คอร์ดเพลง คนไทยหัวใจเดียวกัน Bodyslam Big Ass Micro เสก Loso

คนไทยหัวใจเดียวกัน เรามีอะไรก็แบ่งปัน คนไทยหัวใจเดียวกัน ยืนยาวในความสัมพันธ์ ไม่ว่าวันพรุ่งนี้ วันนี้หรือเมื่อวาน คนไทยหัวใจเดียวกัน
Tuning down ½ tone to Eb
เนื้อเพลง คนไทยหัวใจเดียวกัน ของ Bodyslam Big Ass Micro เสก Loso ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Em,G,D,A,B,C,Bm
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คนไทยหัวใจเดียวกัน ของ Bodyslam Big Ass Micro เสก Loso

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : เสกสรรค์ ศุขพิมาย

ปู่เป็นคนไทย ย่าก็คนไทย อะไร ๆ ไม่ต่าง
อยู่แผ่นดินทอง มองตารู้ใจ ไฟมันแรงซะอย่าง
พื้นฐานจิตใจของเรา ให้เขาคือเสียสละ
รบกี่ครั้งก็มีแต่ชนะ เพราะว่าเรา มีน้ำใจ

* คนไทยหัวใจเดียวกัน เรามีอะไรก็แบ่งปัน
คนไทยหัวใจเดียวกัน
ยืนยาวในความสัมพันธ์ ไม่ว่าวันพรุ่งนี้
วันนี้หรือเมื่อวาน (คนไทยหัวใจเดียวกัน)

ไม่ว่าโลโซ หรือจะไฮโซ โก้ไม่โก้ไม่เกี่ยว
เปรี้ยวไม่เป็นไรถ้าเราเข้าใจกัน อันเนี้ยตรงเนี้ยมากกว่า
พื้นฐานจิตใจของเรา ให้เขาคือเสียสละ
ก็รบกี่ครั้งก็มีแต่ชนะเพราะว่าเรา มีน้ำใจ

(ซ้ำ *) ... (ซ้ำ *, *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ให้เธอ คอร์ด - Silly Fools Chord Hai Thoe by Silly Fools ความรักที่ฉันมี มอบให้เธอทุกอย่าง ความหมายที่รักมี มอบให้เธอทุกอย่าง เพราะฉันนั้นรักเธอ และให้เธอ และฉันนั้นรักเธอ และให้เธอ จนหมดใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ถ้าฉันรักแล้วอย่าเลว คอร์ด - เอเซียร์ อาร์ สยาม Chord Tha Chan Rak Laeo Ya Leo by Asia R-Siam ถ้าฉันรักแล้วเธออย่าเลว เธอจะร้ายเหลวมาจากไหน ไม่เป็นไรเริ่มใหม่ช่างมัน ถ้าฉันรักแล้วเธออย่าเอียง เธอต้องรักแค่เพียงแต่ฉัน ก็จะขอแลกกัน ทำได้ไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
สะพานรักสารสิน คอร์ด - สิมิลัน Chord Saphan Rak San Sin by Si Mi Lan น้ำยังไหลไป ใครเขาก็กล่าวขาน นับเป็นตำนาน บอกลูกหลาน ถึงความรักที่ผ่านมา ฟ้ามีแสงดาว คนเล่าขานกันมา ความรักและน้ำตา บอกตำนาน สะพานรักสารสินเล่นคอร์ดเพลงนี้
ถามจันทร์ คอร์ด - 25 Hours Chord Tham Chan by 25 Hours อยู่บนนั้น มีแค่ดาวกับฟ้า อยู่ตรงนี้ อาจจะดีมากกว่า ได้ใกล้เธอ ยามผู้คนนิทรา ถามจันทร์ ข้างบนดีหรือเปล่า มีแค่ฟ้ากับดาว เคยเหงาบ้างไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ศรัทธา คอร์ด - หิน เหล็ก ไฟ Chord Sattha by Hin Lek Fai ใจสู้หรือเปล่า ไหวไหมบอกมา โอกาสของผู้กล้า ศรัทธา ไม่มีท้อ ที่มา รู้ดีไม่รู้ที่ไป คนเรา มันเลือกเกิดเองไม่ได้ แต่เรา เลือกได้จะเป็นเช่นไร เลือกได้จะทำตามใจด้วยตัวของเราเล่นคอร์ดเพลงนี้