าไหร่ จะฝืนทำไมอยู่อย่างนี้ เพื่ออะไรเล่นคอร์ดเพลงนี้