คอร์ดเพลง คนในอากาศ นัน สุนันทา AF 10

แค่คนมองไกล ๆ พยายามแค่ไหน ทำดีเท่าไรก็คงไม่ต่าง แค่คนเลือน ๆ ลาง ๆ ฉันขอแค่ทางที่เธอจะมองกันได้รึเปล่า เหมือนก็เหมือนเคย ๆ แค่คนโดนละโดนเลย ไม่เคยจะน่าสนใจ ต้องให้ดีเท่าไหร่ ต้อง...
คอร์ดเพลง คนในอากาศ ของ นัน สุนันทา AF 10, เนื้อเพลง คนในอากาศ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คนในอากาศ ของ นัน สุนันทา AF 10

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 แค่คนมองไกล ๆ พยายามแค่ไหน ทำดีเท่าไรก็คงไม่ต่าง แค่คนเลือน ๆ ลาง ๆ ฉันขอแค่ทางที่เธอจะมองกันได้รึเปล่า เหมือนก็เหมือนเคย ๆ แค่คนโดนละโดนเลย ไม่เคยจะน่าสนใจ ต้องให้ดีเท่าไหร่ ต้องใช่แค่ไหนเธอถึงจะมองเห็น เธอคนเดียวที่ทำให้ฉันนั้นรู้สึก เกิดคำถามในใจลึก ๆ อยู่อย่างนี้ เธอรู้รึเปล่า ว่ามีหนึ่งคนเขารอ คนหนึ่งที่คอยแอบขอ สักครั้งให้มองกลับมา ขอให้เธอได้เห็น ว่าฉันนั้นมีตัวตนเถอะนะ ไม่ใช่แค่คนในอากาศ ฉันต้องทำยังไง แค่อยากได้รู้ต้องเป็นแบบไหนให้เธอสนใจ เวลามีใคร ๆ เข้าใกล้ตัวเธอฉันเองก็เก็บเอามาหวั่นไหว เธอคนเดียวที่ทำให้ฉันนั้นรู้สึก เกิดคำถามในใจลึก ๆ อยู่อย่างนี้ เธอรู้รึเปล่า ว่ามีหนึ่งคนเขารอ คนหนึ่งที่คอยแอบขอ สักครั้งให้มองกลับมา ขอให้เธอได้เห็น ว่าฉันนั้นมีตัวตนเถอะนะ ไม่ใช่แค่คนในอากาศ จะเป็นไปได้ไหม จะอีกนานเท่าไหร่ ที่สายตาเธอจะเจอฉัน เธอรู้รึเปล่า ว่ามีหนึ่งคนเขารอ คนหนึ่งที่คอยแอบขอ สักครั้งให้มองกลับมา ขอให้เธอได้เห็น ว่าฉันนั้นมีตัวตนสักครั้ง เธอรู้รึเปล่า ว่ามีหนึ่งคนเขารอ คนหนึ่งที่อยากจะขอ สักครั้งให้มองกลับมา ขอให้เธอได้เห็น ว่าฉันนั้นมีตัวตนได้ไหม ไม่อยากเป็นแค่คนในอากาศ 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ย้อมใจ คอร์ด - So Cool Chord Yomchai by So Cool ซดน้ำตาเข้าไป ย้อมใจไห้แดงเหมือนเก่า ให้ดีเหมือนเก่า เพื่อให้ลืมเธอ ต้องย้อมใจที่ปวดร้าว ที่เธอเล่นเอาซะเจ็บ เจ็บกับใจที่ดูดี แต่กลับดำเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนสุดท้าย คอร์ด - อัสนี วสันต์ Chord Khon Sutthai by Atsani Wasan จากฉันคนเดิม จากรักไม่เป็น จะขอเป็นคนที่รักเธอยิ่งกว่าคนไหน ๆ จากนี้คือเธอ จากนี้จนวันตาย เธอคือสุดท้ายของทั้งชีวิตและหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
พายุในใจ คอร์ด - Fly Chord Phayu Nai Chai by Fly มันเป็นเพียงแค่กระแสลมแรง พัดพาใจเตลิดไป มันเป็นเพียง แค่พายุในใจ พัดให้เธอหวั่นไหว ฉันรู้... เธอไม่ตั้งใจ ฉันรู้... เธอไม่ใจร้ายเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฟังดูง่ายง่าย คอร์ด - Silly Fools Chord Fangdu Ngai Ngai by Silly Fools อาจจะดูง่าย ๆ แต่ใจมันรักเธอหมด ไม่คิดจะเก็บไว้ อาจจะฟังง่าย ๆ แต่ใจมันรักเธอหมด คนเดียวข้างในใจ ฉันแพ้เวลาที่เธอต้องจากเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่เสียใจที่ได้เป็น คอร์ด - Pink Chord Mai Siachai Thi Dai Pen by Pink มีให้เธอเท่าที่เธอมองเห็น และเป็นให้เท่าที่เธอให้ฉันเป็น โปรดเข้าใจก็พอไม่ต้องสงสาร ที่ทำก็รู้ดีเสมอ รู้ตัวเสมอ ว่าเธอไม่คิดกับฉัน เพื่อนคำเดียวก็ดีถมไป ไม่เสียใจที่ได้เป็นเล่นคอร์ดเพลงนี้